Liên tiếp đăng status ám chỉ 'một mình', có vẻ như hôn nhân của Thủy Tiên - Công Vinh đang khủng hoảng trục trặc

Chỉ trong một thời gian ngắn, Thủy Tiên liên tục đăng tải status buồn như "tập làm quen với việc một mình trong hạnh phúc" hay "người ta yêu luôn làm tổn thương ta"...

Chỉ trong một thời gian ngắn, Thủy Tiên liên tục đăng tải status buồn như "tập làm quen với việc một mình trong hạnh phúc" hay "người ta yêu luôn làm tổn thương ta"...

Là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình yêu chân thành. Chân sút xứ Nghệ còn được nhận xét là ông chồng tâm lý bậc nhất làng giải trí mỗi khi lên tiếng chia sẻ về bí quyết giữ gìn hôn nhân. 

"Đối với tôi, tiền vừa đủ để trang trải cho cuộc sống, còn hạnh phúc gia đình mới là điều quan trọng. Tôi có thể đánh đổi mọi thứ để gia đình được hạnh phúc"; "Phụ nữ luôn có đa tính cách trong một ngày nên là người đàn ông thì nên chiều phụ nữ"..., Công Vinh từng bộc bạch.

Liên tiếp đăng status ám chỉ một mình, có vẻ như hôn nhân của Thủy Tiên - Công Vinh đang khủng hoảng trục trặc-1
Thủy Tiên - Công Vinh được xem là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt.

Có chồng tâm lý và gia đình hạnh phúc là vậy nhưng thời gian gần đây, giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tải loạt status chất chứa tâm trạng. Trong các bài viết của mình, nữ ca sĩ liên tục nhắc tới việc một mình hay chuyện tổn thương tình cảm. 

Mới đây nhất, chia sẻ hình ảnh ngồi uống cafe tại Nepal, Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ nỗi cô đơn và sự tự do khi đi du lịch một mình. Không những thế, ở cuối bài viết, nữ ca sĩ khuyên mọi người tập làm quen với việc "một mình trong hạnh phúc". 

Cụ thể, cô viết: "Có một cô gái rất thích đi nước ngoài một mình... đối diện với nỗi cô đơn chính là cảm giác tự do, tự tại lạ kỳ... Thật ra bình yên đến từ bên trong, đừng tìm nó bên ngoài.

Con người luôn có thói quen tồn tại - kiểu hạnh phúc của họ luôn bị phụ thuộc vào một ai đó... nhưng họ luôn bị buộc chào đời hay lìa bỏ cuộc sống này chỉ một mình, không có ai đi cạnh, chẳng gì có thể đau khổ hơn. Thế nên người ta luôn sợ sệt và khóc lóc ngày lọt lòng mẹ, và đau khổ khi đối diện với giây phút lìa trần.

Vậy nên hãy luôn tập làm quen với việc một mình trong hạnh phúc".

Liên tiếp đăng status ám chỉ một mình, có vẻ như hôn nhân của Thủy Tiên - Công Vinh đang khủng hoảng trục trặc-2

Trước đó, bà mẹ một con cũng từng chia sẻ triết lý tình yêu. Tuy nhiên, điều gây hoang mang là việc Thủy Tiên nhắc tới hai chữ "tổn thương" và "người khác đến muộn hơn". Chưa kể, tấm hình đầy suy tư cũng được nữ ca sĩ đính kèm trong bài viết. 

"Có những người ta yêu luôn làm tổn thương ta, nhưng lại đem hết dịu dàng, ấm áp dành cho kẻ khác đến muộn hơn. Ai trong đời cũng từng yêu một người đến mức vượt qua giới hạn, sau này không thể có nữa. Tình yêu của thời niên thiếu ấy, nếu yêu đúng thì là cả một đời người, yêu sai thì là cả thanh xuân.

Nếu phải chọn lựa giữa người yêu mình, và người mình yêu, thì mình phải chọn ai?", cô tự hỏi. 

Liên tiếp đăng status ám chỉ một mình, có vẻ như hôn nhân của Thủy Tiên - Công Vinh đang khủng hoảng trục trặc-3
Trước đó, cô cũng nhắc tới việc "những người ta yêu luôn làm tổn thương ta". 

Bên cạnh sự đồng cảm, nhiều người bày tỏ nỗi lo lắng cho Thủy Tiên khi mập mờ tổ ấm của cô đang gặp trục trặc. Bởi lẽ từ trước tới nay, hiếm khi nào nữ ca sĩ đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng liên tiếp như vậy. 

Tuy nhiên, số khác lại khẳng định cuộc sống gia đình của Công Vinh - Thủy Tiên vẫn rất hạnh phúc. Cách đây vài hôm, nữ ca sĩ còn đăng tải loạt ảnh vui chơi của ông xã và con gái lên trang cá nhân. Điều này phần nào chứng minh cặp Beck - Vic phiên bản Việt vẫn mặn nồng chứ không như những gì dư luận đồn đại. 

Liên tiếp đăng status ám chỉ một mình, có vẻ như hôn nhân của Thủy Tiên - Công Vinh đang khủng hoảng trục trặc-4
Nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ của ông xã và con gái.

Theo VietNamNet


Ca sĩ Thủy Tiên

Hôn Nhân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.