Lịch lãm như soái ca nhưng Ngô Kiến Huy lại để lộ khoảnh khắc "đánh mất hình tượng" này trong đám cưới Bảo Thy

Mới xuất hiện vô cùng điển trai nhưng khi đồ ăn được bày ra trước mặt thì Ngô Kiến Huy liền trở về với "bản chất thật" của mình.

Mới xuất hiện vô cùng điển trai nhưng khi đồ ăn được bày ra trước mặt thì Ngô Kiến Huy liền trở về với "bản chất thật" của mình.

Hôm 16/11 vừa qua, Ngô Kiến Huy là một trong những khách mời showbiz hiếm hoi tham dự đám cưới của Bảo Thy và ông xã doanh nhân.

Xuất hiện tại tiệc cưới của "công chúa bong bóng" Ngô Kiến Huy diện vest vô cùng lịch lãm và điển trai. Tuy nhiên, với tính cách hài hước của mình, hình tượng lịch lãm ấy của Ngô Kiến Huy chỉ có thể duy trì cho đến trước lúc đồ ăn xuất hiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã đăng tải bức ảnh với hình tượng "khác một trời một vực" so với sự bảnh bao lúc đầu. Ngay cả đến "chính chủ" cũng phải than thở: "Cả 1 đêm gìn giữ hình tượng lịch lãm soái ca sang trọng điềm đạm bla bla... Chỉ 1 giây gặm đồ ăn... sụp đổ".

Lịch lãm như soái ca nhưng Ngô Kiến Huy lại để lộ khoảnh khắc đánh mất hình tượng này trong đám cưới Bảo Thy-1

Hình ảnh "tự đánh mất hình tượng" của Ngô Kiến Huy đã khiến các fan của chàng Bắp phải bật cười trước khoảnh khắc tự dìm hàng của nam ca sĩ. Tuy nhiên, dù có biểu cảm hài hước thế nào thì Ngô Kiến Huy vẫn được cộng đồng mạng khen ngợi đáng yêu.

Lịch lãm như soái ca nhưng Ngô Kiến Huy lại để lộ khoảnh khắc đánh mất hình tượng này trong đám cưới Bảo Thy-2

Hình ảnh bảnh bao của Ngô Kiến Huy lúc mới xuất hiện tại tiệc cưới Bảo Thy.

 

Theo  Helino

Link gốc: https://afamily.vn/lich-lam-nhu-soai-ca-nhung-ngo-kien-huy-lai-de-lo-khoanh-khac-danh-mat-hinh-tuong-nay-trong-dam-cuoi-bao-thy-20191118113323403.chn


Ngô Kiến Huy

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.