Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?

Ngoài hàng hiệu, xế hộp tiền tỷ... Tóc Tiên còn thường xuyên đi du lịch sang chảnh để tận hưởng cuộc sống.

Ngoài hàng hiệu, xế hộp tiền tỷ... Tóc Tiên còn thường xuyên đi du lịch sang chảnh để tận hưởng cuộc sống.

Tóc Tiên sinh năm 1989 và đã hoạt động ca hát từ khi mới 13 tuổi. Ở độ tuổi trưởng thành, cô sang Mỹ du học và có thời gian ngắn phát triển sự nghiệp tại thị trường hải ngoại.

Bắt đầu từ năm 2014, Tóc Tiên về nước để hoạt động trở lại. Chỉ trong vòng 5 năm, cô đã có được vị trí nhất định trong làng giải trí và thường xuyên góp mặt trong các chương trình lớn.

Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?-1

Tóc Tiên đã thử sức với vai trò ca sĩ nhí từ năm 13 tuổi.

Bên cạnh hoạt động ca hát, Tóc Tiên còn đắt show quảng cáo, ngồi ghế nóng gameshow... Từ nhiều nguồn thu nhập khác nhau, hiện tại Tóc Tiên đang có một cuộc sống giàu có khi bước sang tuổi 30.

Khác với nhiều người nghệ sĩ trong showbiz Việt, Tóc Tiên là người không thích khoe khoang tài sản cá nhân. Thậm chí nơi ở, cô cũng giấu kín và chưa từng tiết lộ với truyền thông.

Tuy nhiên chỉ điểm sơ qua tủ hàng hiệu, xế hộp và thú vui đi du lịch sang chảnh, cũng đã đủ khẳng định Tóc Tiên chính là một "đại gia ngầm" trong showbiz.

Đầu năm 2017, Tóc Tiên chi hơn 2 tỷ đồng để mua xe hơi thuộc thương hiệu Mercedes. Được biết, đây chỉ là xế hộp Tóc Tiên mua thêm theo sở thích vì cô đã có phương tiện đi lại từ nhiều năm trước.

Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?-2

Tóc Tiên hiện đang là ngôi sao giải trí được nhiều khán giả yêu thích.

Được công chúng biết đến với vai trò chính là ca sĩ, nhưng mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Tóc Tiên luôn âm thầm thể hiện đẳng cấp thời trang khi sử dụng quần áo, giày dép, hàng hiệu từ trăm triệu đến vài tỷ đồng.

Là nghệ sĩ có lịch làm việc dày đặc, nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Tóc Tiên lại tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch sang chảnh ở nước ngoài. Hiện tại, dù có sự nghiệp vững chắc và cuộc sống giàu có, nhưng Tóc Tiên vẫn chăm chỉ làm việc và chưa có ý định lập gia đình.

Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?-3Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?-4

Năm 2017, Tóc Tiên sở hữu thêm một xế hộp trị giá 2 tỷ đồng. Thời điểm này cô cũng khá đắt show ca hát, quảng cáo, làm giám khảo... và có những hợp đồng làm việc lên đến tiền tỷ.

Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?-5

Trong một sự kiện, Tóc Tiên khiến cả khán giả lẫn đồng nghiệp chú ý khi diện set đồ lên đến 4 tỷ đồng.

Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?-6Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?-7

Bộ sưu tập hàng hiệu của Tóc Tiên được cập nhật theo từng thời điểm.

Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?-8Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?-9

Ngoài quần áo, túi xách, giày dép... Tóc Tiên còn đam mê những mẫu mắt kính đắt đỏ.

Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?-10

Bộ bikini một mảnh Tóc Tiên từng sử dụng có giá hơn 8 triệu đồng.

Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?-11Mới về nước năm 2014, Tóc Tiên đã giàu có và nổi tiếng như thế nào ở Việt Nam?-12

Những lúc rảnh rỗi, Tóc Tiên thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

Theo Trí thức trẻ


Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.