Linh Miu: Chào hỏi tôi như cách Phạm Anh Khoa nói, tôi sẽ tặng ngay vài phát tát

"Tôi xin khẳng định, showbiz dù có phóng khoáng, có phức tạp nhưng mọi người vẫn có những quy tắc ứng xử với nhau một cách rõ ràng và có sự tôn trọng nhất định"

"Tôi xin khẳng định, showbiz dù có phóng khoáng, có phức tạp nhưng mọi người vẫn có những quy tắc ứng xử với nhau một cách rõ ràng và có sự tôn trọng nhất định", Linh Miu chia sẻ.

Nổi tiếng với những bức ảnh nóng bỏng và những video clip đầy rẫy "cảnh nóng", Linh Miu được xem là hot girl táo bạo nhất nhì showbiz Việt. Song, cũng chính vì xây dựng hình ảnh theo hướng sexy nên cô nàng cũng gặp phải đôi chút rắc rối.

Linh Miu: Chào hỏi tôi như cách Phạm Anh Khoa nói, tôi sẽ tặng ngay vài phát tát-1

"Tôi đã khá quen thuộc với những lời trêu ghẹo của các đồng nghiệp".

Chia sẻ với phóng viên, Linh Miu cho biết cô nhiều lần bị đồng nghiệp buông lời trêu ghẹo vì gu ăn mặc nóng bỏng và những clip táo bạo:

"Tôi khá quen với những lời trêu ghẹo của các đồng nghiệp khi tham gia đóng phim, quay clip. Nhưng đó cũng chỉ là những lời trêu ghẹo cho vui chứ không phải gạ gẫm hay trêu chọc một cách thô thiển nên tôi nghĩ không cần phản ứng lại.

Có người bảo showbiz đầy rẫy chuyện gạ tình, sàm sỡ nhưng thú thực là tôi chưa bao giờ gặp phải tình huống này. Có lẽ một phần do tôi khá thẳng thắn và có thái độ rõ ràng trước những lời trêu chọc của mọi người nên không ai hiểu nhầm rằng tôi dễ dãi mà tiến tới".

Linh Miu cũng cho rằng việc đánh giá một cô gái ăn mặc gợi cảm là dễ dãi, là "tín hiệu" để phải chịu sự gạ gẫm, sàm sỡ là suy nghĩ sai lầm:

"Tôi xác định xây dựng hình ảnh theo phong cách gợi cảm và cũng không ngại những cảnh nóng, vì tôi quan niệm rất rạch ròi rằng đây chỉ là công việc, là hình ảnh của tôi trong công việc mà thôi.

Nhiều người nghĩ rằng cứ ăn mặc sexy, đóng "cảnh nóng" thì đó là một cô gái dễ dãi. Tôi nghĩ đây là quan điểm sai lầm.

Cơ thể của tôi, tôi có quyền khoe miễn sao nó không quá lố, con đường sự nghiệp của tôi, tôi có quyền lựa chọn hướng đi phù hợp cho bản thân, miễn sao nó nằm trong tầm kiểm soát và không vượt ra ngoài những quy tắc đạo đức chung.

Linh Miu: Chào hỏi tôi như cách Phạm Anh Khoa nói, tôi sẽ tặng ngay vài phát tát-2

"Nhiều người nghĩ rằng cứ ăn mặc sexy, đóng "cảnh nóng" thì đó là 1 cô gái dễ dãi".

Chẳng có lý do gì đem hình ảnh trong công việc của tôi ra để trêu ghẹo, xúc phạm hay sàm sỡ ở ngoài đời. Chính vì thế, nếu ai có phát ngôn hoặc hành động thái quá với tôi, tôi sẽ không ngần ngại mà phản ứng lại ngay lập tức".

Nói về phát ngôn mới đây của Phạm Anh Khoa - "vỗ mông" cũng là một cách hỏi thăm của giới nghệ sĩ, Linh Miu phủ nhận và cho rằng, showbiz có phức tạp nhưng không đến mức trái khoáy như vậy:

"Tôi không theo dõi sự việc anh Phạm Anh Khoa bị các vũ công tố gạ tình và tấn công tình dục nên không muốn đưa ra ý kiến về vấn đề này. Nhưng nếu anh ấy nói rằng trong showbiz Việt vỗ mông nhau là cách để thể hiện sự thăm hỏi thì tôi nghĩ là tôi phải lên tiếng phản đối.

Tôi từng hoạt động nghệ thuật cả trong Nam và ngoài Bắc, từng làm việc với nhiều ê-kíp ở nhiều độ tuổi khác nhau với nhiều phong cách đa dạng, từng tiếp xúc với cả diễn viên, ca sĩ, vũ công… nhưng chưa bao giờ thấy các cô bác, anh chị và các đồng nghiệp "chào hỏi" nhau theo cách mà anh Khoa nói.

Linh Miu: Chào hỏi tôi như cách Phạm Anh Khoa nói, tôi sẽ tặng ngay vài phát tát-3

"Nếu ai có ý định "chào hỏi" tôi theo cách của anh Phạm Anh Khoa, chắc chắn tôi sẽ không ngần ngại mà tặng ngay cho họ vài phát tát".

Có thể đó là cách "thăm hỏi" của riêng anh ấy hoặc của 1 nhóm mà anh ấy có tham gia, nhưng nếu đánh đồng cả showbiz như vậy thì sẽ là quá sai. Câu nói này của anh Anh Khoa sẽ khiến mọi người hiểu sai về showbiz Việt và những người hoạt động trong môi trường này.

Tôi xin khẳng định, showbiz dù có phóng khoáng, có phức tạp nhưng mọi người vẫn có những quy tắc ứng xử với nhau một cách rõ ràng và có sự tôn trọng nhất định.

Nếu ai có ý định chào hỏi tôi theo cách của anh Phạm Anh Khoa nói, chắc chắn tôi sẽ không ngần ngại mà tặng ngay cho họ vài phát tát, đồng thời tôi cũng sẽ cho mọi người biết mà tránh xa con người có cách chào hỏi thiếu văn minh như vậy".

Theo Trí thức trẻ


Gạ tình

Phạm Anh Khoa

Linh Miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.