Luôn tự hào với vẻ đẹp không tì vết nhưng Ngọc Trinh lại để lộ nhược điểm khó hiểu này ở vùng cổ

Trong những bộ ảnh, toàn thân của Ngọc Trinh đều là làn da mịn màng, trắng nõn không chút khuyết điểm nhưng khi quay video thì không thể che lấp được bộ phận kém đẹp mắt này.

Trong những bộ ảnh, toàn thân của Ngọc Trinh đều là làn da mịn màng, trắng nõn không chút khuyết điểm nhưng khi quay video thì không thể che lấp được bộ phận kém đẹp mắt này.

Mới đây, Ngọc Trinh đã trở lại với một vlog mới toanh trên kênh Youtube của mình. Như thường lệ, "nữ hoàng nội y" xuất hiện xinh đẹp, gợi cảm trong cả "cây" đồ hàng hiệu, khoe nhan sắc và vóc dáng đẹp trứ danh showbiz. 

Tuy nhiên, trong góc quay chân dung chính diện, người đẹp lại vô tình để lộ khuyết điểm kém đẹp mắt ở ngay vùng cổ. Diện chiếc áo ba lỗ toàn bộ cổ và phần da trên ngực của Ngọc Trinh đều bị lọt vào khung hình, đặc biệt là vùng cổ nổi gân chằng chịt mỗi khi cô cất giọng nói.

So với làn da mặt mịn màng thì vùng cổ không mịn màng, lộ khuyết điểm khi nói này đã khiến ngoại hình của Ngọc Trinh bớt hoàn mỹ đi rất nhiều. Thậm chí còn hơi thô khi nhìn vào.  

Luôn tự hào với vẻ đẹp không tì vết nhưng Ngọc Trinh lại để lộ nhược điểm khó hiểu này ở vùng cổ-1

Luôn tự hào với vẻ đẹp không tì vết nhưng Ngọc Trinh lại để lộ nhược điểm khó hiểu này ở vùng cổ-2

Trước đó, Ngọc Trinh cũng khiến nhiều cư dân mạng phải "ném đá" khi thử mỹ phẩm ở Hàn Quốc theo cách vô ý thức. Cô thản nhiên bóc một thỏi son vẫn còn nguyên tem mác để tô lên môi mình nhưng không mua mà lại đặt vào chỗ cũ. Sau đó còn tuyên bố "xanh rờn" rằng: "Mình là khách hàng mà. Mình có quyền thử chứ!".'

Theo Helino


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.