"Lựa chọn của trái tim”: Cô gái từng thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tự cho mình 1.000 điểm nhan sắc, tuyển người yêu bắt buộc nhà giàu

Nàng siêu mẫu tự tin chấm cho bản thân 1.000 điểm về nhan sắc và muốn tuyển bạn trai nhà giàu, thông minh, tài giỏi.

Nàng siêu mẫu tự tin chấm cho bản thân 1.000 điểm về nhan sắc và muốn tuyển bạn trai nhà giàu, thông minh, tài giỏi.

Tập 17 của chương trình truyền hình Lựa chọn của trái tim có sự góp mặt của cô gái trẻ Mai Anh. Mai Anh từng tham gia khá nhiều cuộc thi về sắc đẹp vì nên cô rất coi trọng ngoại hình. Cô nàng người mẫu cũng tự chấm cho mình 1.000 điểm về khoản nhan sắc. Và vì tự tin về bản thân như vậy nên người có thể lọt được vào mắt xanh của Mai Anh phải là một anh chàng có đủ các tiêu chí: "Đẹp trai, cao, 6 múi, thông minh hài hước, học giỏi, nam tính, nhà giàu và phải có chí lớn, vì đàn ông mà không có chí lớn thì không làm được việc gì cả".

Lựa chọn của trái tim tập 17: Nàng siêu mẫu từng thi Hoa hậu Hoàn vũ tuyển người yêu gây sốc.

Mai Anh đeo mặt nạ Thủy quái, được sắp xếp hẹn hò cùng 3 chàng trai lần lượt là: Trọng Long (Mặt nạ Sư tử, 22 tuổi, nhân viên tài chính, đến từ Phú Thọ); Thanh Hải (Mặt nạ Chú hề, 24 tuổi, chuyên viên tư vấn bất động sản, đến từ TP.HCM; và Bảo Lộc (Mặt nạ Đầu rơm, 21 tuổi, người mẫu tự do, đến từ Kiên Giang).

Lựa chọn của trái tim”: Cô gái từng thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tự cho mình 1.000 điểm nhan sắc, tuyển người yêu bắt buộc nhà giàu-1Lựa chọn của trái tim”: Cô gái từng thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tự cho mình 1.000 điểm nhan sắc, tuyển người yêu bắt buộc nhà giàu-2Lựa chọn của trái tim”: Cô gái từng thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tự cho mình 1.000 điểm nhan sắc, tuyển người yêu bắt buộc nhà giàu-3

Mai Anh.

Được cha mẹ nuông chiều từ khi còn nhỏ, nên khi gia đình tan vỡ cha mẹ ly hôn thì đó là một cú sốc lớn với Trọng Long. Nhưng dù sao thì biến cố đó cũng khiến anh chàng mạnh mẽ hơn vì phải tự lập từ sớm, thay vì cứ sống mãi trong "tháp ngà" của gia đình. Giờ đây nhìn lại thì Trọng Long thấy vui vì cha mẹ đều đã hạnh phúc với gia đình riêng của mình. Với Trọng Long, một cô nàng cao trên 1m6, ưa nhìn, biết suy nghĩ cho người yêu và lớn hơn tuổi sẽ khiến anh chàng rung động. Tự nhận bản thân còn nhát gái và sống tình cảm liệu Trọng Long có chinh phục được Mai Anh?

Lựa chọn của trái tim”: Cô gái từng thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tự cho mình 1.000 điểm nhan sắc, tuyển người yêu bắt buộc nhà giàu-4

Trọng Long.

Chung cảnh gia đình tan vỡ với Trọng Long, cha mẹ Thanh Hải ly hôn từ năm anh học lớp 10. Thời điểm đó căn nhà của Thanh Hải cũng phải bán đi nên anh chàng phải rất khó khăn mới có thể vượt qua được giai đoạn sóng gió đó. Trải qua 2 mối tình nhạt nhòa thời áo trắng, giờ đây Thanh Hải mong muốn tìm được một cô nàng tóc dài, cao trên 1m6, hiền lành dễ thương, biết quan tâm cho gia đình, lớn tuổi hơn và không xen vào chuyện riêng tư của người khác. Biết võ Taekwondo và sở hữu một body khá ổn, Thanh Hải rất tự tin sẽ chinh phục được siêu mẫu Mai Anh.

Lựa chọn của trái tim”: Cô gái từng thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tự cho mình 1.000 điểm nhan sắc, tuyển người yêu bắt buộc nhà giàu-5

Thanh Hải.

Cuối cùng là Bảo Lộc, anh chàng tự nhận mình "nói nhiều và rất nhây". Trải qua một mối tình và cho đến tận bây giờ Bảo Lộc vẫn chưa thể nào quên được, anh thổ lộ: "Giá như được trở về ngày đó mình sẽ không làm cho cô ấy buồn". Tiết lộ về mẫu bạn gái, Bảo Lộc cho biết anh muốn một người "cao trên 1m6, cá tính, biết quan tâm và năng động". Tuy nhiên anh chàng lại ghét "những người làm chung nghề người mẫu" vì nếu lỡ chia tay thì sẽ bị "bóc phốt và lộ những bí mật của mình". Lần này khi gặp siêu mẫu Mai Anh, liệu anh chàng có thay đổi quan điểm của mình hay không?

Lựa chọn của trái tim”: Cô gái từng thi Hoa Hậu Hoàn Vũ tự cho mình 1.000 điểm nhan sắc, tuyển người yêu bắt buộc nhà giàu-6

Bảo Lộc.

Ba chàng trai với ba sắc màu riêng biệt, ai sẽ là người khiến trái tim nàng mẫu rung động? Tập 17 Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 thứ 4 ngày 15/5 trên kênh VTV3.

 Theo Helino


Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.