Minh Vượng, Lam Trường, Thanh Lam, Minh Hòa hội ngộ trong một khung hình cũ, fan nhận ra: Ai rồi cũng sẽ khác!

Hình ảnh nghệ sĩ Minh Vượng chụp cùng Lam Trường, Thanh Lam, Minh Hòa từ 22 năm trước nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Hình ảnh nghệ sĩ Minh Vượng chụp cùng Lam Trường, Thanh Lam, Minh Hòa từ 22 năm trước nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Lục lại ảnh cũ, nghệ sĩ Minh Vượng viết: "Ngày ấy chúng tôi còn trẻ... 22 năm rồi đấy! Đi biểu diễn từ miền Trung trở vào...". Dễ dàng nhận ra trong ảnh ngoài nghệ sĩ hài Minh Vượng còn có ca sĩ Thanh Lam, Lam Trường và diễn viên Minh Hòa.

Minh Vượng, Lam Trường, Thanh Lam, Minh Hòa hội ngộ trong một khung hình cũ, fan nhận ra: Ai rồi cũng sẽ khác!-1

Nghệ sĩ Minh Vượng chụp cùng Lam Trường, Thanh Lam, Minh Hòa từ 22 năm trước.

Bức hình này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Đa phần đều tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc ghi lại kỷ niệm của các nghệ sĩ. So sánh hình ảnh trong tấm hình này với hiện tại, có thể nhận ra các sao Việt đã thay đổi về cả phong cách và diện mạo. Thế nhưng, nếu so với tuổi thực thì họ vẫn trẻ hơn rất nhiều.

Minh Vượng, Lam Trường, Thanh Lam, Minh Hòa hội ngộ trong một khung hình cũ, fan nhận ra: Ai rồi cũng sẽ khác!-2

Nhìn hình ảnh ngày ấy và bây giờ có thể thấy nghệ sĩ Minh Vượng tăng cân hơn trước. Hiện tại, dù mang nhiều bệnh trong ngoài nhưng nghệ sĩ này vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Gần đây, Minh Vượng gây ấn tượng khi vào vai bà nội khó tính trong phim "Nàng dâu oder".

Minh Vượng, Lam Trường, Thanh Lam, Minh Hòa hội ngộ trong một khung hình cũ, fan nhận ra: Ai rồi cũng sẽ khác!-3

Nghệ sĩ Minh Hòa vẫn giữ vững được phong độ khi không thay đổi nhiều quá so với trước. Giờ đây, chị không góp mặt trong cách bộ phim truyền hình nhiều mà thay vào đó là đảm nhiệm tốt vai trò phó giám đốc nhà hát kịch Hà Nội.

Minh Vượng, Lam Trường, Thanh Lam, Minh Hòa hội ngộ trong một khung hình cũ, fan nhận ra: Ai rồi cũng sẽ khác!-4

Chạm ngưỡng 50 tuổi nhưng diva Thanh Lam vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung.

Minh Vượng, Lam Trường, Thanh Lam, Minh Hòa hội ngộ trong một khung hình cũ, fan nhận ra: Ai rồi cũng sẽ khác!-5

Ca sĩ Lam Trường trông ngày càng phong độ. Anh Hai có một tổ ấm hạnh phúc, vẫn đều đặn đi diễn trong và ngoài nước. Đã qua thời kỳ hoàng kim nhưng Lam Trường đến giờ vẫn là cái tên được khán giả đón nhận.

Theo NLĐ


Minh Hòa

Lam Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.