Lời chia sẻ cuối cùng của Song Joong Ki về Song Hye Kyo mà ai cũng ngỡ cặp đôi vẫn đang hạnh phúc

Rất nhiều fan đã tin rằng sau lời nói của Song Joong Ki chính là sự khẳng định anh còn đang hạnh phúc với Song Hye Kyo.

Rất nhiều fan đã tin rằng sau lời nói của Song Joong Ki chính là sự khẳng định anh còn đang hạnh phúc với Song Hye Kyo.

Thông tin khiến cả châu Á chấn động vào ngày hôm nay là việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn chỉ sau 1 năm 8 tháng hẹn hò. Cả hai là cặp đôi vàng của làng giải trí, khiến trái tim bao chị em phải thổn thức và xuýt xoa vì quá đẹp đôi, vậy nhưng giấc mộng đẹp nhất dường như đã tan nát.

Lời chia sẻ cuối cùng của Song Joong Ki về Song Hye Kyo mà ai cũng ngỡ cặp đôi vẫn đang hạnh phúc-1

Đã có rất nhiều phỏng đoán từ phía Trung Quốc về cuộc hôn nhân rạn nứt của hai người. Chỉ có điều, dân tình không muốn tin vào những chi tiết nhỏ "tố" cả hai không còn mặn mà bên nhau. Lời chia sẻ cuối cùng của Song Joong Ki về Song Hye Kyo trở thành "chiếc phao cứu sinh" khiến các fan "bấu víu", tin tưởng cặp đôi vẫn còn đang hạnh phúc.

"Vợ tôi vốn là fan của đạo diễn và biên kịch bộ phim và cô ấy cũng từng cùng tôi tham gia một bộ phim truyền hình từ lâu... à không khoảng 3 năm trước. Cô ấy cũng liên tục động viên rằng hãy tập trung và làm tốt từ đầu đến cuối bộ phim nhé. Nhờ vậy mà tôi nhập vai được tốt" - Song Joong Ki nói trong buổi họp báo ra mắt bom tấn "Asadal Chronicles" ngày 28/5.

 Theo Trí thức trẻ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.