Mạnh mẽ là thế, Kiều Minh Tuấn vẫn khóc nghẹn khi nghĩ tới chuyện không thể có con với Cát Phượng

"Con thì ai mà không thích. Nhìn mấy đứa trẻ mà thích được cảm giác làm cha, cảm giác muốn cho con mình ăn. Thôi thì trời cho thì mình nhận, không cho thì thôi", Kiều Minh Tuấn nghẹn ngào.

"Con thì ai mà không thích. Nhìn mấy đứa trẻ mà thích được cảm giác làm cha, cảm giác muốn cho con mình ăn. Thôi thì trời cho thì mình nhận, không cho thì thôi", Kiều Minh Tuấn nghẹn ngào.

Tối 10/4, tập đầu tiên của chương trình Là vợ phải thế mùa thứ hai đã chính thức lên sóng. Cùng với Lê Phương - Trung Kiên, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng vai trò là khách mời khai máy. 

Trong chương trình, nam chính của bộ phim Em chưa 18 có những chia sẻ thú vị về cuộc tình với đàn chị hơn mình 18 tuổi. Vượt qua tình đồng nghiệp cũng như khoảng cách về tuổi tác, cặp đôi đã có gần một thập kỷ chung sống hạnh phúc, mà như Cát Phượng nói: "Lúc nào cũng như vừa mới quen hôm qua". 


Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Cao trào của cảm xúc thuộc về phía cuối chương trình, khi MC - danh hài Việt Hương hỏi cặp vợ chồng về những dự định trong tương lai, khi Cát Phượng đã già trong khi Kiều Minh Tuấn vẫn còn ở độ tuổi đẹp nhất của người đàn ông. 

Trên sóng truyền hình, nam diễn viên xác nhận tình cảm anh dành cho Cát Phượng ngay từ đầu đã là tình yêu chứ không phải tình thương như nhiều người vẫn nghĩ. Họ Kiều đã chuẩn bị tâm lý cho 10 năm sau, thời điểm mà anh sẵn sàng "nuôi một người lớn tuổi, rửa chân cho một người lớn tuổi, đút cơm cho một người lớn tuổi ăn". 


Kiều Minh Tuấn đã sẵn sàng cho việc phải chăm sóc người vợ già trong tương lai.

Khi ông xã nói điều này, Cát Phượng thổ lộ vẫn chưa biết có thể tin tưởng hay không. Nước mắt lưng tròng, nữ diễn viên bộc bạch: "Cá tính của tôi là sống mà không cần biết ngày mai, bởi nói trước bước không qua. Tôi rất sợ điều đó. Khi hy vọng vào điều gì đó quá lớn giống như điều anh Tuấn vừa nói, cứ kỳ vọng nhưng lỡ không được sẽ rất đau. 

Anh Tuấn nói vậy mình nghe vậy thôi. Nếu 10 hay 20 năm nữa điều đó xảy ra, chắc tôi sẽ là người chết. Gọi là chết ngay khoảnh khắc đó vì hạnh phúc. Các bạn biết không, khi hạnh phúc vỡ òa thì con người ta rất có thể sẽ chết vì đột quỵ". 


Clip: Kiều Minh Tuấn bật khóc khi mường tượng tương lai không có con với Cát Phượng.

Tiếp theo đó, MC Việt Hương hỏi Kiều Minh Tuấn có cảm thấy thiệt thòi không nếu tương lai không thể có con với bà xã, bởi tình yêu giữa hai người chưa từng "đơm hoa kết trái" dù chỉ một lần trong suốt 9 năm sống chung.

Câu hỏi dường như đã chạm vào tận cùng cảm xúc của Kiều Minh Tuấn khiến anh khóc nghẹn. Rất thật lòng, nam diễn viên chia sẻ: "Con thì ai mà không thích. Nhìn mấy đứa trẻ mà thích được cảm giác làm cha, cảm giác muốn cho con mình bú, ăn.

Mọi người hỏi sao hai đứa không đẻ đi. Tôi nói: Thôi, trời không cho. Với lại, tôi quan niệm đẻ thì dễ nhưng nuôi thì cực và áp lực. Mỗi năm mà không dạy được gì cho con là một năm thất bại. Thôi trời cho thì mình nhận, không cho thì thôi". 


Kiều Minh Tuấn khiến khán giả xúc động khi chấp nhận tương lai có thể không có con.



Là vợ phải thế

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.