Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà phô bày toàn bộ cuộc sống của “bà mẹ bỉm sữa” với công chúng

Những ai thắc mắc Tăng Thanh Hà làm mẹ ra sao thì đây là câu trả lời.

Những ai thắc mắc Tăng Thanh Hà làm mẹ ra sao thì đây là câu trả lời.

Được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt" nhờ vẻ đẹp trong sáng và lối sống sạch sẽ không scandal sau nhiều năm đặt chân vào showbiz, Tăng Thanh Hà luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Năm 2012, nữ diễn viên bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi", lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn, con trai của ông chủ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương đình đám.

"Cô dâu bạc triệu" từ đó cũng từ bỏ con đường nghệ thuật, tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ và gây dựng sự nghiệp kinh doanh riêng.

Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà phô bày toàn bộ cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa” với công chúng-1

Ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà đã có hai con một trai một gái. Cô cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân với công chúng.

Tuy nhiên, cuộc sống thực sự của một ngôi sao showbiz làm dâu nhà đại gia như thế nào, Tăng Thanh Hà làm mẹ ra sao trong ngôi biệt thự xa hoa của mình... luôn là câu hỏi tò mò của những người mộ điệu.

Thì đây, vài giờ trước, "ngọc nữ màn ảnh Việt" đã lần đầu tiên phô bày trọn vẹn những bí mật trong cuộc sống của cô với tư cách người vợ, người mẹ trong gia đình.

Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà phô bày toàn bộ cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa” với công chúng-2

Mượn những bức tranh kí họa thú vị, vừa trào phúng vừa rất chân thật, gần gũi, Tăng Thanh Hà đã công khai chân dung "bà mẹ bỉm sữa" tự họa của mình khiến người xem không khỏi kinh ngạc và thích thú.

Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà phô bày toàn bộ cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa” với công chúng-3

Bức ảnh đầu tiên được Tăng Thanh Hà "tag" tên ông xã Louis Nguyễn có tựa đề: "Chúng ta không thể nào hiểu được cho đến khi chúng ta trở thành bố mẹ".

Điều gì mà đặc biệt đến vậy? Tăng Thanh Hà đã mượn bức ảnh để nói: "Đó là giây phút khi lũ trẻ nhà bạn đang chơi trật tự trong phòng.

Bạn lẻn ra hành lang, ghé mắt nhìn vào và vô tình chạm phải ánh mắt của chúng. Bạn hoảng sợ và bỏ chạy. Chúng chạy theo."

Hóa ra lũ trẻ nhà Hà Tăng như mọi đứa trẻ bình thường khác, cũng láu lỉnh như ai và nữ diễn viên nhiều khi rơi vào trường hợp bị chính con mình "bắt quả tang" đang theo dõi lén như thế.

Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà phô bày toàn bộ cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa” với công chúng-4

"Giờ đi ngủ, con tôi nói ba từ khiến tôi tuyệt vọng: Con muốn bố". Đây chính là tình cảnh bi thảm của Tăng Thanh Hà mỗi tối, khi "bà mẹ quyền lực" bị thất sủng, nhường chỗ cho chồng.

Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà phô bày toàn bộ cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa” với công chúng-5

"Bởi vì tôi là một phụ huynh như mọi phụ huynh , nên giờ này tôi đang phải giúp con tôi tìm thỏi sô cô la của chúng mà tôi đã ăn mất từ đêm qua".

Cuộc sống làm mẹ của Hà Tăng cũng có những phút dở khóc dở cười như thế: ăn mất thỏi sô cô la của con mà không thể nói ra và buộc phải đi tìm theo yêu cầu của chúng trong tuyệt vọng.

Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà phô bày toàn bộ cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa” với công chúng-6

"Bạn tôi hỏi: Bạn ngủ có đủ giấc không? Tôi trả lời: Thi thoảng, như khi tôi hắt hơi thì mắt tôi có nhắm lại." Làm mẹ bỉm sữa của hai đứa trẻ, Tăng Thanh Hà cũng như mọi bà mẹ khác, được ngủ đủ giấc là một điều xa xỉ.

Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà phô bày toàn bộ cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa” với công chúng-7

Sự khác biệt khi con ốm, chồng ốm và vợ ốm. Con ốm được chăm sóc, chồng ốm được nghỉ ngơi, nhưng các bà mẹ ốm thì vẫn phải dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc con cái bình thường, thêm sự đeo bám phá bĩnh nheo nhóc không ngừng của lũ trẻ.

Tăng Thanh Hà bình luận "So true" (Quá đúng) cho bức ảnh này kèm theo icon khóc ra nước mắt. Điều đó cho thấy, dù làm vợ đại gia thì cô cũng chỉ như mọi phụ nữ khác mà thôi.

Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà phô bày toàn bộ cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa” với công chúng-8

""Chúc con ngủ ngon" - tôi nói và đặt em bé của tôi xuống giường - "hẹn gặp con sáng mai". Và sau đó chúng tôi cười, và cười nữa, và lại cười nữa...

Chúng tôi nhìn nhau như thế thêm 16 lần trước khi mặt trời mọc". Tăng Thanh Hà gửi tới chị chồng Stephee bức ảnh này với lời nhắn: "Đó chính là chị bây giờ". Thì ra, khi Tăng Thanh Hà sinh con, cô cũng phải trải qua những đêm mất ngủ khi phải dỗ con ngủ bất thành.

Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà phô bày toàn bộ cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa” với công chúng-9

Bức ảnh bà mẹ đi vệ sinh cũng không thoát khỏi lũ trẻ nheo nhóc của mình được Tăng Thanh Hà chú thích: "Là tôi, mỗi ngày".

Như mọi phụ nữ làm mẹ toàn thời gian và tự tay chăm sóc con cái, cảnh bị đám con chui vào nhà vệ sinh nhìn mẹ "giải quyết vấn đề" không có gì xa lạ. Thăng Thanh Hà cũng không ngoại lệ.

Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà phô bày toàn bộ cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa” với công chúng-10

Bức tranh thể hiện sự khác biệt lúc có một con và lúc có hai con. Nếu bà mẹ một con thảnh thơi vừa cho con bú vừa ngồi ghế nghe nhạc thư giãn thì bà mẹ hai con quay cuồng với việc chăm nom lũ trẻ.

Vừa ẵm con bé vừa phải lo trông chừng con lớn, dạy nó học bài, ngăn cản những trò nghịch ngợm và giúp giúp giải quyết hậu quả, trong khi ấy tranh thủ ăn trưa bằng một tay... Cuộc sống này không xa lạ nhưng có phần khó tin với Tăng Thanh Hà. Song bức ảnh cũng cho thấy, nữ diễn viên hoàn toàn tự tay chăm sóc các con mình mà không mướn người giúp việc.

Lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà phô bày toàn bộ cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa” với công chúng-11

"Nhưng vào cuối mỗi ngày: Tôi đã không bao giờ biết trái tim tôi có thể yêu thương được nhường nào cho đến khi có ai đó gọi tôi bằng mẹ". Các bà mẹ làm mẹ một cách thực sự là như thế.

Dù cả ngày bận rộn đến phát điên vì núi công việc khổng lồ cần giải quyết, dù có lúc như "lên đồng" vì những trò nghịch ngợm của lũ trẻ, nhưng những phút được nghỉ ngơi, họ lại thấy thật hạnh phúc vì được vất vả, được mệt mỏi, được điên rồ, được bận rộn vì con. Làm mẹ thực sự là điều tuyệt vời nhất.

Đó cũng là những tâm sự của bà mẹ hai con Tăng Thanh Hà. Chân dung bà mẹ bỉm sữa mà cô tự họa về mình khiến công chúng thực sự ngạc nhiên và cảm động.

Theo Helino


Tăng Thanh Hà

mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.