Mai Phương được tặng thuốc đặc trị ung thư, bắt đầu quá trình xạ trị sáng nay

Thông tin mới nhất về bệnh tình của diễn viên Mai Phương vừa được chia sẻ.

Thông tin mới nhất về bệnh tình của diễn viên Mai Phương vừa được chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều mạnh thường quân, nghệ sĩ và cả khán giả đã chung tay quyên góp để giúp nữ diễn viên Mai Phương chữa trị căn bệnh ung thư phổi ở giai đoạn hai. Thông tin về tình hình sức khoẻ của Mai Phương vẫn là mối quan tâm lớn nhất của công chúng và giới truyền thông.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa thông báo đến khán giả thêm một tin vui đặc biệt. Một bác sĩ ở bệnh viện Ung Bướu muốn tặng Mai Phương thuốc đặc thị ung thư phổi đã di căn. Đây là tia hi vọng lớn đối với Mai Phương giữa thời điểm căn bệnh quái ác đã di căn vào xương đang khiến cô đau đớn mỗi ngày.

Mai Phương vào phòng xạ trị sáng nay trong vòng tay bạn bè người thân

 

Diễn viên Mai Phương bắt đầu xạ trị ung thư. Gia đình và nhiều nghệ sĩ vẫn luôn ở bên cô trong suốt những ngày qua. Dù vẫn rất mệt nhưng Mai Phương luôn tươi cười lạc quan.

Theo NLĐ


Mai Phương

Ung thư phổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.