Mỹ nhân “phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ

Ở tuổi 33, Trương Vũ Kỳ vẫn gây ra không ít tranh cãi vì bê bối tình cảm, gương mặt biến đổi vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Ở tuổi 33, Trương Vũ Kỳ vẫn gây ra không ít tranh cãi vì bê bối tình cảm, gương mặt biến đổi vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Nàng "Tinh nữ lang" khiến Châu Tinh Trì nổi giận

Trong dàn "Tinh nữ lang" xinh đẹp nức tiếng của Châu Tinh Trì, Trương Vũ Kỳ và Huỳnh Thánh Y nổi tiếng là 2 mỹ nhân khiến Tinh Gia tức giận vì từng “phản bội” ông.

Nếu Huỳnh Thánh Y tự ý đi chụp ảnh nóng để nổi tiếng nhanh hơn, thì Trương Vũ Kỳ lại khiến Tinh Gia vô cùng giận dữ khi lén ông đi phẫu thuật thẩm mỹ mắt từ 1 mí thành 2 mí. 

Không những vậy, cô còn tự ý hợp tác với đạo diễn Vương Toàn An đóng "Bạch Lộc Nguyên" dù vẫn đang ở dưới trướng Châu Tinh Trì, thậm chí còn nảy sinh tình cảm với vị đạo diễn hơn mình đến 21 tuổi.

Mỹ nhân phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ-1
Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986. Cô nổi tiếng với gương mặt sắc sảo, thân hình nóng bỏng cùng vòng 1 vô cùng gợi cảm.

Hành động nông nổi, bộc phát của Trương Vũ Kỳ đã chọc giận Tinh Gia. Công ty Tinh Huy của vua hài liền huỷ bỏ hợp đồng, kiện cô ra toà, hai bên mâu thuẫn và căng thẳng suốt 2 năm trời.

Không còn được Châu Tinh Trì chống lưng, Trương Vũ Kỳ cũng chẳng vướng bận. Cô nhanh chóng được đạo diễn Vương Toàn An o bế, ủng hộ về mọi mặt.

Năm 2011, cô lên xe hoa với vị đạo diễn họ Vương bất chấp khoảng cách tuổi tác và nhiều lời bàn tán của công chúng.

Mỹ nhân phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ-2
Tuy nhiên, chẳng được bao lâu, biến cố xảy ra khiến cặp đôi "tan đàn xẻ nghé". Năm 2014, Vương Toàn An bất ngờ bị bắt vì tội mua dâm tập, sự việc làm làng giải trí chấn động suốt một thời gian dài.

Scandal xấu hổ của chồng khiến danh tiếng của Trương Vũ Kỳ bị ảnh hưởng không nhỏ. Mặc dù nhanh chóng ly hôn với người chồng bội bạc nhưng nữ diễn viên vẫn bị đàm tiếu, bị chê cười, sự nghiệp của cô cũng gặp không ít khó khăn.

Không ngờ rằng, trong lúc Trương Vũ Kỳ bị tất cả mọi người quay lưng, Châu Tinh Trì lại là người đưa cánh tay cứu giúp mỹ nhân từng phản bội mình năm xưa.

Mỹ nhân phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ-3
Trương Vũ Kỳ kể, giữa lúc rối loạn ấy, cô bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại lạ. Khi người ở đầu dây bên kia cất tiếng hỏi: "Là Vũ Kỳ phải không?", Trương Vũ Kỳ nhận ra ngay đó là Châu Tinh Trì qua chất giọng Quảng Đông của ông.

Tinh Gia nói chuyện rất tự nhiên, như thể giữa hai người chưa từng có xích mích: "Có một vai diễn phản diện muốn giao cho cô, cô có nhận không?".

Quá bất ngờ và xúc động, Trương Vũ Kỳ lập tức đồng ý mà không cần do dự, dù chưa biết bộ phim đó thế nào.

Cúp điện thoại, người đẹp lặng lẽ rơi nước mắt. Cô không ngờ, khi cả thế giới đều quay lưng lại với mình, thì Tinh Gia lại sẵn sàng vực cô đứng dậy. Vậy là ân oán suốt 8 năm giữa cả hai đã được đặt xuống một cách nhẹ nhàng.

Mỹ nhân phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ-4
Năm 2016, bộ phim "Mỹ nhân ngư" ra rạp, nhanh chóng công phá các phòng vé, lập kỷ lục doanh thu. Dù chỉ là vai nữ phụ, nhưng nhờ thành công của bộ phim, Trương Vũ Kỳ đã lấy lại được danh tiếng, vượt qua được giai đoạn khủng hoảng của cuộc đời.

Sau này, khi nói về vị ân nhân của mình, mỹ nhân họ Trương đã dành cho Tinh Gia những lời đầy cảm kích: "Châu Tinh Trì quá tốt. Từ tận đáy lòng mình, tôi vô cùng quý trọng anh ấy. Sau này, bất luận khi nào anh ấy cần, tôi sẽ là người đầu tiên đứng ra ủng hộ anh ấy."

Mỹ nhân phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ-5
Tuy nhiên, vừa qua được sóng gió không bao lâu, Trương Vũ Kỳ lại tự mang về nỗi đau cho bản thân.

Tháng 10/2016, cô bất ngờ kết hôn lần 2 với doanh nhân Viên Ba Nguyên. Đáng nói, cả hai chỉ quen biết và hẹn hò 70 ngày trước khi kết hôn. 

Vậy nhưng, sau khi lấy được người đẹp, Viên Ba Nguyên nhanh chóng "lòi đuôi" là đại gia "rởm". Nhiều thông tin tố cáo Viên Ba Nguyên bị chủ sòng bài tại Singapore réo tên đòi nợ khắp mọi nơi với món tiền 14 tỷ đồng.

Không dừng lại ở đó, căn nhà siêu biệt thự của 2 người cũng chỉ là nhà thuê. Viên Ba Nguyên không có bất cứ tài sản có giá trị nào trong tay, thậm chí còn nợ ngược Trương Vũ Kỳ hàng trăm tỷ đồng. 

Mỹ nhân phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ-6
Ê chề hơn, khi đã "về chung một nhà", Viên Ba Nguyên mới lộ ra là người từng có cuộc hôn nhân trong quá khứ. Trương Vũ Kỳ sinh con tại Mỹ trong hoàn cảnh lo lắng vì người chồng ăn chơi, thua bạc khắp nơi. 

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Trương Vũ Kỳ bị đồn trong lúc quá giận dữ đã dùng 1 con dao gọt hoa quả đâm chồng bị thương tại vùng lưng.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên nhưng đời tư phức tạp của mỹ nhân nóng bỏng vẫn khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm.

Nhan sắc bị la ó vì phẫu thuật thẩm mỹ

Không những lén Châu Tinh Trì đi phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt, Trương Vũ Kỳ còn không ngại thừa nhận bản thân đã 2 lần đụng chạm "dao kéo".

Chuyên viên thẩm mỹ của Hàn Quốc Choi Jung Ah khi tham gia chương trình truyền hình từng tiết lộ rằng Trương Vũ Kỳ đã đặc biệt yêu cầu bác sĩ phẫu thuật “hô biến” cho cô giống y như diễn viên Song Hye Kyo: 

“Trương Vũ Kỳ đã phẫu thuật điều chỉnh hình dáng khuôn mặt và cắt mí mắt tại Hàn Quốc. Cô trở thành bản sao Song Hye Kyo hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc và hiện là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ”, người này khẳng định.

Mỹ nhân phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ-7
Cũng vì vậy suốt một thời gian dài, Trương Vũ Kỳ được mệnh danh là bản sao của Song Hye Kyo nhờ gương mặt thanh thoát, xinh đẹp.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp liên tục bị "soi" gương mặt biến dạng, phần cách mũi bị lệch bên to, bên nhỏ trong đoạn livestream trò chuyện với fan hâm mộ. 

Nhiều người cho rằng nàng Tinh nữ lang đang phải chịu hậu quả của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ suốt nhiều năm qua.

Mỹ nhân phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ-8Mỹ nhân phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ-9
Chiếc mũi bị lệch bên to, bên nhỏ và bị hếch lên của Trương Vũ Kỳ.

Không những vậy, xuất hiện trong lễ trao giải Anh hùng điện ảnh thịnh điển của tạp chí Ellemen vào tối 14/11 vừa qua, Trương Vũ Kỳ tiếp tục gây bất ngờ với gương mặt cứng đờ, nụ cười gượng gạo, thiếu tự nhiên. 

Dù vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, quyến rũ nhưng gương mặt biến đổi của mỹ nhân 33 tuổi vẫn gây ra không ít tranh cãi.

Mỹ nhân phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ-10Mỹ nhân phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ-11Mỹ nhân phản bội” Châu Tinh Trì: 2 cuộc hôn nhân tai tiếng, gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ-12
Trương Vũ Kỳ ở tuổi 33, cô hiện là mẹ đơn thân, một mình nuôi hai con sinh đôi sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn: https://ttvn.vn/doi-song/my-nhan-phan-boi-chau-tinh-tri-2-cuoc-hon-nhan-tai-tieng-guong-mat-bien-dang-vi-tham-my-82019171173117158.htm


Trương Vũ Kỳ

sao Hoa ngữ

Châu Tinh Trì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.