Lý Thần và Phạm Băng Băng đã hủy hôn giữa scandal trốn thuế?

Thông tin Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

Thông tin Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ thông tin Lý Thần và Phạm Băng Băng đã đường ai nấy đi giữa bê bối trốn thuế.

Thông tin này xuất phát từ nguồn tin của Thiệu Tiểu San - diễn viên từng được chú ý nhờ đóng thế cảnh nóng của Chương Tử Di. 

Trên trang cá nhân của mình, Thiệu Tiểu San cho biết, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã hủy hôn, chuyện đám cưới sẽ không bao giờ diễn ra. Thông tin này nhanh chóng gây bão dư luận khiến cư dân mạng vô cùng lo lắng. Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng không xuất hiện cùng nhau

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng thông tin hoàn toàn sai sự thật, nguyên nhân là do Thiệu Tiểu San muốn thu hút sự chú ý về mình nên cố tình tung tin đồn nhảm về Phạm Băng Băng.

Thời gian gần đây cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau là do mỗi người vẫn bận rộn kế hoạch riêng. Cụ thể, Phạm Băng Băng thì tránh xuất hiện sau loạt ồn ào còn Lý Thần thì đang bận rộn quay phim tại Mỹ. 

Gần đây, Lý Thần cũng đã lên tiếng về những scandal liên quan tới bạn gái. Đây cũng là lần đầu tiên Lý Thần chia sẻ về tình hình của bạn gái, anh chia sẻ Phạm Băng Băng hiện tại vẫn đang khá ổn.

Theo Helino


trốn thuế

Phạm Băng Băng

Lý Thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.