Liên tục chọc ghẹo Mai Tài Phến với Mỹ Tâm, phải chăng Trấn Thành đã biết chuyện từ trước?

Liệu Trấn Thành chỉ muốn chọc ghẹo Mai Tài Phến hay còn có ẩn ý gì khác?

Liệu Trấn Thành chỉ muốn chọc ghẹo Mai Tài Phến hay còn có ẩn ý gì khác?

Mai Tài Phến  hiện đang gây chú ý với tin đồn "phim giả tình thật" với nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam Mỹ Tâm. Sau khi hợp tác chung trong 2 dự án, cặp ca sĩ - diễn viên liên tục bị đặt nghi vấn vì có nhiều khoảnh khắc tình cảm.

Loạt ảnh tình tứ được tung lên vào sáng 17/6 khiến các fan có thể tạm mừng thầm rằng "chị đẹp" cuối cùng cũng tìm được người đàn ông của đời mình sau nhiều năm lẻ bóng.

Liên tục chọc ghẹo Mai Tài Phến với Mỹ Tâm, phải chăng Trấn Thành đã biết chuyện từ trước?-1

Liệu Mỹ Tâm có đang hẹn hò với Mai Tài Phến?

Là một cặp đôi lệch tuổi nổi tiếng của Vbiz, Hari Won vô cùng hào hứng, nhanh chóng lên tiếng ủng hộ. Nhiều fan còn cho rằng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã biết chuyện giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từ trước nên khi Mai Tài Phến tham gia "Người bí ẩn" mới đây, Trấn Thành đã liên tục chọc anh với Mỹ Tâm.

Cụ thể, khi đội nhà và đội khách đưa ra cùng đáp án, MC Trường Giang đã hỏi 2 đội tại sao lại chọn người bí ẩn như vậy. Trấn Thành hài hước chia sẻ: "Ôi! Anh ta thập thò run sợ với tâm lý của Mai Tài Phến lần đầu gặp Mỹ Tâm... Anh ấy cảm nhạc cũng như cách cảm nhạc của Mỹ Tâm dành tặng bài hát cho Mai Tài Phến", đồng thời còn chế lại lời bài hát nổi tiếng của Mỹ Tâm: "Ước gì Tâm ở đây giờ này!".

Liên tục chọc ghẹo Mai Tài Phến với Mỹ Tâm, phải chăng Trấn Thành đã biết chuyện từ trước?-2Liên tục chọc ghẹo Mai Tài Phến với Mỹ Tâm, phải chăng Trấn Thành đã biết chuyện từ trước?-3

Trấn Thành biết chuyện gì rồi chăng?

Nếu không có ẩn ý gì thì tại sao Trấn Thành lại tự nhiên kéo Mỹ Tâm vào câu chuyện của mình với Mai Tài Phến?

Theo Trí thức trẻ


Trấn Thành

Mai Tài Phến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.