MC Hoàng Linh và những ồn ào từ sau cuộc hôn nhân thứ 2

Mới đây, MC Hoàng Linh vô tình vướng phải nghi vấn cảnh nóng khiến cô khá bức xúc. Tuy nhiên, từ sau cuộc hôn nhân thứ 2 thì đây không phải lần đầu MC xinh đẹp của “Chúng tôi là chiến sĩ" gặp thị phi.

Mới đây, MC Hoàng Linh vô tình vướng phải nghi vấn cảnh nóng khiến cô khá bức xúc. Tuy nhiên, từ sau cuộc hôn nhân thứ 2 thì đây không phải lần đầu MC xinh đẹp của “Chúng tôi là chiến sĩ" gặp thị phi.

Mới đây, nữ MC xinh đẹp của VTV Hoàng Linh lại được gọi tên trên khắp các diễn đàn vì bị nghi là nữ chính trong một clip nóng. Ngay sau đó, trên trang cá nhân Hoàng Linh lên tiếng bức xúc về tin đồn "trên giời rơi xuống".

"Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá share mỏi hết cả tay. Đêm qua các em hóng suốt không ngủ được đúng không? …

Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi đi. Như vậy có phải là có cuộc sống tuyệt vời và ý nghĩa hơn không?" - nữ MC viết.

MC Hoàng Linh và những ồn ào từ sau cuộc hôn nhân thứ 2-1

Kèm theo bài đăng, Hoàng Linh chia sẻ hình ảnh ông xã Mạnh Hùng đang chơi đùa cùng các con. Câu chuyện vẫn chưa dừng lại khi những ngày sau đó vẫn rất nhiều người vào trang cá nhân của cô "chấm hóng" và xin link clip nóng.

Quá bức xúc vì bị lôi ra làm chủ đề bàn tán, Hoàng Linh tiếp tục lên tiếng đồng thời gửi lời cảnh cáo đến dư luận trên trang cá nhân.

"Thừa chân, thừa tay, thừa mồm, thừa thời gian, cái gì cũng thừa mà thiếu mỗi suy nghĩ. Một số bạn dùng cái não của các bạn để bán hàng, câu like thì Linh cho thời gian nốt ngày hôm nay để gỡ bài nhé. Nếu vẫn không gỡ, các bạn sẽ được học miễn phí bài học có tên là trả giá đấy" - Hoàng Linh bày tỏ quan điểm sẽ làm sáng tỏ vụ này.

Cách đây không lâu, Hoàng Linh từng có những động thái gây hiểu nhầm về cuộc hôn nhân thứ 2.

Sự việc bắt đầu từ dòng trạng thái đầy buồn bã trên trang cá nhân bóng gió về việc sai lầm tình cảm. Kèm theo đó là hành động hủy kết bạn, rao bán chiếc xe ông xã Mạnh Hùng tặng.

Dư luận được phen bàn tán xôn xao cho rằng cuộc hôn nhân thứ 2 của Hoàng Linh chắc cũng chẳng bền. Tuy nhiên sau đó chính ông xã MC đã lên tiếng khẳng định vợ đang giận dỗi vì anh đi công tác xa nhà.

MC Hoàng Linh và những ồn ào từ sau cuộc hôn nhân thứ 2-2

Có thời điểm cuộc hôn nhân thứ 2 của Hoàng Linh bị nghi ngờ rạn nứt

Sau sự việc Hoàng Linh nhận không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh những người đồng cảm, không ít khán giả cho rằng cô là người của công chúng nhưng lại không kiểm soát được cảm xúc, hành động bồng bột, nông nổi - nhất là khi đã "2 lần đò".

Phản ứng lại dư luận, Hoàng Linh đanh thép viết: "Toàn đàn bà cả, chẳng thông cảm, thương nhau thì thôi các chị em sao cứ mắng mỏ tôi thế? … Tôi có bỏ, bị bỏ hay làm lành thì cũng là với chồng tôi, có phải với chồng các chị em đâu mà thi nhau giật đùng đùng lên với tôi? 2 đời chồng thì đã làm sao? 2 đời chồng mà đàng hoàng, tử tế còn hơn 1 đời chồng mà "quờ quạng" lung tung!

… Cuối cùng, mong các chị em về nhà mình ở, chăm chút cho tổ ấm của mình, cho mối quan hệ với người đàn ông của mình, đừng chui dưới gầm giường nhà tôi nữa nhé!"

Với lời lẽ mỉa mai và câu chuyện hôn nhân này dù đúng dù sai cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến thiện cảm bấy lâu nay khán giả dành cho nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ".

MC Hoàng Linh và những ồn ào từ sau cuộc hôn nhân thứ 2-3

Những hình ảnh được MC chia sẻ để lộ hình xăm

MC Hoàng Linh và những ồn ào từ sau cuộc hôn nhân thứ 2-4

Thêm vào đó, những hình ảnh "nóng bỏng" được cập nhật liên tục trên trang cá nhân của Hoàng Linh cũng khiến khán giả thu hút bởi những hình xăm: trên ngực, chân, và tay.

Có khá nhiều ý kiến bình luận tán thành việc xăm hình nhỏ xinh, hấp dẫn của MC 8X đồng thời dành cho cô những lời khen mặn mà. Tuy nhiên một bộ phận khác lại cho rằng phụ nữxăm hình sẽ đánh mất sự nữ tính Á đông.

Đặc biệt khi Hoàng Linh lại MC của Đài truyền hình quốc gia thì không nên "tham lam" quá với những hình xăm như thế.

Không quá hằn học như khi bị "nhắc nhở" chuyện hôn nhân, Hoàng Linh ý nhị đáp trả: "Bây giờ thế kỷ 21, là thời đại 4.0 rồi. Xã hội không còn quá nhiều người suy nghĩ cổ như em".

Mặc cho dư luận có đánh giá thế nào thì có thể nói, từ khi bước chân vào cuộc hôn nhân mới, cũng có những mâu thuẫn nhỏ song Hoàng Linh vẫn đang đứng vững trên con đường sự nghiệp và có một cuộc sống khá thoải mái, tự do làm điều yêu thích.

Theo GĐ&XH


MC Hoàng Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.