Mai Tài Phến phũ phàng từ chối khi người yêu cũ xin quay lại, danh tính cô gái ai cũng choáng

Mai Tài Phến thẳng thừng từ chối quay lại với bạn gái cũ Phương Linh khi cô xin anh được tái hợp.

Mai Tài Phến thẳng thừng từ chối quay lại với bạn gái cũ Phương Linh khi cô xin anh được tái hợp.

Trước khi tin hẹn hò Mỹ Tâm   bùng nổ, Mai Tài Phến từng gây xôn xao bởi chuyện từ chối người yêu cũ trên sóng truyền hình. Cụ thể, ở một chương trình truyền hình phát sóng hồi tháng 12/2017, Mai Tài Phến và người cũ Phương Linh đã xuất hiện với vai trò khách mời. Lúc này, Phương Linh - Mai Tài Phến đã chia tay được 2 năm.

Mai Tài Phến phũ phàng từ chối khi người yêu cũ xin quay lại, danh tính cô gái ai cũng choáng-1

Phương Linh đã mượn ca khúc Hãy về với nhau để bày tỏ tình cảm dành cho Mai Tài Phến. Trước hàng triệu khán giả truyền hình, Phương Linh bộc bạch: "Ca khúc này là tâm sự của Linh muốn gửi đến Phến, mong anh nghe và cảm nhận". Phương Linh nhớ lại suốt khoảng thời gian cô học đại học, Mai Tài Phến là người luôn âm thầm và chia sẻ mọi điều với cô. Nhưng lúc đó Phương Linh chỉ nghĩ anh thương cô như một người em gái, mà không đủ tinh tế để nhận ra tình cảm của anh nên đã tự đẩy mình ra xa khỏi anh.

Mai Tài Phến phũ phàng từ chối khi người yêu cũ xin quay lại, danh tính cô gái ai cũng choáng-2Mai Tài Phến phũ phàng từ chối khi người yêu cũ xin quay lại, danh tính cô gái ai cũng choáng-3

Khi đi làm, Phương Linh cũng từng thử hẹn hò với vài người, nhưng hình bóng Mai Tài Phến vẫn không thể xóa được. Cuối cùng, Phương Linh chọn tham gia chương trình truyền hình để bày tỏ tình cảm với Mai Tài Phến.

Mai Tài Phến phũ phàng từ chối khi người yêu cũ xin quay lại, danh tính cô gái ai cũng choáng-4

Phương Linh hỏi Mai Tài Phến: "Phến có sống tốt không? Phến có nhớ những nơi đưa Linh đi không?". Mai Tài Phến gật đầu. Phương Linh hỏi tiếp: "Phến một lần nữa đi cùng Linh được không?". Đến lúc này, Mai Tài Phến tỏ ra bối rối. Suy nghĩ 1 chút, nam diễn viên đáp: "Là một người đàn ông, không bao giờ làm cho người phụ nữ tổn thương. Đối với anh, anh đã, đang và sẽ không bao giờ làm cho người phụ nữ của mình bị tổn thương. Và Phương Linh mãi mãi là bạn tốt của anh. Anh chắc chắn Phương Linh sẽ hạnh phúc bởi vì một người yêu thật lòng sẽ tìm được một người thật lòng yêu mình. Xin lỗi và cảm ơn".

Mai Tài Phến phũ phàng từ chối khi người yêu cũ xin quay lại, danh tính cô gái ai cũng choáng-5

Nói rồi, Mai Tài Phến hôn lên trán Phương Linh. Còn cô gái trẻ thì bật khóc nức nở. Những chia sẻ giữa Phương Linh - Mai Tài Phến bất ngờ bị đào mộ vào thời điểm này. Hóa ra, anh "phi công trẻ" của chị Mỹ Tâm cũng đào hoa và làm con gái khóc trên sóng truyền hình thế này đây.

Theo Helino


Mỹ Tâm

Mai Tài Phến


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.