MC Hoàng Linh có động thái khó hiểu sau khi tuyên bố chia tay chồng sắp cưới, cố thoát khỏi địa ngục lần 2

Đến hiện tại, Hoàng Linh vẫn chưa có thêm phát ngôn nào về chuyện tình cảm, song cô đã chính thức có động thái đầu tiên.

Đến hiện tại, Hoàng Linh vẫn chưa có thêm phát ngôn nào về chuyện tình cảm, song cô đã chính thức có động thái đầu tiên.

Những ngày qua, thông tin MC Hoàng Linh tuyên bố chia tay chồng sắp cưới đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Ồn ào này đã làm nổ ra nhiều ý kiến trái chiều, rất nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của Hoàng Linh và để lại bình luận góp ý chân thành với nữ MC. Đa số khuyên cô nên bình tĩnh, giải quyết vấn đề một cách thấu tình đạt lý chứ không nên "vạch áo cho người xem lưng".

Trong khi đó, phía chồng sắp cưới của Hoàng Linh - quay phim Mạnh Hùng thì liên tục lên trang cá nhân chia sẻ những hình ảnh và status có liên quan đến vợ như một cách để phủ nhận chuyện đổ vỡ. Tình trạng hiện tại giữa Hoàng Linh và chồng ra sao là câu hỏi khiến nhiều khán giả vô cùng tò mò. 

MC Hoàng Linh có động thái khó hiểu sau khi tuyên bố chia tay chồng sắp cưới, cố thoát khỏi địa ngục lần 2-1MC Hoàng Linh có động thái khó hiểu sau khi tuyên bố chia tay chồng sắp cưới, cố thoát khỏi địa ngục lần 2-2

Hoàng Linh xóa status tuyên bố chia tay chồng, cô cũng đổi tình trạng quan hệ sang "Độc thân" dù trước đó là "Đã kết hôn" với Mạnh Hùng. 

Tuy nhiên mới đây, 3 ngày giữ im lặng sau khi ngậm ngùi thừa nhận chọn nhầm hai đời chồng, Hoàng Linh đã bắt đầu có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Nữ MC của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" đã xóa status tuyên bố chia tay chồng sắp cưới, cô cũng xóa luôn bức ảnh của mẹ ruột với dòng caption: "Mẹ, con gái dập đầu xin lỗi mẹ". 

Bên cạnh đó, tình trạng quan hệ của cô cũng đang để ở trạng thái "Độc thân" thay vì "Đã kết hôn" như trước đó. 

MC Hoàng Linh có động thái khó hiểu sau khi tuyên bố chia tay chồng sắp cưới, cố thoát khỏi địa ngục lần 2-3

Về phía Mạnh Hùng, anh này vẫn không ngừng nhắc đến vợ trong mỗi status của mình.

Hành động của Hoàng Linh tiếp tục gây hoang mang cho khán giả. Không biết mục đích xóa status của Hoàng Linh là gì, vợ chồng cô đã làm lành hay nữ MC quá mệt mỏi trước những lời bàn tán của cộng đồng mạng? Để biết câu trả lời rõ ràng, có lẽ công chúng chỉ có thể đợi người trong cuộc lên tiếng. 

 Theo Helino


Mạnh Hùng

MC Hoàng Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.