Lê Hiếu tổ chức đám cưới vào ngày 14/1/2019 tới

Theo tiết lộ của nam ca sĩ, tiệc cưới chỉ tổ chức đơn giản với sự tham gia của bạn bè thân thiết và gia đình 2 bên.

Theo tiết lộ của nam ca sĩ, tiệc cưới chỉ tổ chức đơn giản với sự tham gia của bạn bè thân thiết và gia đình 2 bên.

Mới đây, theo một nguồn tin cho biết, Lê Hiếu và vợ tương lai Thu Trang sẽ nên duyên vợ chồng trong đám cưới vào ngày 14/1 tới đây tại Sài Gòn. Được biết, sau một năm tìm hiểu cả hai quyết định sẽ về chung một nhà trong lời chúc phúc của bạn bè và ủng hộ của gia đình hai bên. 

Lê Hiếu tổ chức đám cưới vào ngày 14/1/2019 tới-1

Theo tiết lộ từ trước, Thu Trang không hoạt động trong showbiz nên nam ca sĩ không muốn đám cưới diễn ra quá ồn ào. Thêm vào đó, bố của Lê Hiếu đang bệnh nặng nên anh cũng không muốn tổ chức đám cưới quá rình rang. 

Đầu tháng 12, Lê Hiếu úp mở về chuyện đám cưới trong tương lai gần nhưng không chia sẻ cụ thể thời gian. Anh cho biết: "Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu. Người yêu hiện tại cho tôi cảm giác bình yên. Tôi tính đến chuyện sẽ kết hôn trong tương lai gần. Lúc đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người".

Lê Hiếu tổ chức đám cưới vào ngày 14/1/2019 tới-2

Lê Hiếu và vợ tương lai.

Lê Hiếu được xem là gã đào hoa trong showbiz Việt với lịch sử tình trường khá phong phú. Trước khi chính thức về một nhà với Thu Trang, Lê Hiếu từng có thời gian dài gắn bó với Thùy Linh, Văn Mai Hương... và những tin đồn tình cảm với nhiều chân dài trong showbiz Việt.

Theo Helino


Lê Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.