Mẹ Tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh: “Tôi lo con gái lo thi cử nhan sắc mà bỏ bê học hành...”

Bà Nguyễn Thị Hương, mẹ tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh cho biết bà vẫn muốn con tiếp tục việc học vì cô có chuyến trao đổi du học sinh ở Đức vào tháng 10 này.

Bà Nguyễn Thị Hương, mẹ tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh cho biết bà vẫn muốn con tiếp tục việc học vì cô có chuyến trao đổi du học sinh ở Đức vào tháng 10 này.

Vương miện hoa hậu của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 đã gọi tên Lương Thuỳ Linh. Người đẹp là một trong những thí sinh tiềm năng từ khi bước vào cuộc thi. Cô sở hữu chiều cao khủng 1m78 và nhan sắc xinh đẹp nổi trội.

Đến ủng hộ tinh thần cho con gái, mẹ của tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh là Nguyễn Thị Hương đã không giấu được sự vui mừng. Bà cho biết cảm xúc sau khi nhìn con gái đội lên đầu vương miện danh giá: “Tôi rất vui và tự hào vì có đứa con như Thuỳ Linh. Ban đầu khi Linh đi thi hoa hậu, tôi không ủng hộ. Tôi lo con gái lo thi cử nhan sắc mà bỏ bê học hành. Tuy nhiên, khi thấy con gái quyết tâm và hứa sẽ hoàn thành việc học. Linh còn bảo tôi hãy yên tâm”.

Mẹ Tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh: Tôi lo con gái lo thi cử nhan sắc mà bỏ bê học hành...”-1
Bà ngoại, mẹ và em trai tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Mẹ Tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh: Tôi lo con gái lo thi cử nhan sắc mà bỏ bê học hành...”-2
Các bác và dì của Lương Thuỳ Linh

Mẹ tân hoa hậu chia sẻ thên: “Hôm nay có bà ngoại, các bác, các dì và em trai của Linh. Bố Linh có việc bận nên không đến được. Ở nhà, Linh là con cả, rất ngoan, giản dị và chăm chỉ học hành.

Lúc đầu xem các cuộc thi khác, tôi nhận thấy hoa hậu phải nhận nhiều ý kiến trái chiều khiến tôi rất lo lắng. Thế nhưng sau này biết ban tổ chức của Hoa hậu Thế giới Việt Nam rất nghiêm túc, tôi cũng yên tâm”.

Khi được hỏi cảm xúc của mình như thế nào khi con gái bị cho là bản sao của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Bà Hương vui vẻ khẳng định: “Tôi thấy Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con tôi”.

Mẹ Tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh: Tôi lo con gái lo thi cử nhan sắc mà bỏ bê học hành...”-3Mẹ Tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh: Tôi lo con gái lo thi cử nhan sắc mà bỏ bê học hành...”-4
Mẹ Lương Thuỳ Linh trả lời phỏng vấn

Nói về áp lực và những thông tin trái chiều con gái phải đối mặt sau khi đăng quang, bà Hương chia sẻ: “Tôi chưa kịp có dự định nào cả. Linh chuẩn bị đi trao đổi sinh viên ở Đức. Chúng tôi đã làm hồ sơ xong xuôi. Theo đúng dự định là vào tháng 10, trường bên Đức sẽ nhận Linh vào học khoảng 6 tháng. Nhưng Linh đậu hoa hậu, chúng tôi chưa biết tính sao vì chưa được trao đổi với con, cũng chưa biết ban tổ chức dự định thế nào. Cá nhân tôi muốn con đi học”.

Đứng cùng bà Hương là em trai của hoa hậu Lương Thuỳ Linh, cậu nhóc không giấu được niềm vui khi chị gái đăng quang: “Chị hôm nay rất đẹp, em thấy rất vui. Em mong chị hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ở nhà, em hay nghịch với chị. Em muốn nói em chúc mừng chị vì chị đã được thành tích hoa hậu.

Mẹ Tân hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh: Tôi lo con gái lo thi cử nhan sắc mà bỏ bê học hành...”-5
Em trai tân hoa hậu Lương Thuỳ Linh vô cùng hạnh phúc khi chị giành được chiến thắng tại cuộc thi

 

Theo Tri Thức Xanh


Lương Thùy Linh

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.