MC Mai Ngọc hóa bà già Noel đi phát quà và gửi thông tin thời tiết dịp Giáng sinh

Trong clip hóa thân thành bà già Noel đi trao quà, Mai Ngọc còn khéo léo lồng ghép thông tin dự báo thời tiết các ngày lân cận khiến người xem thích thú.

Trong clip hóa thân thành bà già Noel đi trao quà, Mai Ngọc còn khéo léo lồng ghép thông tin dự báo thời tiết các ngày lân cận khiến người xem thích thú.

Hòa chung không khí của mùa Giáng Sinh năm 2017, mới đây "hot girl thời tiết" hot nhất VTV - MC Mai Ngọc  bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi hóa thân thành bà già Noel.

Hình ảnh từ clip ghi lại, trong trang phục đỏ lộng lẫy với chiếc bờm tuần lộc trên đầu, MC của Đài Truyền hình Việt Nam đã thay ông già Noel trao quà đến mọi người. Đặc biệt trong clip Mai Ngọc còn khéo léo lồng ghép thông tin ,dự báo thời tiết các ngày lân cận trong dịp lễ Giáng sinh.


Clip Mai Ngọc hóa thân thành bà già Noel đi phát quà và gửi thông tin dự báo thời tiết nhân dịp Giáng sinh.

Ngay khi clip được chia sẻ, "hot girl thời tiết" Mai Ngọc  đã nhận về cơn bão lời khen. Bên cạnh những lời bình ngợi ca sự dễ thương của nữ MC, mọi người không ngừng bày tỏ "tâm phục khẩu phục" trước sự sáng tạo trong công việc của cô.

"không còn gì để nói, kịch bản hay quá. Bà già Noel đã duyên lại còn thông minh, lồng ghép thông tin khéo quá. Chúc Mai Ngọc có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp", một fan hâm mộ bày tỏ.

MC Mai Ngọc hóa bà già Noel đi phát quà và gửi thông tin thời tiết dịp Giáng sinh-1


Bà già Noel Mai Ngọc.

Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc (SN 1990), đến từ Hà Nội. 9X tốt nghiệp khoa Báo ảnh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô bắt đầu làm người dẫn chương trình từ năm 2012 khi đang là sinh viên năm 4. Khi đó, hot girl Hà thành đảm nhiệm vai trò MC của VTC, VJ kênh VOV Giao thông và dẫn bản tin thời tiết trên VTV1.

Mai Ngọc chính thức về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam và bắt đầu gắn với biệt danh "cô gái thời tiết" từ năm 2013. Đầu năm 2016, cô nhận giải "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV.

MC Mai Ngọc hóa bà già Noel đi phát quà và gửi thông tin thời tiết dịp Giáng sinh-2
Chân dung MC thời tiết xinh đẹp của nhà đài.

Trước khi đầu quân vào đội ngũ BTV, MC nhà đài - Mai Ngọc còn là một hot girl đình đám của Hà thành cùng nhiều cái tên như Mi Vân, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh…

Bên cạnh sự nghiệp thành công, MC 27 tuổi còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Lê Hoài Nam - người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. Cặp đôi kết hôn vào ngày 2/12/2016 sau 10 năm yêu thương mặn nồng.

MC Mai Ngọc hóa bà già Noel đi phát quà và gửi thông tin thời tiết dịp Giáng sinh-3
Mai Ngọc bên ông xã.

 

Theo VietNamNet


Mai Ngọc

MC Mai Ngọc

Giáng sinh 2017

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.