Lần đầu khoe ảnh diện bikini sau nghi vấn sinh con, Phạm Hương lại bị “soi”

Đầu quân cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu Hollywood, Phạm Hương có vị trí như thế nào? Câu trả lời là đây.

Đầu quân cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu Hollywood, Phạm Hương có vị trí như thế nào? Câu trả lời là đây.

Thông tin đầu quân cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu Hollywood được chính Phạm Hương tiết lộ cách đây không lâu. Theo đó, cô đã chính thức đứng chung hàng ngũ với hàng loạt ngôi sao đẳng cấp nổi tiếng thế giới, điển hình là nữ diễn viên "Fast & Furious" Devon Aoki.

Gần đây, Phạm Hương liên tục khoe những bức hình trong các show chụp quảng cáo. Cô cũng tranh thủ phô bày nhan săc ngày càng thăng hạng với thân hình nóng bỏng, làn da mịn màng tươi sáng và gương mặt Á Đông ấn tượng theo phong cách mộc kiểu Hollywood.

Lần đầu khoe ảnh diện bikini sau nghi vấn sinh con, Phạm Hương lại bị soi”-1Lần đầu khoe ảnh diện bikini sau nghi vấn sinh con, Phạm Hương lại bị soi”-2

Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - ngôi sao hạng A của showbiz Việt - liệu có cơ hội chiếm sóng ở làng giải trí số 1 thế giới? Phạm Hương đã khéo léo đưa ra câu trả lời qua một bức ảnh. Đó chính là thiệp mời gửi đích danh cô tới dự tiệc thời trang của siêu sao Cardi B.

Lần đầu khoe ảnh diện bikini sau nghi vấn sinh con, Phạm Hương lại bị soi”-3

Khi khoe tấm thiệp này, Phạm Hương còn không ngại "tag" trang cá nhân của nữ rapper da màu.

Việc được mời tới dự sự kiện này cho thấy Phạm Hương đã có chút vị trí và tên tuổi nhất định dù gia nhập vào thế giới Hollywood chưa lâu.

Sau gần 1 năm sang Mỹ, Phạm Hương hiện vẫn chưa hẹn ngày quay lại Việt Nam.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.