Mối quan hệ của Thu Minh và Hương Tràm ra sao sau 6 năm rạn nứt?

"Mỗi người có một đời sống của riêng mình, một con đường của riêng mình", Thu Minh đáp.

"Mỗi người có một đời sống của riêng mình, một con đường của riêng mình", Thu Minh đáp.

Năm 2013, mối quan hệ của thầy trò Thu Minh - Hương Tràm chính thức rạn nứt vì có liên quan đến những phát ngôn thẳng thắn của cả đôi bên.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn vào tháng 11/2013, Thu Minh nói rằng: "Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ?

Sau cuộc thi, đôi lúc cái bóng của HLV quá lớn nên chiến thắng của Tràm cũng sẽ là áp lực cho em để chứng tỏ bản thân với mọi người. Vì vậy, hãy cứ để em tự đứng trên đôi chân của mình...".

Ngay sau đó, Hương Tràm đã viết một tâm thư khá dài trên Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ bức xúc cho rằng trong thời gian thi, hầu như những ca khúc đều do cô tự vỡ bài và tìm cách xử lí trước rồi sau đó mới đến cùng HLV vỡ bài, nhưng lại bị mọi người nói là không hề biết sáng tạo.

Bên cạnh đó, Hương Tràm còn đề cập đến một nhân vật rất thân với Thu Minh và cho rằng người đó thường nói xấu cô trước mặt nữ HLV. "Người ta giỏi nịnh hơn em... Em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị", Hương Tràm chia sẻ.

Mối quan hệ của Thu Minh và Hương Tràm ra sao sau 6 năm rạn nứt?-1

Sau đó, Hương Tràm đã chủ động nhắn tin cho Thu Minh 3 lần để xin lỗi nhưng không được hồi đáp.

"Tôi đã 3 lần nhắn tin cho chị và mỗi tin nhắn đều rất dài. Nếu chị đồng ý thì tôi mới dám tính đến những bước tiếp theo. 

Thế nhưng, những tin nhắn mà tôi gửi đến chị chưa bao giờ được hồi đáp. Điều đó tôi hiểu rằng sai lầm ngày trước vẫn chưa được chị tha thứ, nỗi buồn phiền trong lòng chị cũng chưa nguôi ngoai", cô nói.

NSND Tiến Dũng - bố ruột của Hương Tràm cũng từng cảm thấy đau lòng, khóc suốt 1 đêm và viết thư cho Hương Tràm sau khi biết chuyện giữa cô và Thu Minh.

Đầu năm 2019, Hương Tràm tổ chức liveshow và vô cùng mong đợi sự xuất hiện của thầy mình. Cô đã viết một lá thư tay đầy chân thành gửi đến Thu Minh nhưng cuối cùng nữ HVL vẫn không xuất hiện.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên Zing, Thu Minh đã trả lời thẳng thắn về lý do vắng mặt cũng như mối quan hệ hiện tại của cô và Hương Tràm.

Khi được hỏi về việc không xuất hiện trong liveshow Hương Tràm, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả, Thu Minh đáp: "Ồ, đó là một viễn cảnh rất lãng mạn, rất xúc động, như trong phim vậy. Nhưng xin lỗi các bạn, thực tế là thực tế.

Tôi không biết nói gì vì tôi không muốn phá vỡ bức tranh mà các bạn đã vẽ. Tôi thành thật xin lỗi nếu bức tranh đẹp như vậy đã không thể thành hiện thực".

Đồng thời, cô cũng cho biết: "Mỗi người có một đời sống của riêng mình, một con đường của riêng mình. Hãy cứ thành công, hãy cứ tỏa sáng. Nếu may mắn và có duyên, biết đâu một ngày nào đó, hai con đường sẽ có một điểm dừng để gặp nhau.

Tôi cho rằng bất kỳ mối quan hệ nào, bất kỳ sự gặp gỡ nào cũng là duyên phận. Tôi chỉ có thể nói được đến vậy", theo Zing.

Theo Trí thức trẻ


Hương Tràm

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.