Lý Phương Châu tung "chiêu cuối", tố Linh Chi vô học, Lâm Vinh Hải rẻ tiền

Lần đầu tiên, Lý Phương Châu gọi thẳng tên Linh Chi và dùng từ "vô học" để chỉ bạn gái mới chồng cũ.

Lần đầu tiên, Lý Phương Châu gọi thẳng tên Linh Chi và dùng từ "vô học" để chỉ bạn gái mới chồng cũ.

Sau dòng trạng thái giải thích lý do từ chối nhận chu cấp nuôi con từ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã tiếp tục đăng tiếp bức thư thứ hai, nói về nguyên nhân Lâm Vinh Hải không được gặp con trong một năm qua.

Lý Phương Châu đưa rất nhiều bức ảnh chụp tin nhắn, thể hiện toàn các các cuộc đối thoại giữa hai người.

Theo đó, nguyên nhân chính khiến mâu thuẫn xảy ra là do Lâm Vinh Hải đã đưa con gái Kỳ Kỳ đi chơi cùng Linh Chi, dạy con cách trang điểm, làm đẹp và "dạy hư con". Bên cạnh đó, Linh Chi còn đăng ảnh thân thiết với Kỳ Kỳ lên trang cá nhân nhưng trong phần bình luận lại nó xấu, lăng mạ Lý Phương Châu. "Với Châu, đây là hành động không thể chấp nhận, thể hiện rõ sự VÔ HỌC và THIẾU SUY NGHĨ, không hề thương yêu hay suy nghĩ cho đứa bé đó 1 chút nào", Lý Phương Châu viết.

Lý Phương Châu tung chiêu cuối, tố Linh Chi vô học, Lâm Vinh Hải rẻ tiền-1
Bức ảnh Linh Chi và con gái của Lý Phương Châu do Linh Chi đăng tải lên trang cá nhân.

Lý Phương Châu bày tỏ: "Nếu ai nêu quan điểm con nít makeup, ăn diện tí là bình thường, hoặc so sánh với con nít nước ngoài thì OK. Mỗi người 1 quan điểm. Nhưng nếu vậy, THÌ TỰ ĐI MÀ ĐẺ , TỰ ĐẺ RỒI TỰ NUÔI ĐI. RỒI MUỐN LÀM GÌ THÌ LÀM. Còn đây là CON CỦA TÔI, TÔI CÓ QUYỀN DẠY VÀ BẢO VỆ CON THEO CÁCH CỦA MÌNH. Chứ đừng có sống theo kiểu trên núi,  CON NGƯỜI TA mà đòi DẠY THEO CÁCH CỦA MÌNH!"

Lý Phương Châu tung chiêu cuối, tố Linh Chi vô học, Lâm Vinh Hải rẻ tiền-2
Lâm Vinh Hải đưa con gái đi chụp ảnh Tết với Linh Chi, cho Kỳ Kỳ trang điểm, làm tóc.

Lý Phương Châu cũng phủ nhận lời tố của Lâm Vinh Hải rằng cô ngăn cản chồng gặp con. Nữ vũ công cho biết, cô chỉ không muốn giao con cho Lâm Vinh Hải hay đưa con về nhà nội. Cô thỏa thuận với chồng cũ nếu muốn thăm con thì có thể qua nhà cô, hoặc nếu đưa con về nhà nội thì phải có mặt cô. Những nội dung này được thể hiện qua tin nhắn mà Lý Phương Châu đưa ra làm bằng chứng.

Tuy vậy, theo tường thuật của Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã im lặng, không thương thuyết. Trong năm qua, anh cũng chỉ nhắn tin cho vợ cũ hai lần đề nghị gặp con.

Lý Phương Châu tung chiêu cuối, tố Linh Chi vô học, Lâm Vinh Hải rẻ tiền-3

Ở phần cuối, Lý Phương Châu gửi lời nhắn tới Lâm Vinh Hải: "Đừng tiếp tục chơi trò pr rẻ tiền nữa". Đây là lần đầu tiên Lý Phương Châu nói những lời lẽ gay gắt như "vô học", "rẻ tiền" với chồng cũ và người tình của chồng sau hai năm giữ im lặng.

Theo Helino


Linh Chi

Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.