Lộ hình ảnh NSND Hoàng Dũng hôn phản cảm Bảo Hân “Về nhà đi con” sau ồn ào cảnh cáo một diễn viên mới hỗn láo

Hình ảnh NSND Hoàng Dũng và Bảo Hân đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Hình ảnh NSND Hoàng Dũng và Bảo Hân đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, trên mạng xôn xao hình ảnh  NSND Hoàng Dũng "cưỡng hôn" nghệ sĩ trẻ Bảo Hân trong một bữa tiệc được cho là tiệc liên hoan của đoàn phim Về nhà đi con. Được biết, đây là hình ảnh được chụp từ livestream của Bảo Hân trong tiệc liên hoan của đoàn phim, khi đó NSND Hoàng Dũng đã hôn má Bảo Hân khá "bạo lực".

Hình ảnh này nhanh chóng gây bão dư luận, đặc biệt là sau lời tố cáo của NSND Hoàng Dũng trên trang cá nhân về một diễn viên trẻ hỗn láo. Theo nhiều người, đây là hình ảnh quá phản cảm, thể hiện hành vi không đứng đắn của một nữ diễn viên.

Lộ hình ảnh NSND Hoàng Dũng hôn phản cảm Bảo Hân Về nhà đi con” sau ồn ào cảnh cáo một diễn viên mới hỗn láo-1

Ngay sau đó, nhiều bình luận cho rằng hình ảnh này hoàn toàn bình thường, hơn nữa đây là trong một bữa tiệc nên chuyện thể hiện tình cảm là không có gì cả. 

Lộ hình ảnh NSND Hoàng Dũng hôn phản cảm Bảo Hân Về nhà đi con” sau ồn ào cảnh cáo một diễn viên mới hỗn láo-2

Trước đó, NSND Hoàng Dũng bất ngờ gây sóng gió trên trang cá nhân khi khẳng định một diễn viên mới ăn nói hỗn láo, "ăn cháo đá bát". Ông viết: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

Theo Helino


Bảo Hân

NSND Hoàng Dũng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.