Lễ tang Chánh Tín: Con trai về muộn, khóc òa trước linh cữu cha

Sáng 8/1, gia đình, đồng nghiệp đã có mặt tại nhà riêng của NSƯT Chánh Tín ở quận 7 (TP.HCM) để làm lễ tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng 8/1, gia đình, đồng nghiệp đã có mặt tại nhà riêng của NSƯT Chánh Tín ở quận 7 (TP.HCM) để làm lễ tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Lễ tang Chánh Tín: Con trai về muộn, khóc òa trước linh cữu cha-1

Sáng 8/1, gia đình, người thân và đồng nghiệp đã có mặt tại nhà riêng của cố nghệ sĩ Chánh Tín để làm lễ tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng. Vợ và con gái khóc nghẹn bên linh cữu của nam diễn viên. Con trai Chánh Tín vẫn đang trên đường trở về Việt Nam.

Lễ tang Chánh Tín: Con trai về muộn, khóc òa trước linh cữu cha-2

Vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín gắn bó với nhau 46 năm qua và có chung hai người con. Đạo diễn Lê Cung Bắc tiết lộ cố nghệ sĩ là người thương yêu vợ con nhưng hiếm khi thể hiện bằng lời. Còn bà Bích Trâm là người phụ nữ hy sinh hết lòng vì gia đình.

Lễ tang Chánh Tín: Con trai về muộn, khóc òa trước linh cữu cha-3

NSƯT Thanh Thúy và các nghệ sĩ thắp hương, tiễn biệt cố nghệ Chánh Tín lần cuối. Nhiều ngày qua, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể Thao TP.HCM đã có mặt tại lễ tang để cùng gia đình lo liệu cho hậu sự của nam diễn viên Ván bài lật ngửa.

Lễ tang Chánh Tín: Con trai về muộn, khóc òa trước linh cữu cha-4

Tại lễ đưa tang sáng 8/1, Hữu Nghĩa chia sẻ: “Tôi biết sức khỏe của anh Tín thời gian qua yếu hơn nhưng không ngờ anh ra đi sớm quá. Sáng nay, tôi đến đây để tiễn anh đoạn đường cuối. Mong chị Trâm và các con sớm vượt qua nỗi đau này". Hữu Nghĩa và Long Nhật đã cùng gia đình đưa cố nghệ sĩ Chánh Tín đến nghĩa trang Đa Phước để làm lễ hỏa táng.

Lễ tang Chánh Tín: Con trai về muộn, khóc òa trước linh cữu cha-5

Lễ di quan diễn ra vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, lễ hỏa táng sẽ được tổ chức tại nghĩa trang Đa Phước (TP.HCM).

Lễ tang Chánh Tín: Con trai về muộn, khóc òa trước linh cữu cha-6

Bà Bích Trâm đi không vững, phải có người dìu. Vợ của cố nghệ sĩ khóc nức nở, gần như kiệt sức trước giây phút tiễn đưa chồng về nơi chín suối.

Lễ tang Chánh Tín: Con trai về muộn, khóc òa trước linh cữu cha-7

Vì con trai của nghệ sĩ Chánh Tín chưa về kịp nên người cháu họ cầm di ảnh ông, dẫn đầu đoàn đưa tang. Theo chia sẻ từ phía người thân, gia đình sẽ chờ anh Nguyễn Chánh Minh Thức - con trai cả của Chánh Tín - tại nghĩa trang Đa Phước, để nhìn mặt cha lần cuối.

Lễ tang Chánh Tín: Con trai về muộn, khóc òa trước linh cữu cha-8

Chia sẻ với Zing.vn, bà Bích Trâm cho biết vợ chồng con trai cả định cư ở Canada 7 năm nay. Hàng tháng, anh Nguyễn Chánh Minh Thức vẫn gửi tiền đều đặn về cho cha mẹ để đỡ đần. “Ở Việt Nam, vợ chồng con trai khó có con nên quyết định sang Canada. Hiện, hai vợ chồng cháu đã có một bé gái. Hàng ngày, con trai tôi vẫn gọi điện về để cả nhà nói chuyện với nhau. 7 năm rồi hai cha con chưa gặp mặt nhau ngoài đời. Ai ngờ, lần gặp này là lần cuối cùng. Đau đớn quá”, bà chia sẻ.

Lễ tang Chánh Tín: Con trai về muộn, khóc òa trước linh cữu cha-9

Con trai cả Chánh Tín - Nguyễn Chánh Minh Thức, về lúc 11h30. Trước di ảnh cha, anh ôm mẹ òa khóc lớn. Trong khoảnh khắc đó, mọi người đều xúc động và khóc theo. Bên cạnh Minh Thức là con gái anh, cháu gái của cố NSƯT.

Lễ tang Chánh Tín: Con trai về muộn, khóc òa trước linh cữu cha-10

Trước đó, vì gặp trục trặc visa nên đến ngày hỏa táng cha, Minh Thức mới có mặt ở Việt Nam. 7 năm qua, anh sang Canada định cư. Lần trở về quê hương này cũng chính là lần cuối anh được nhìn thấy cha mình.

Lễ tang Chánh Tín: Con trai về muộn, khóc òa trước linh cữu cha-11

Sau khi làm lễ cúng, vợ chồng con trai Chánh Tín nhìn mặt cha lần cuối. Anh không nén được xúc động, chấp tay cầu nguyện cho ba. Gương mặt anh thất thần, buồn bã. Khoảng 12h, thi thể của cố nghệ sĩ được đưa vào trong để hỏa táng.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/le-tang-chanh-tin-con-trai-ve-muon-khoc-oa-truoc-linh-cuu-cha-post1033701.html?fbclid=IwAR2UkRMqG57IxtNM1muZF-D1MQ3X0Aq0Zwgvzh2jmhdO8VIeyvcuL99LHfM

NSƯT Chánh Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.