Minh Hằng đụng chạm gia đình thí sinh gây phẫn nộ, tự ý bỏ về vì bức xúc BTC The Face

"Người ta luôn lấy chiều cao của tôi ra dè bỉu. Chỉ vì một đôi dép thấp thôi họ cũng chửi tôi" – Minh Hằng bật khóc chia sẻ.

"Người ta luôn lấy chiều cao của tôi ra dè bỉu. Chỉ vì một đôi dép thấp thôi họ cũng chửi tôi" – Minh Hằng bật khóc chia sẻ.

"Người ta luôn lấy chiều cao của tôi ra dè bỉu. Chỉ vì một đôi dép thấp thôi họ cũng chửi tôi" – Minh Hằng  bật khóc chia sẻ.Tối qua (4/11), tập 5 chương trình The Face Việt Nam 2018 đã lên sóng, với nhiều tình tiết xúc động và gay cấn đan xen.

Võ Hoàng Yến bật khóc: "Từng có lúc tôi muốn bỏ về và không biết sẽ đi về đâu"

Trong tập này, các thí sinh sẽ được học cách kiểm soát và diễn bằng đôi mắt (eyes contact) – một trong những kĩ năng quan trọng nhất với người mẫu quảng cáo.

Sau đó, họ được đưa đến Viện dưỡng lão nghệ sĩ để thực hiện thử thách chụp hình. Đây là thử thách khá đặc biệt, vì các thí sinh không được tạo dáng theo lối thông thường mà phải giao lưu, trò chuyện cùng các nghệ sĩ neo đơn trong viện dưỡng lão.

Minh Hằng đụng chạm gia đình thí sinh gây phẫn nộ, tự ý bỏ về vì bức xúc BTC The Face-1

Qua cuộc thăm hỏi và trò chuyện, hầu hết các thí sinh và huấn luyện viên đều xúc động tới bật khóc trước hoàn cảnh đáng thương của những nghệ sĩ già nơi đây. Tất cả họ đều không có nhà cửa và phải sống nhờ trợ giúp xã hội. Nghệ sĩ Thiên Kim chia sẻ:

"Tôi theo nghề cải lương từ năm 8 tuổi, không biết làm cái gì khác, đi hát cả đời nhưng đến giờ không có nổi cái nhà mà ở. Con tôi đứa làm công nhân, đứa buôn bán, bận bịu lắm, không ở cùng chúng được".

Minh Hằng đụng chạm gia đình thí sinh gây phẫn nộ, tự ý bỏ về vì bức xúc BTC The Face-2

Nghệ sĩ Thiên Kim ngồi cạnh Minh Hằng

Võ Hoàng Yến bình thường là một người khá cứng rắn và nam tính, nhưng cũng không thể kìm được nước mắt. Hoàn cảnh của các nghệ sĩ nơi đây khiến cô phải xót xa nghĩ về tương lai của mình để rồi khóc nức nở. Cô nói:

"Khi đến đây, tôi có nhiều đồng cảm vì các cụ cũng là nghệ sĩ như tôi. Tôi theo nghề người mẫu nhưng lại bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm nên nhiều khi tưởng như đã phải bỏ nghề rồi, dù tôi yêu sân khấu lắm. Nghệ sĩ chúng tôi rất đa sầu đa cảm.

Minh Hằng đụng chạm gia đình thí sinh gây phẫn nộ, tự ý bỏ về vì bức xúc BTC The Face-3

Tôi đã nhìn thấy tương lai của mình rồi cũng sẽ như vậy. Đến một lúc nào đó, tôi cũng phải xa ánh đèn sân khấu. Cứ nghĩ tới chuyện phải bỏ diễn mà tôi bật khóc. Cái ngày bác sĩ nói tôi có nguy cơ không diễn được nữa, tôi chỉ muốn chết. Từng có lúc tôi muốn bỏ nghề và không biết phải đi đâu về đâu.

Đời nghệ sĩ rất cô đơn và cần đến sự đồng cảm của khán giả".

Chia sẻ của Võ Hoàng Yến khiến khán giả khá đồng cảm. Đã từng có thời kì cô lâm vào khủng hoảng và không còn bước trên sân khấu.

Minh Hằng đụng chạm gia đình thí sinh gây phẫn nộ, tự ý bỏ về vì bức xúc BTC The Face-4

Minh Hằng gây phẫn nộ vì đụng chạm cha mẹ thí sinh

Buổi ghé thăm và chụp hình tại viện dưỡng lão cũng chính là thử thách quyết định dành cho các đội. Sau khi đánh giá và chấm điểm, đội Võ Hoàng Yến đã một lần nữa giành chiến thắng liên tiếp.Minh Hằng cho rằng, đội mình thua cuộc vì thí sinh Như Mỹ đã có nhiều hành động bất kính với nghệ sĩ Thiên Kim tại viện dưỡng lão. Bởi vậy, cô vô cùng tức giận và mắng thí sinh này bằng thái độ gay gắt:

"Hôm nay đội mình thua và tôi đã có ứng cử viên bước vào phòng loại rồi. Tôi rất muốn người đó hiểu được vì sao họ lại phải vào phòng loại.

Minh Hằng đụng chạm gia đình thí sinh gây phẫn nộ, tự ý bỏ về vì bức xúc BTC The Face-5

Minh Hằng giận dữ

Mỗi lần đứng lớp, tôi đều muốn truyền đạt tinh thần cho thí sinh của mình và muốn các bạn hiểu được những gì tôi đang làm. Nhưng các bạn quá hời hợt, quá vô tâm.

Như Mỹ sẽ phải vào phòng loại vì làm tệ nhất. Nhìn những bức hình của bạn, tôi vô cùng tức giận. Bạn quá vô tư, vô tâm với những gì đang có. Tại sao một thí sinh nhỏ tuổi như thế, ngồi với người lớn tuổi mà lại có thái độ như thế. Tôi không thể tưởng tượng được tại sao bạn lại làm vậy.

Người ta sẽ đánh giá tư cách của bạn, tư cách của gia đình bạn".

Minh Hằng đụng chạm gia đình thí sinh gây phẫn nộ, tự ý bỏ về vì bức xúc BTC The Face-6

Câu nói của Minh Hằng khiến thí sinh Như Mỹ cảm thấy vô cùng phẫn nộ. Cô nói: "Tôi rất bức xúc và bực mình khi Minh Hằng nói như vậy. Chị ấy có thể chửi mắng tôi thế nào cũng được nhưng không được quy chụp gia đình tôi".

Sau đó, Minh Hằng cũng bật khóc trải lòng: "Áp lực của nghệ sĩ vô cùng lớn. Người ta luôn lấy chiều cao của tôi ra dè bỉu. Chỉ vì một đôi dép thấp thôi họ cũng chửi tôi"

Minh Hằng đụng chạm gia đình thí sinh gây phẫn nộ, tự ý bỏ về vì bức xúc BTC The Face-7

Khi Minh Hằng bước ra khỏi phòng đánh giá, trợ lí của cô đã chạy đến và mách: "Lúc chị đưa Mỹ Như vào phòng loại, chị Thanh Hằng đã nhìn thấy hết qua cửa kính rồi".

Lúc này, Minh Hằng vô cùng bức xúc, cô trách móc: "Tại sao những người trong chương trình lại làm điều đó? Có phải cuộc thi này đang đề cao tính trung thực không? 

Tại sao kêu tôi vào đây quay mà lại để chị Thanh Hằng ngồi trên cao nhìn thấy hết? Nếu như thế thì tôi không quay nữa, đi về!".

Minh Hằng đụng chạm gia đình thí sinh gây phẫn nộ, tự ý bỏ về vì bức xúc BTC The Face-8

Minh Hằng tự ý bỏ về

Sau đó, cô tự ý lên xe bỏ về trong lúc chương trình còn ghi hình dở.

 Theo Trí thức trẻ


Minh Hằng

The Face Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.