Miranda Kerr: Mẹ bỉm sữa 2 con “vạn người mê” từng bị gắn mác “thiên thần nóng bỏng” chuyên "săn" tỷ phú

Trải qua bao thăng trầm trong tình cảm cũng như sự nghiệp, siêu mẫu Miranda Kerr hiện tại đang có một cuộc sống mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong có được.

 

Trải qua bao thăng trầm trong tình cảm cũng như sự nghiệp, siêu mẫu Miranda Kerr hiện tại đang có một cuộc sống mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong có được.

Thiên thần nóng bỏng bị gắn mác chuyên "săn" tỷ phú

Bước chân vào ngành công nghiệp thời trang từ năm 13 tuổi nhưng phải đến năm 2007  Miranda Kerr mới thực sự tỏa sáng khi trở thành người mẫu Úc đầu tiên được Victoria's Secret ký hợp đồng trị giá 1 triệu USD.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình bóng bỏng, Miranda gặt hái được vô số thành công và còn được đặt ngang hàng với những tên tuổi nổi tiếng khác như Gisele Bundchen, Adriana Lima và Alessandra Ambrosio… Nhiều năm liền cô có mặt trong dánh sách những siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới.


Miranda Kerr thời còn là thiên thần nội y nóng bỏng của Victoria's Secret.

Năm 2013, Miranda Kerr chính thức rời Victoria's Secret. Tuy nhiên điều này không làm ảnh hưởng vai trò của cô trong làng mẫu. Cô vẫn là gương mặt "vàng" của nhiều thương hiệu và bản thân còn có thương hiệu mỹ phẩm riêng được nhiều người yêu mến.

Ngoài sự nghiệp, chuyện đời tư của Miranda cũng nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Vì thường xuyên cặp kè với những người đàn ông giàu có mà cô bị gắn mác chân dài chuyên "săn" tỷ phú.

Ngay từ những ngày đầu vào showbiz, cô đã hẹn hò với chuyên viên môi giới tài chính Adrian Camilleri. Đại gia này hỗ trợ cho Miranda rất nhiều nhưng sau hơn 1 năm rưỡi qua lại, họ chia tay vì Adrian dính phải bê bối tài chính.

Năm 2007, Miranda Kerr công khai hẹn hò với nam diễn viên Orlando Bloom. 3 năm sau đó, 2 người thông báo tin tức đính hôn và đến tháng 7/2010 cặp đôi này chính thức nên duyên vợ chồng.


Miranda trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với Orlando Bloom.

Bé Flynn – con trai đầu lòng của Miranda Kerr chính là kết quả tình yêu giữa cô và Orlando Bloom. Những tưởng cuộc hôn nhân trên sẽ bền lâu nhưng đến năm 2013, Miranda và Orlando tuyên bố "đường ai nấy đi".

Sau khi ly dị Orlando Bloom, Miranda Kerr không ít lần bị bắt gặp đi chơi với tỷ phú sòng bài James Packer. Trước tin đồn hẹn hò, cô và James Packer một mực phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết nhiều năm qua.

Năm 2014, Miranda bí mật có mối quan hệ với tỷ phú người Malaysia Jho Low. Chuyện hẹn hò bí mật này chỉ được tiết lộ sau khi Jho Low bị điều tra vì tội biển thủ Quỹ phát triển. Được biết, Jho Low đã tặng Miranda số trang sức lên tới gần 10 triệu USD.

 


Siêu mẫu gốc Úc này bị gắn mác chân dài chuyên "săn" tỷ phú.

Hồi năm ngoái, khi bê bối của Jho Low bị khui ra Miranda Kerr đã hợp tác hoàn trả lại những trang sức mà tỷ phú này đã mua tặng cô bằng tiền chiếm đoạt công quỹ.

Người phụ nữ một lần đò vượt định kiến cưới phi công trẻ

Từng trải qua một lần tan vỡ trong hôn nhân, Miranda Kerr không hề nghĩ tới chuyện lên xe hoa lần nữa cho tới lúc gặp gỡ và yêu tỷ phú trẻ Evan Spiegel. Họ gặp nhau tại 1 bữa tiệc ở Los Angles vào cuối năm 2014 và sau đó nảy sinh tình cảm.

Năm 2015, Miranda công khai mối quan hệ giữa cô và tỷ phú công nghệ trẻ nhất thế giới này. Trong suốt 2 năm tìm hiểu, Kerr và Spiegel phải đối mặt không ít lời chê bai, dị nghị.

 
Miranda Kerr hẹn hò với tỷ phú trẻ tuổi Evan Spiegel từ năm 2015.

Nhiều người cho rằng Miranda Kerr vẫn giữ thói cặp kè đại gia để "đào mỏ" như trước kia. Cô và Evan Spiegel khó lòng có thể dài lâu vì 2 người không chỉ chênh lệch tuổi tác mà Miranda còn là người phụ nữ có con riêng.

Thậm chí có nguồn tin còn cho biết gia đình Evan lo lắng về chuyện con mình hẹn hò với 1 siêu mẫu lớn tuổi. Bất chấp những lời chỉ trích trên, Miranda và Evan vẫn kiên trì chứng minh cho mọi người thấy tình cảm thức sự họ dành cho nhau.

Miranda chân thành tin tưởng Evan bởi anh là một người đàn ông chín chắn: "Anh ấy 25 tuổi, nhưng hành động như một người đàn ông tuổi 50. Anh ấy không ham mê tiệc tùng và thường trở về nhà sau thời gian làm việc. Trong những phút hiếm hoi ấy, chúng tôi sẽ ở nhà, cùng nấu bữa tối và đi ngủ sớm".

Đặc biệt, quan hệ giữa Evan Spiegel và con trai riêng của Miranda Kerr rất tốt. Orlando Bloom cũng ủng hộ Miranda khi cô tiến tới với tỷ phú Evan.

 
Vượt qua định kiến, Miranda và Evan đã tiến tới hôn nhân và có một đám cưới lãng mạn hồi năm ngoái.

Sau 2 năm gắn bó, Miranda Kerr đã quyết định nhận lời cầu hôn và tổ chức đám cưới với tỷ phú Evan Spiegel vào tháng 5 năm ngoái. Hôn lễ kín tiếng nhưng vô cùng lãng mạn chính là cái kết đẹp cho 2 người.

Mẹ bỉm sữa 2 con "vạn người mê"

Phải nói rằng việc lên chức mẹ đã khiến Miranda Kerr thay đổi rất nhiều. Nếu trước đây cô tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu thì lúc con cô cố gắng sắp xếp công việc sao cho có thể ở bên con nhiều nhất có thể.

 
Kể từ khi lên chức mẹ, Miranda Kerr thường sắp xếp thời gian để được bên con trai nhiều nhất có thể.

Siêu mẫu này từng chia sẻ: "Kể từ khi làm người mẫu, thật khó có nếp sinh hoạt thông thường. Bởi trước khi có con trai tôi làm việc 6 ngày một tuần và ở 2 đất nước khác nhau. Còn bây giờ tôi nói với mình rằng: Hãy đặt những nhu cầu của con trai lên hàng đầu.

Và đó là những gì tôi đã làm. Tôi nghĩ: Nếu có thể quay phim ở Los Angeles, thì tuyệt vời. Tôi sẽ quay. Tôi vẫn có thể đưa con trai mình tới trường".

Với sự ủng hộ của ông xã tỷ phú, Miranda đã thả lỏng sự nghiệp người mẫu và dồn sức cho công việc kinh doanh. "Không dễ chút nào. Quản lý của tôi thường nói kiểu cô có bị điên không đó Miranda, tại sao phải gác lại công việc này. Tôi trả lời rằng muốn tập trung vào thương hiệu chăm sóc da của mình và thực hiện thiên chức của một người mẹ", cô nói.

Kể từ khi lên chức mẹ lần 2, Miranda càng trở nên bận rộn hơn. Cô cũng gặp không ít những khó khăn, vất vả khi gia đình có thêm thành viên mới nhưng bù lại cô có được niềm hạnh phúc mà bà mẹ nào cũng muốn có được.

 
Làm mẹ lần 2, siêu mẫu gốc Úc bận rộn hơn nhưng cũng hạnh phúc hơn.

Nói về thử thách lớn nhất của mình, Miranda Kerr bộc bạch: "Lúc có 1 đứa con, bạn có nhiều thời gian hơn. Có thêm đứa nữa, bạn phải đảm bảo mình dành đủ thời gian cho cả 2 đứa và cho riêng mỗi đứa".

Công cuộc làm mẹ bỉm sữa của Miranda cũng giống với nhiều phụ nữ khác. Cô phải đối mặt với việc con trai lớn cảm thấy có chút bất công khi mẹ quan tâm đến em bé.

Lúc đầu bé Flynn rất hào hứng với việc mẹ mang thai và còn nói muốn có em trai. Tuy nhiên khi em ra đời, cậu bé lại có cảm giác tủi thân: "Một ngày nọ khi ở bên cạnh tôi, thằng bé nói: Mẹ ơi, con muốn cho mẹ biết con có chút bực dọc. Con cảm thấy mẹ và con không có đủ thời gian bên nhau.

Tôi nói với Flynn rằng: Con yêu, đương nhiên là mẹ hiểu. Mẹ muốn con biết rằng mẹ yêu con và chúng ta sẽ có thật nhiều niềm vui với em trai và cho riêng chúng ta nữa. Mẹ đang cho em bú nên cứ 1 tiếng rưỡi là em bé lại cần mẹ. Thật tuyệt khi Flynn thể hiện cảm xúc của chính mình như thế".

Để thuận tiện cho việc chăm sóc con nhỏ, Miranda Kerr tranh thủ làm việc trong lúc con ngủ. "Tôi có nhiều công việc phải làm lúc con ngủ. Tôi có thể làm việc tại nhà. Lúc nhận phỏng vấn như thế này, tôi theo dõi con bằng thiết bị giám sát trẻ", cô tiết lộ.

 
Miranda Kerr tranh thủ lúc con ngủ để làm việc.

Làm mẹ 2 con đồng nghĩa với việc Miranda ít có thời gian cho riêng cho bản thân. Tuy nhiên bà mẹ này vẫn nhận được tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ bởi cô khá chăm chỉ cập nhật trang cá nhân.

Hình ảnh Miranda Kerr xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ trên môi chính là động lực cho những phụ nữ đang nuôi con nhỏ phấn đấu.

Theo Trí thức trẻ


Miranda Kerr


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.