Lệ Quyên: Tình cảm giữa tôi và Hồ Ngọc Hà không có gì sứt mẻ

Nữ ca sĩ chia sẻ, tình cảm bạn bè cũng có cái duyên, cô và Hồ Ngọc Hà không có gì sứt mẻ.

 Nữ ca sĩ chia sẻ, tình cảm bạn bè cũng có cái duyên, cô và Hồ Ngọc Hà không có gì sứt mẻ.

Tình cảm với Hồ Ngọc Hà không sứt mẻ

Lệ Quyên vừa có một buổi chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới của mình. Đây cũng lần hiếm hoi, Lệ Quyên nhắc đến Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm với ồn ào rạn nứt tình chị em thân thiết. Ban đầu, Lệ Quyên cho biết cô hoàn toàn có thể từ chối câu hỏi này nhưng lại nghĩ điều đó không cần thiết.

"Tôi và Hà có nhiều kỷ niệm với nhau. Chúng tôi im lặng đến bây giờ, mà câu chuyện đó lại không xuất phát từ hai đứa, nghĩa là tôi với Hà khá giống nhau. Đôi khi trong một sự việc, người có thể nói câu nói đầu tiên rất quan trọng nhưng câu đó chúng tôi đều không thể nói ra được.

Tình cảm không có gì sứt mẻ cả, vì có chuyện gì xảy ra đâu. Đến tận bây giờ và có lẽ là mãi mãi, chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau.

Tôi được hỏi rất nhiều nhưng với tôi, có thể sự im lặng bây giờ đó lại là sự im lặng cho những điều tốt đẹp thì sao? Mỗi người vẫn có cuộc sống riêng của mình, có những cảm xúc và nghĩ về những kỷ niệm cũ với nhau. Bạn bè cũng có cái duyên mà, tôi muốn nhắc lại là chẳng có chuyện gì cả" - Lệ Quyên cho biết.

Lệ Quyên: Tình cảm giữa tôi và Hồ Ngọc Hà không có gì sứt mẻ-1

Hôn nhân từng thiếu đi sự chia sẻ

Trong buổi gặp gỡ thân mật, nữ ca sĩ cũng lên tiếng về việc cô từng chia sẻ mình đang trong giai đoạn “bão hòa” tình cảm.

Nữ ca sĩ cho rằng, đó là chuyện đương nhiên bởi tình cảm vợ chồng sẽ có những giai đoạn thăng hoa và bão hòa, việc có con với những nỗi lo dễ khiến bản thân không còn "lửa" như ngày đầu tiên nhưng mọi thứ vẫn trong vòng kiểm soát của cô.

Nhắc lại chia sẻ gây chú ý của mình trong bài phỏng vấn gần đây, Lệ Quyên tâm sự đó chỉ là chút hiểu lầm trong lúc trao đổi khiến câu trả lời của cô khi được thuật lại đi quá xa so với ý nữ ca sĩ muốn nói.

“Với tôi, chuyện gia đình rất tế nhị và riêng tư, dù sao đi nữa anh luôn là người tôi luôn rất thương, tôn trọng. Chúng tôi đã đi với nhau một chặng đường đủ dài để thấu hiểu nên đang muốn sắp xếp lại mọi thứ, từ công việc, cuộc sống đến con cái.

Tôi nghĩ không chỉ tôi mà cặp vợ chồng nào cũng cần có những giây phút nhìn lại quãng đường đã qua, những được - mất để có thể tiếp tục hiểu nhau hơn, gắn bó hơn sau những sóng gió” – “nữ hoàng phòng trà” tâm sự.

Trong mắt Lệ Quyên, chồng là người đàn ông rất đặc biệt, luôn âm thầm đứng sau lưng vợ, chấp nhận những thiệt thòi dù anh cũng là một công tử. Vì vậy, nữ ca sĩ luôn biết ơn chồng vì sự hi sinh anh dành cho cô.

Lệ Quyên: Tình cảm giữa tôi và Hồ Ngọc Hà không có gì sứt mẻ-2

Chồng Lệ Quyên đến ủng hộ vợ trong một đêm nhạc.

Lệ Quyên chia sẻ cô đang cố gắng giữ gìn hôn nhân dù bản thân và chồng có nhiều sự khác biệt trong quan điểm sống, không chia sẻ được trong 3 năm nay. Nữ ca sĩ cho rằng, cuộc sống gia đình luôn có những cột mốc quan trọng như 5 năm, 10 năm... và nếu cột mốc 10 năm đạt điểm an toàn, vợ chồng biết đâu có thể bình yên mãi.

"Là tình nhân cũng đã nhiều vấn đề phát sinh, huống chi vợ chồng đầu ấp tay gối chạm mặt nhau mỗi ngày" - Lệ Quyên tâm sự. Cũng vì khác nhau nên vợ chồng giọng ca Nếu em được lựa chọn ngày càng bị đẩy ra xa, trong một vấn đề, Lệ Quyên là người mở lòng còn chồng cô ngược lại khiến nữ ca sĩ cảm thấy lạc lõng.

Theo Lệ Quyên, có nhiều cặp vợ chồng cãi nhau, thậm chí dùng những lời khó nghe nhưng họ vẫn ở bên nhau còn những cặp vợ chồng bình lặng quá, những mâu thuẫn không thể tháo gỡ nên lại đi vào bế tắc.

Tám năm qua, Lệ Quyên và chồng luôn xuất hiện cùng nhau khiến nhiều người, thậm chí chính bản thân cô cũng nghĩ mình đang hạnh phúc. Vì liên tục đi với nhau, Lệ Quyên không có thời gian dành cho bản thân khiến nữ ca sĩ muốn thay đổi, tự do làm điều mình thích nhưng vô tình gây cho chồng sự khó chịu.

"Nữ hoàng phòng trà" cũng thừa nhận, 2 vợ chồng không chia sẻ được với nhau một phần do cô chấp nhận để cuộc sống gia đình trôi đi một cách bình yên đến nhàm chán, lúc nhận ra đã muộn. Vì vậy, cô muốn cứu lấy cảm xúc của bản thân nên thẳng thắn chia sẻ những khúc mắc với chồng.

Hiện tại, nữ ca sĩ đã sống thoải mái hơn. Cô cũng tin những điều tốt đẹp sẽ đến dù không chắc rằng hôn nhân của mình có bền vững hay không. Cô cũng như bao người, lo sợ hôn nhân rạn nứt, nhất là với những đôi vợ chồng nhiều năm chung sống với nhau, có nhiều sự khác biệt, và nguy hiểm nhất là người không biết sợ sự rạn nứt.

"Một khi bạn còn sợ và lo lắng, bạn sẽ cố gắng thay đổi và cân bằng mọi thứ trở lại bình thường còn nếu không, bạn sẽ mặc kệ mọi thứ ra sao thì ra" - nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Lệ Quyên: Tình cảm giữa tôi và Hồ Ngọc Hà không có gì sứt mẻ-3

 

“Bài hát quá nổi tiếng, tôi không đụng vào”

Chia sẻ về vấn đề hát lại ca khúc của một nghệ sĩ khác, "nữ hoàng phòng trà" thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình.

"Khi một bài hát đã quá nổi tiếng, tôi sẽ không đụng vào. Chưa nói đến ca khúc đó có hay không, tôi nghĩ mình nên tránh. Hoặc nếu có đụng đến, ca khúc đó phải có một lượng khán giả nhất định rồi tôi mới thể hiện.

Ngày xưa, tôi đã từng hát Đắng cay, sau đó là Duyên phận. Quang Lê từng nói một câu rất hay, khéo và tôi không thể tìm được câu nào hay hơnnên xin mượn luôn: 'Cám ơn chị Như Quỳnh đã là người đi tiên phong với Duyên phận nhưng cảm ơn Lệ Quyên đã làm ca khúc này dậy sóng' - một câu nói cực đúng.

Điều này khán giả biết, ai cũng cảm nhận được. Những ca khúc khác khi tôi đụng vào đều là những ca khúc không đình đám. Thứ nhất, tôi tôn trọng đồng nghiệp của mình, thứ hai là không thiếu bài hát và thứ ba là dù tôi có thể hát hay hơn nhưng ấn tượng ban đầu của ca khúc qua giọng hát của người đó với khán giả sẽ không thể xóa mờ được, nếu đó là bài hit" - Lệ Quyên thẳng thắn.

Liên tục quay MV vì muốn giữ kỷ niệm

Những ngày qua, cư dân mạng phát sốt với hình ảnh Lệ Quyên xách túi Hermes tiền tỷ, đeo đồng hồ 4 tỷ đồng và kim cương ngồi hát vỉa hè rất gần gũi. Đây có thể xem là lần hiếm hoi Lệ Quyên có những giây phút như vậy và nữ ca sĩ cũng tự nhận mình đã thay đổi nhiều.

“Tuỳ từng giai đoạn, mình sẽ có những thay đổi nhất định. Trước đây cuộc sống của tôi khá đơn điệu, chỉ biết mỗi công việc. Thời gian gần đây tôi chịu khó quay MV, ai cũng ngạc nhiên bởi tôi diễn xuất không giỏi. Tôi nghĩ, quan trọng nhất là sự thay đổi này khiến cuộc sống tôi phong phú hơn, vui hơn thì sao mình không làm” – Lệ Quyên chia sẻ.

Giọng ca Tình khôn nguôi vui vẻ cho biết, cô thức trắng đêm để có được những cảnh quay dễ thương cùng nam chính Lương Gia Huy và ê kíp trong MV Không còn nợ nhau. Với nhiều người, ra MV sẽ mong có con số triệu view nhưng Lệ Quyên thì không, cô quay MV chỉ đơn giản là muốn lưu giữ kỷ niệm, hình ảnh của mình để sau này già có cái để nhớ lại, chứ không muốn bon chen.

Được biết, Không còn nợ nhau là một sáng tác mới của Phúc trường viết riêng cho Lệ Quyên với ca từ dễ nghe, dễ thuộc và giai điệu đầy cảm xúc, chạm đến trái tim người nghe, nhất là những ai đã từng trải qua nhiều “nợ lòng” trong tình cảm.

Theo VTC

 


Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.