Lâm Vỹ Dạ kể phải xin phép chồng trước khi hợp tác với tình cũ Anh Đức

Nữ diễn viên hài cho hay để tránh lục đục gia đình, cô luôn xin phép Hứa Minh Đạt trước khi hợp tác với người yêu cũ Anh Đức.

Nữ diễn viên hài cho hay để tránh lục đục gia đình, cô luôn xin phép Hứa Minh Đạt trước khi hợp tác với người yêu cũ Anh Đức.

Mới đây, tham gia một game show, chia sẻ quan điểm về đề tài người yêu cũ, Lâm Vỹ Dạ nói: “Đôi khi đã chia tay nhưng mình nhưng mình vẫn gặp, làm việc chung với người yêu cũ. Theo tôi, điều quan trọng không phải là gặp mặt tình cũ hay không mà là sự trung thực, trong sáng của cả hai”.

Trong giới giải trí, mối tình giữa Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức được nhiều người nhắc tới. Cả hai đã có một năm hẹn hò khi học chung trong trường sân khấu điện ảnh. Vì vậy, trong chương trình, nghe Lâm Vỹ Dạ nhắc đến người yêu cũ, Trương Thế Vinh trêu: "Đi quay chung, còn đi show chung, máy bay chung nhưng có nắm tay không?".

Lâm Vỹ Dạ kể phải xin phép chồng trước khi hợp tác với tình cũ Anh Đức-1

Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh trong chương trình Giác quan thứ 6.

Nữ diễn viên hài giãi bày: "Trong các mối quan hệ, sự trung thực đặt lên hàng đầu. Lúc nào đi quay chung với Anh Đức, tôi cũng kể với chồng. Tôi luôn hỏi ý kiến của anh ấy. Nếu anh Đạt cho phép, tôi mới dám đi".

Lâm Vỹ Dạ cho biết thêm giữa vợ chồng có sự tin tưởng nên cô làm việc thoải mái với Anh Đức. Ngoài ra, mối quan hệ giữa Hứa Minh Đạt và Anh Đức cũng khá thân thiết. 

Nói về mối quan hệ với Anh Đức sau khi chia tay, Lâm Vỹ Dạ hài hước nói: "Từ khi mọi người biết chuyện tình cảm của tôi và Anh Đức, dường như tần suất chúng tôi gặp mặt nhau, làm việc chung càng nhiều hơn. Gặp nhau nhiều nhưng hai người không gia tăng thiện cảm mà cãi nhau gay gắt hơn".

Trước đây, chia sẻ về chuyện tình cảm với Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức khẳng định cả hai chia tay trong bình yên. Anh mừng khi người yêu cũ đã có gia đình hạnh phúc.

Lâm Vỹ Dạ kể phải xin phép chồng trước khi hợp tác với tình cũ Anh Đức-2

Lâm Vỹ Dạ hạnh phúc bên chồng.

Anh cho rằng việc Lâm Vỹ Dạ quay phim, chương trình chung với mình nhiều hơn Hứa Minh Đạt là chuyện bình thường.

"Có vai diễn phù hợp thì chúng tôi đóng chung. Giữa chúng tôi cũng làm việc thoải mái vì không có bất cứ khúc mắc nào. Tôi luôn hỏi Dạ, anh Đạt có hiểu chuyện này không, anh Đạt có đồng ý không. Cô ấy khẳng định anh Đạt ủng hộ thì tôi yên tâm làm việc", Anh Đức nói.

Lâm Vỹ Dạ hiện có cuộc sống bình yên bên Hứa Minh Đạt và hai con trai. Năm qua, sự nghiệp của cô thăng hoa khi đoạt giải Mai vàng ở hạng mục Nữ diễn viên hài được yêu thích nhất. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong hàng loạt game show.

Theo Tri Thức Trực Tuyến


Lâm Vỹ Dạ

Hứa Minh Đạt

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.