Mặc crop-top khoe eo đi cúng Tổ nghiệp, sao nhí Phương Mỹ Chi lập tức bị nhắc nhở

Ngay sau khi nhận được lời góp ý từ dân mạng, Phương Mỹ Chi cũng đưa ra lý do khiến bản thân rơi vào tình huống đáng tiếc.

Ngay sau khi nhận được lời góp ý từ dân mạng, Phương Mỹ Chi cũng đưa ra lý do khiến bản thân rơi vào tình huống đáng tiếc.

Cứ vào dịp 11-12/8 (âm lịch) hàng năm, nghệ sĩ Việt đều tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu. Không nằm ngoài không khí linh thiêng của làng giải trí trong những ngày này, sao nhí Phương Mỹ Chi mới đây cũng cập nhật hình ảnh hướng về Tổ nghiệp.

Trên Instagram, giọng ca Quê em mùa nước lũ khoe khoảnh khắc ấm áp cùng bố nuôi – ca sĩ Quang Lê – dâng hương lên bàn thờ Tổ.

Mặc crop-top khoe eo đi cúng Tổ nghiệp, sao nhí Phương Mỹ Chi lập tức bị nhắc nhở-1

Trang phục đi cúng Tổ nghiệp của “cô bé dân ca” khiến khán giả không hài lòng.

Tuy nhiên, hình ảnh giọng ca nhí mặc crop-top hở eo đứng trước chốn linh thiêng khiến dân mạng không hài lòng. Thậm chí có người còn bình luận trực tiếp dưới bức ảnh nhắc nhở Phương Mỹ Chi: “Dâng hương Tổ nghiệp mà ăn mặc gì kỳ thế bé?”.

Khi nhận được lời góp ý, Phương Mỹ Chi cũng đưa ra lời giải thích khiến bản thân rơi vào sự cố không mong muốn. “Dạ vì em đang đi học ạ. Ba gọi qua bất chợt, em đi liền chứ không biết hôm nay thắp hương Tổ nghiệp ạ”, sao nhí cho biết.

Đồng thời, học trò cưng của Hiền Thục cũng cảm ơn vị khán giả trên khi người này tỏ ra lo lắng, sợ mình rơi vào thị phi không đáng có.

Mặc crop-top khoe eo đi cúng Tổ nghiệp, sao nhí Phương Mỹ Chi lập tức bị nhắc nhở-2
Phương Mỹ Chi cũng đưa ra lý do khiến mình rơi vào tình huống không mong muốn.

Trong thời gian qua, ngôi sao 16 tuổi cũng trở thành trung tâm bàn tán của dư luận về sự thay đổi bên ngoài. Vẫn giọng ca ngọt ngào đi vào lòng người, nhưng cách ăn mặc của Phương Mỹ Chi đã khác, ngày càng theo hướng trưởng thành.

Con nuôi của Quang Lê thường xuyên diện những item như: quần short ngắn, áo hai dây, crop-top khoe eo… Nhiều người nhận xét, phong cách ăn mặc này không phù hợp với lứa tuổi của Phương Mỹ Chi.

 

Mặc crop-top khoe eo đi cúng Tổ nghiệp, sao nhí Phương Mỹ Chi lập tức bị nhắc nhở-3

Mặc crop-top khoe eo đi cúng Tổ nghiệp, sao nhí Phương Mỹ Chi lập tức bị nhắc nhở-4

Mặc crop-top khoe eo đi cúng Tổ nghiệp, sao nhí Phương Mỹ Chi lập tức bị nhắc nhở-5
Sao nhí khiến khán giả bất ngờ vì sự thay đổi vẻ ngoài chóng mặt.

Trước những ý kiến tiêu cực nhận xét về sự “chín ép”, Phương Mỹ Chi cũng từng lên tiếng cho biết mình đang sống vui vẻ đúng lứa tuổi. Và học trò Hiền Thục cũng cho rằng, sự thay đổi là tất yếu, ai rồi cũng lớn. Sau đó, Quang Lê cũng đứng ra bênh vực con gái nuôi trước những công kích từ dân mạng.

Năm 2013, Phương Mỹ Chi tham gia sân chơi Giọng hát Việt nhí và nhanh chóng trở thành hiện tượng. Từ một cô bé có hoàn cảnh đặc biệt, được trời phú cho giọng hát ngọt ngào, sao nhí từng bước chinh phục khán giả bởi tài năng và sự hồn nhiên của mình. Con đường nghệ thuật trở nên thênh thang hơn với “cô bé dân ca” khi có sự hậu thuẫn của người ba nuôi – nam ca sĩ Quang Lê.

Sau gần 7 năm, Phương Mỹ Chi đã có sự lột xác về phong cách lẫn ngoại hình. Tuy nhiên, tài năng của giọng ca nhí này cũng đi đôi với không ít tai tiếng.

Theo Vietnamnet


Tổ nghiệp

Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.