Mỹ Lệ lên tiếng chuyện có hiềm khích với Đàm Vĩnh Hưng

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai nội dung tin nhắn trách móc Mỹ Lệ trong quá khứ, nữ ca sĩ đã lên tiếng.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng công khai nội dung tin nhắn trách móc Mỹ Lệ trong quá khứ, nữ ca sĩ đã lên tiếng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã có buổi livestream trò chuyện trước người hâm mộ. Cả hai cùng trải lòng nhiều chuyện đã qua thời mới vào nghề, trong đó có chuyện ‘dở khóc dở cười’ với ca sĩ Mỹ Lệ.
đàm vĩnh hưng, mỹ lệ, vũ hà, sao việt

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng

Theo lời Đàm Vĩnh Hưng, thời đó Mỹ Lệ trước mặt anh thì khen ngợi hết lời nhưng sau lưng lại đi chê anh với người khác. Nam ca sĩ nổi điên lên vì anh nghĩ mình không hề đối xử tệ với đàn em. Đàm Vĩnh Hưng quyết định soạn một tin nhắn cho Mỹ Lệ rồi gửi đến tất cả nghệ sĩ đồng nghiệp, nguyên văn như sau:

“ML, tao có làm gì mày đâu, sao mày lại hai mặt như vậy? Lần sau mày đừng có nhìn mặt tao. Coi như tao đã chết. Nếu mày cảm thấy mày hát hay hơn tao thì tao cho mày 2 năm để mày nổi hơn tao đấy”.

Tuy nhiên vì viết tắt “ML” nên tin nhắn tai quái này đã khiến nhiều người hiểu lầm. Vũ Hà đã gọi cho Đàm Vĩnh Hưng làm ầm lên vì tưởng bị anh chửi. Diva Mỹ Linh cũng tưởng người trong tin nhắn của Đàm Vĩnh Hưng là mình nên gọi hỏi sao lại nói như thế. Chỉ vì một tin nhắn mà Đàm Vĩnh Hưng phải đi phân bua giải thích với rất nhiều người. 

Tuy chỉ là một hiềm khích trong quá khứ nhưng câu chuyện khiến không ít người bất ngờ vì mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Lệ xưa nay vốn rất tốt. Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ chuyện này chính Mỹ Lệ cũng không biết.

VietNamNet đã liên hệ với Mỹ Lệ để xác minh thực hư. Nữ ca sĩ tỏ ra bất ngờ khi biết Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ câu chuyện về mình như thế. Mỹ Lệ cho hay mình không quan tâm vì: “Có những việc mà mình cũng không biết là việc gì, tự dưng đổ vô thì tôi không biết đâu. Tôi cũng không có gì để trả lời”.

Theo VietNamNet


Mỹ Lệ

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.