Lê Phương úp mở về chuyện hẹn hò với Quốc Trường

Cách đây không lâu, Lê Phương vừa đăng tải hình ảnh tay trong tay với người đàn ông giấu mặt. Cô viết: "Nắm tay nhau thật chặt, bước qua cơn cuồng phong".

Cách đây không lâu, Lê Phương vừa đăng tải hình ảnh tay trong tay với người đàn ông giấu mặt. Cô viết: "Nắm tay nhau thật chặt, bước qua cơn cuồng phong".

Nhiều khán giả đoán, người đàn ông đó là diễn viên Quốc Trường. Trên trang cá nhân của diễn viên Cá rô, anh yêu em, cô thường đăng tải hình ảnh thân mật cùng Quốc Trường. Cả hai cũng thu hút sự chú ý khi cùng nhau đi tới đám tang của người mẫu Duy Nhân. Tại buổi sinh nhật cho con trai Cà Pháo, Quốc Trường cũng có mặt để chung vui cùng hai mẹ con.

Chia sẻ với nữ diễn viên cho biết, hiện tại, cô chỉ muốn nhắc tới những vấn đề liên quan tới công việc, còn đời tư, cô tạm thời không muốn đề cập tới. Cô nói thêm: "Khi nào tới lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ với báo giới và khán giả". 

Lê Phương úp mở về chuyện hẹn hò với Quốc Trường
Hình ảnh được Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân. 

Vừa qua, Lê Phương chính thức ly hôn với Quách Ngọc Ngoan sau khi nhận được quyết định từ Toà án Nhân dân tỉnh Trà Vinh, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm.
Tuy nhiên, cô không muốn nói nhiều về những vấn đề xoay quanh cuộc ly hôn này vì chuyện đời tư của cô đã quá ồn ào trên mạng xã hội và mặt báo từ nhiều tháng qua. Lê Phương chia sẻ: "Tôi muốn mọi chuyện chấm dứt ở đây. Hy vọng rằng sau khi ly hôn, mỗi người sẽ có cuộc sống riêng hạnh phúc và bình an, không còn ảnh hưởng tới người kia".

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới vào tháng 3/2012 sau hai năm yêu nhau. Tháng 9/2012, nữ diễn viên đã hạ sinh bé trai đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ phải trải qua không ít sóng gió. Lê Phương từng tâm sự, tình cảm dành cho Quách Ngọc Ngoan đã phai nhạt từ lâu. Cuối cùng, cô buộc lòng đâm đơn ly dị sau những mâu thuẫn không thể giải quyết trong gia đình.

Quốc Trường là nam diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, đặc biệt là khán giả phía Nam. Anh thường xuyên xuất hiện trong các phim giờ vàng của HTV và các đài truyền hình phía Nam.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.