Luật sư trả lời báo Trung: "Nguyên nhân ly hôn là do Song Hye Kyo, thái độ của Song Joong Ki luôn kiên định"

Tiếp tục lại là 1 thông tin liên quan đến cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki gây bão.

Tiếp tục lại là 1 thông tin liên quan đến cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki gây bão.

Trang QQ vừa có một bài chia sẻ độc quyền với phía luật sư đại diện của Song Joong Ki tại Hàn Quốc. Đặc biệt nhất chính là lời tuyên bố của người này về vụ việc hot nhất showbiz châu Á: "Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn".

Luật sư trả lời báo Trung: Nguyên nhân ly hôn là do Song Hye Kyo, thái độ của Song Joong Ki luôn kiên định-1

Trang QQ đặt dòng tít: "Luật sư đại diện của Song Joong Ki cho biết nguyên nhân ly hôn là do Song Hye Kyo, phía nam giữ thái độ kiên quyết"

Theo đó, luật sư trả lời độc quyền chuyên mục "Nhất Tuyến" của QQ như sau: "Song Joong Ki cho rằng mình không có bất cứ điều gì phải giấu giếm về cuộc ly hôn này. Anh cho rằng vụ ly hôn này lý do chủ yếu là từ phía Song Hye Kyo. Song Joong Ki đã có quyết định cứng rắn về cuộc ly hôn này. Hai người khó có có thể "đảo ngược" lại tình thế".

Luật sư trả lời báo Trung: Nguyên nhân ly hôn là do Song Hye Kyo, thái độ của Song Joong Ki luôn kiên định-2

Vị luật sư này cũng cho hay, bình thường, trong giới giải trí Hàn Quốc, các cặp đôi sau khi đề xuất hoà giải, công ty quản lý cũng sẽ tìm cách phủ nhận hoặc che giấu tin tức cho đến khi đạt được thoả thuận ly hôn giữa hai người. Tuy nhiên, Song Joong Ki khi đệ đơn đã nhanh chóng công khai, chủ động liên lạc với truyền thông.

Theo Trí thức trẻ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.