Lý do Cát Phượng im lặng suốt nhiều ngày sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Người hâm mộ bất ngờ khi biết lý do thực sự của việc Cát Phượng giữ im lặng trong những ngày qua.

Người hâm mộ bất ngờ khi biết lý do thực sự của việc Cát Phượng giữ im lặng trong những ngày qua.

Nhiều ngày qua, Cát Phượng hoàn toàn giữ im lặng xung quanh những thị phi liên quan tới Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Thậm chí khi bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" ra mắt, nữ diễn viên cũng tuyệt nhiên không nhắc tới hay gửi lời chúc mừng tình trẻ. Lần cuối cùng cô xuất hiện trên mạng xã hội là hình ảnh chụp trong ngày giỗ Tổ nghề sân khấu.

Tuy nhiên mới đây, Cát Phượng đã bất ngờ tái xuất trở lai bằng một dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Hóa ra, lý do cô không có động tĩnh nào trong thời gian qua là vì trang cá nhân của cô bị hacker tấn công. Cát Phượng vui mừng cho biết đã lấy lại được "ngôi nhà" của mình.

Cũng trong dòng chia sẻ ngắn này, Cát Phượng bày tỏ: "Cát cảm ơn khán giả đã quan tâm Cát, inbox hỏi thăm Cát rất nhiều trong thời gian qua. Cát ổn, và ổn."

Nhận được lời khẳng định vẫn "ổn" từ nữ diễn viên, nhiều người hâm mộ của cô đã thở phào mừng rỡ. "Rất mừng vì chị đã trở lại. Thời gian qua em luôn lo cho chị.", "Hãy ổn như đã từng nha chị", "Lấy lại face lấy lại cả tinh thân cô nhé"... là những lời nhắn nhủ cảm động mà fan gửi tới Cát Phượng.

Lý do Cát Phượng im lặng suốt nhiều ngày sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy-1

Mối quan hệ hiện tại giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn đang là một bí ẩn với khán giả.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được nhiều khán giả quan tâm sau ồn ào tình ái liên quan tới An Nguy. Hiện tại, Cát Phượng vẫn chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào về vấn đề này.

Theo Helino


scandal

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.