Lựa chọn của trái tim: Bị gái xinh từ chối phũ phàng, chàng trai Hàn Quốc đáp trả bất ngờ

Trong tập 18 "Lựa chọn của trái tim", anh chàng Seo JongSeong khẳng định cũng không có ý định chọn Thảo Nhi, dù cô không xin dừng cuộc chơi đi chăng nữa.

Trong tập 18 "Lựa chọn của trái tim", anh chàng Seo JongSeong khẳng định cũng không có ý định chọn Thảo Nhi, dù cô không xin dừng cuộc chơi đi chăng nữa.

Chủ động chia tay người yêu ngay sau khi đến Việt Nam du học, chàng trai Hàn Quốc Seo JongSeong (24 tuổi, sinh viên ĐH Luật) quyết định đeo mặt nạ đi hẹn hò trong tập 18 "Lựa chọn của trái tim", vừa lên sóng lúc 20h30 ngày 22/5 trên kênh VTV3.

Seo JongSeong đeo mặt nạ Ngũ sắc được sắp xếp hẹn hò cùng 3 cô gái: Bảo Nhi (mặt nạ Tiểu quỷ, 20 tuổi, sinh viên trường ĐH Tài nguyên & Môi trường, đến từ Khánh Hòa), Bé Nguyên (mặt nạ Phù thủy, 19 tuổi, sinh viên trường ĐH Sân khấu điện ảnh, đến từ TP.HCM) và Thảo Nhi (mặt nạ Tiên xanh, 23 tuổi, đang quản lý một quán cafe chó mèo, đến từ Đồng Nai).

Lựa chọn của trái tim: Bị gái xinh từ chối phũ phàng, chàng trai Hàn Quốc đáp trả bất ngờ-1

Bảo Nhi đến hẹn đầu tiên. Sau lời chào cô nàng đoán ra ngay Seo Jongseong là người Hàn Quốc vì đã từng tiếp xúc với vài người Hàn rồi. Biết Seo có ý định ở lại Việt Nam, Bảo Nhi liền hỏi: "Con gái Việt và con gái Hàn khác nhau thế nào?". Seo đáp: "Con gái Việt hiền hơn và dễ thương hơn gái Hàn". Dù còn nghi ngờ đây là lời xã giao nhưng Bảo Nhi vẫn nghĩ: "Anh ấy là một người tinh tế".

Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, Seo cho biết: "Anh thích một cô gái vui tính và... biết nhậu". Bảo Nhi hoàn toàn đồng ý với quan điểm này của Seo vì: "Thà đi nhậu với bạn trai còn hơn là đi với người lạ". Seo đặt vấn đề cưới hỏi với người ngoại quốc liệu có bị gia đình phản đối, Bảo Nhi thẳng thắn: "Mẹ em chỉ nói rằng em không nên lấy người giàu, chỉ nên cưới người có ý chí". Seo cũng chia sẻ: "Mình không giàu và cũng là người có chí cầu tiến".

Lựa chọn của trái tim: Bị gái xinh từ chối phũ phàng, chàng trai Hàn Quốc đáp trả bất ngờ-2

Bé Nguyên đến hẹn tiếp theo. Vừa gặp mặt, cô nàng đã tạo được ấn tượng tốt với Seo vì anh chàng thích những người làm nghệ thuật. Tiếp đà lợi thế, Bé Nguyên hát luôn một ca khúc dân ca và lập tức nhận được lời khen từ Seo. Cô nàng còn tiết lộ mình biết chơi thể thao và đó cũng là sở thích của anh chàng. Bé Nguyên không giấu ý định sẽ thử lấy người nước ngoài và sẵn sàng theo chồng về Hàn Quốc khi cuộc hẹn giữa cô với chàng trai xứ Kim Chi vẫn đang diễn ra suôn sẻ.

Lựa chọn của trái tim: Bị gái xinh từ chối phũ phàng, chàng trai Hàn Quốc đáp trả bất ngờ-3

Thảo Nhi là người cuối cùng xuất hiện. Vừa bước vào cô nàng đã gây ấn tượng với Seo nhờ vóc dáng chuẩn người mẫu. Biết Thảo Nhi đang quản lý một quán cà phê thú cưng, Seo hào hứng: "Rất thích công việc của cô ấy, mình yêu chó và mèo". Thảo Nhi chủ động "tán tỉnh" bằng cách liên tục hỏi chuyện Seo, cách này tỏ ra khá hiệu quả khi cô được anh chàng hứa rằng sẽ nấu cho thật nhiều món ăn ngon. Trùng hợp thay, nơi ở của Seo hiện tại chỉ cách nhà của Thảo Nhi vài trăm mét, khiến cô nàng không khỏi ngạc nhiên. Dù chưa nghĩ tới chuyện sẽ yêu một người ngoại quốc nhưng Thảo Nhi rất hào hứng, cô chủ động mời Seo đến quán cà phê của mình để có thể hẹn hò được lâu thêm.

Lựa chọn của trái tim: Bị gái xinh từ chối phũ phàng, chàng trai Hàn Quốc đáp trả bất ngờ-4

Trở về ghế nóng "Lựa chọn của trái tim", trước khi chọn người đầu tiên ra về, Seo Jongseong dành tặng cho ba cô gái một bài hát mà anh yêu thích. Sau đó anh chàng quyết định loại Bảo Nhi vì chưa nắm bắt được nhiều thông tin về cô nàng.

Bị loại sớm, Bảo Nhi quyết định "mặt đối mặt" và nói thẳng: "Anh không chọn em là đúng vì nếu có chọn, em cũng chẳng có cảm xúc gì với anh mà hẹn hò tiếp".

Lựa chọn của trái tim: Bị gái xinh từ chối phũ phàng, chàng trai Hàn Quốc đáp trả bất ngờ-5

Tại vòng hẹn hò lâu, Seo đến một bãi đất trống gặp Bé Nguyên xem thả diều. Cô nàng cùng Seo viết điều ước của mình lên những cánh diều và cùng nhau thả. Suốt buổi hẹn, Bé Nguyên liên tục "thả thính" Seo bằng những câu từ ngọt như mía lùi khiến anh chàng không khỏi bồi hồi: "Tim tôi đập rất nhanh và hy vọng những lời cô ấy nói là sự thật". Thả diều xong, Bé Nguyên dẫn Seo ra bờ sông vắng để trò chuyện, tại đây anh chàng đàn và hát tặng cô nàng bài "Em gái mưa". Kết thúc buổi hẹn, Seo cho biết: "Cô ấy đã chiếm 90% trái tim của tôi rồi".

Lựa chọn của trái tim: Bị gái xinh từ chối phũ phàng, chàng trai Hàn Quốc đáp trả bất ngờ-6

Chàng trai đi tiếp đến quán cà phê thú cưng nơi Thảo Nhi đã chờ sẵn. Thảo Nhi muốn thử lòng xem anh chàng có thực sự yêu chó mèo hay không vì người Hàn Quốc rất thích ăn thịt chó. Và "cô chủ nhỏ" thở phào nhẹ nhõm khi Seo cho biết mình không ăn thịt chó. Thảo Nhi cũng tiết lộ cô sẵn sàng thuyết phục gia đình Seo nếu như bị gia đình chồng tương lai phản đối nuôi chó trong nhà.

Lựa chọn của trái tim: Bị gái xinh từ chối phũ phàng, chàng trai Hàn Quốc đáp trả bất ngờ-7

Seo Jongseong chưa kịp đưa ra quyết định cuối cùng thì bất ngờ Thảo Nhi đã chủ động xin dừng cuộc chơi. Cô nàng nói thẳng lý do từ chối: "Anh quá thiếu tự tin nên không thể thuyết phục em, em cần một người đàn ông bản lĩnh hơn để có thể tựa vào".

Khoảnh khắc Thảo Nhi lộ diện khiến Seo hết sức ngạc nhiên vì cô nàng sở hữu một gương mặt vô cùng xinh xắn. Thảo Nhi hỏi: "Nếu cho anh cơ hội được chọn, anh có chọn em không?". Dường như còn "cay cú" sau khi bị từ chối trước nên Seo trả lời: "Anh chọn Bé Nguyên trước khi em dừng cuộc chơi nên anh không hối hận".

Lựa chọn của trái tim: Bị gái xinh từ chối phũ phàng, chàng trai Hàn Quốc đáp trả bất ngờ-8

Sau tất cả, Seo Jongseong nắm tay Bé Nguyên cùng đến buổi hẹn cuối cùng để bắt đầu một chuyện tình mới.

Theo Trí thức trẻ


Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.