Lộ thiệp cưới của MC Phí Linh, danh tính chú rể khiến ai cũng bất ngờ

Hình ảnh thiệp cưới của MC Phí Linh đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh thiệp cưới của MC Phí Linh đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội râm ran thông tin MC Phí Linh, gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. Tuy nhiên, trước thông tin này MC Phí Linh vẫn khá im hơi lặng tiếng.

Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh đầu tiên về thiệp cưới của MC Phí Linh được một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng gây chú ý. 

Lộ thiệp cưới của MC Phí Linh, danh tính chú rể khiến ai cũng bất ngờ-1Lộ thiệp cưới của MC Phí Linh, danh tính chú rể khiến ai cũng bất ngờ-2

Theo thông tin chia sẻ trên thiệp cưới, ông xã của Phí Linh tên là Lê Hoàng Linh và đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 14/6 tới đây. Hiện tại, những thông tin về ông xã của Phí Linh vẫn là dấu hỏi. Thông tin hiếm hoi mà cư dân mạng có được chỉ là người này là phó trưởng phòng Tiếng Anh của VTV4, thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Lộ thiệp cưới của MC Phí Linh, danh tính chú rể khiến ai cũng bất ngờ-3

Sinh năm 1989, Phí Linh là gương mặt người dẫn chương trình truyền hình quen thuộc khi liên tục cầm trịch những show thực tế thu hút như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất… Không chỉ gây ấn tượng với khả năng MC duyên dáng và ngoại hình xinh đẹp, MC Phí Linh còn nhận được nhiều người yêu mến vì tính cách hòa đồng và không scandal. 

Trước khi có thông tin đám cưới, MC Phí Linh chưa từng tiết lộ về chuyện tình yêu nên fan hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

Theo Helino


MC Phí Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.