Lều Phương Anh khóc òa khi nói về 'hôn nhân 7 năm không thể sinh con' khi còn ở Nhật Bản

Nhờ sự giúp đỡ hết lòng, Phương Anh đã chữa khỏi chân nhưng sau 7 năm chung sống, nữ ca sĩ bất ngờ khi phát hiện người mình yêu đã có hình bóng cô gái khác.

Nhờ sự giúp đỡ hết lòng, Phương Anh đã chữa khỏi chân nhưng sau 7 năm chung sống, nữ ca sĩ bất ngờ khi phát hiện người mình yêu đã có hình bóng cô gái khác.

Qua cuộc thi Vietnam Idol 2010, Lều Phương Anh được biết đến với chất giọng trầm khàn cùng thành tích top 3 chung cuộc. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Lều Phương Anh dần khẳng định tên tuổi cũng như chỗ đứng trong làng giải trí Việt.

Sau những thăng trầm cuộc sống, top 3 Vietnam Idol 2010 giờ đã là mẹ của 2 nhóc tì. Trên sân khấu, khán giả thấy một nữ ca sĩ cháy hết mình cho âm nhạc nhưng sau ánh hào quang, Lều Phương Anh mang trong lòng một góc ký ức về những vất vả khó khăn trước khi cô bén duyên với nghiệp cầm mic. 
 


Clip Lều Phương Anh bật khóc nhớ lại quá khứ.


Xuất hiện với vai trò khách mời tại Hát câu chuyện tình, lần đầu tiên giọng ca Tình xưa giãi bày nỗi phiền muộn chất chứa trong lòng bấy lâu. Chia sẻ trên sóng truyền hình, Lều Phương Anh cho biết năm 14 tuổi cô không may mắn bị tai nạn, đôi chân không thể đi lại bình thường như mọi người. Thậm chí chân trái của cô phải mổ tới 7 lần, chưa kể một khoảng thời gian dài cô phải ngồi trên xe lăn.

Tai nạn ập đến khiến nữ ca sĩ vô cùng tự ti. Tuy nhiên cũng chính điều này đã đưa cô đến với mối tình cùng chàng trai người Nhật Bản. Tại lớp chăm sóc trẻ em người nước ngoài, cả hai đã gắn kết với nhau dù anh này sau đó đã quay về Nhật.

"Lúc đó tôi quyết tâm học ngoại ngữ và đó cũng là cái duyên giúp tôi gặp được anh người Nhật. Hồi ấy mỗi ngày tôi đi làm từ 2-3 tiếng thôi. Bất chợt một ngày tôi gặp anh ấy đi đón một cậu bé. Mới đầu tôi cứ nghĩ anh ấy là bố của cậu bé đó, cứ thế mỗi buổi chiều chúng tôi gặp nhau từ thứ 2 đến thứ 6.

Đến một ngày có một người khác đưa và khẳng định là bố cậu bé này, tôi mới giật mình và biết người tôi gặp chỉ là hàng xóm của cậu bé này",
nữ ca sĩ kể lại.
 

Lều Phương Anh khóc òa khi nói về hôn nhân 7 năm không thể sinh con khi còn ở Nhật Bản-1


Lều Phương Anh từng bị tai nạn khiến đôi chân khập khiễng.


Noel năm 2003, chuyện tình của giọng ca họ Lều và chàng trai người Nhật bắt đầu chớm nở. Khi người đàn ông mở lời hỏi Lều Phương Anh: “Điều em mong muốn nhất là gì?”, vốn tự ti về đôi chân khập khiễng, nữ ca sĩ bộc bạch ước mơ lớn nhất là cô đi lại bình thường được như bao người.

Chính người đàn ông này sau đó đã tạo mọi điều kiện giúp họ Lều điều trị đôi chân tại đất nước mặt trời mọc. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", Lều Phương Anh khẳng định mình thích người đàn ông này vì anh đã sắp xếp mọi thứ cho cuộc đời và hoàn thiện ước mơ cho cô.

"Câu trả lời của anh đã gắn kết chúng tôi đến năm 2010, trước ngày tôi quyết định ra đi. Tôi bảo nếu anh hỏi vậy, tôi chỉ có một ước mơ duy nhất thôi là hai chân bằng nhau để đi giày cao gót, được mặc váy qua đầu gối. Anh ấy nói với tôi: 'Điều ước của em sẽ thành hiện thực', và 3 ngày sau tôi có visa. Người đàn ông đó tôi chọn bởi vì họ luôn sắp xếp hết cho cuộc đời tôi mà tôi không cần làm gì cả", nữ ca sĩ nghẹn ngào.

Sau điều ước bạn trai mang đến, giọng ca họ Lều hỏi về mong muốn của người tình cũ và nhận được câu trả lời: "Tôi muốn yêu em", và tình yêu của cả hai đã bắt đầu như vậy.
 

Lều Phương Anh khóc òa khi nói về hôn nhân 7 năm không thể sinh con khi còn ở Nhật Bản-2
Nữ ca sĩ bật khóc nhắc lại tình cũ.


Khoảng thời gian yêu nhau trên đất Nhật, Lều Phương Anh đám cưới cùng người mình yêu. Tuy nhiên gần 7 năm chung sốn,g cả hai vẫn không thể có con. Thời điểm này cũng là lúc tình cũ được thăng chức và đi nhiều hơn.

"Đến một ngày tôi biết anh ấy đã có hình ảnh cô gái khác trong lòng, khi đó tôi đã gọi điện về cho cô bạn thân nhất ở Việt Nam và nhận được món quà là hình ảnh chương trình dự thi Vietnam Idol", Lều Phương Anh tâm sự.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ viết đơn ly hôn và về nước tham dự cuộc thi, sống theo con tim mách bảo. Mặc dù chồng cũ sau đó sang tận Việt Nam tìm kiếm và hi vọng cô quay lại Nhật Bản, nhưng cuối cùng giọng ca Tình xưa đã chọn cách buông tay người từng "đầu ấp tay gối". 

Sau biến cố tình cảm, bà mẹ 2 con cho biết mỗi lần về Việt Nam, người đàn ông này đều tìm và muốn cô theo đuổi nghiệp hát. "Anh ấy về Việt Nam tìm tôi và ủng hộ tôi không bao giờ được từ bỏ việc hát, bởi chính tôi đã đã từ bỏ anh ấy để chọn âm nhạc”, Lều Phương Anh chia sẻ.

Theo VietNamNet


Lều Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.