Luôn phủ nhận dao kéo, Hoa hậu Kỳ Duyên để lộ cằm nhọn bất thường trên sóng truyền hình

Nhiều khán giả tinh ý phát hiện dấu vết lạ ở cằm của Kỳ Duyên khi cô tham gia gameshow.

Nhiều khán giả tinh ý phát hiện dấu vết lạ ở cằm củaKỳ Duyên  khi cô tham gia gameshow.

Suốt hai năm qua, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc. Tuy người đẹp khẳng định trên mặt báo chỉ "dao kéo" vòng một để thân hình trở nên quyến rũ hơn, còn gương mặt cô thon gọn theo thời gian là nhờ phương pháp bấm huyệt. Tuy nhiên, mới đây, khi xuất hiện trong một show truyền hình thực tế, Kỳ Duyên lại gây xôn xao khi để lộ chiếc cằm dài nhọn có dấu vết lạ.

Đặc biệt, ở những góc nghiêng, chiếc cằm của Kỳ Duyên càng đáng ngờ. Nhiều người cho rằng, vết hằn ở cằm của Kỳ Duyên thường có ở những người đã phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Hình ảnh dấu vết khó hiểu ở chiếc cằm này cũng đang được dân mạng truyền tay nhau và dành nhiều lời bàn tán. Phía Kỳ Duyên vẫn chưa có bất kì phản hồi nào.

 

Kỳ Duyên, sao Việt

Gương mặt Hoa hậu ngày càng khác trước, nhất là phần cằm. Kỳ Duyên cho biết điều này là do cô
chăm chỉ bấm huyệt.

Theo NLĐ


Kỳ Duyên

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.