Mỹ Tâm quyết giấu số tiền giúp đỡ người anh thân thiết bị ung thư nhưng lại bị Phương Uyên công khai

Hành động ấm áp của Mỹ Tâm đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều fan hâm mộ.

Hành động ấm áp của Mỹ Tâm đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều fan hâm mộ.

Mới đây, showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin nhạc sĩ Xuân Hiếu, người đứng sau thành công của nhiều nghệ sĩ như Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Tâm... mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Phương Uyên thay mặt anh chị em nghệ sĩ đã đứng lên kêu gọi quyên góp.

Ngay sau chia sẻ của Phương Uyên, rất nhiều nghệ sĩ như Thanh Thảo, Duy Mạnh... cũng lên tiếng mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho nhạc sĩ Xuân Hiếu trong cuộc chiến với bệnh tật.

Mỹ Tâm quyết giấu số tiền giúp đỡ người anh thân thiết bị ung thư nhưng lại bị Phương Uyên công khai-1

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng nhanh chóng chia sẻ thông tin này với lời chia sẻ khiến nhiều người xúc động. "Gửi anh Xuân Hiếu, anh em mình cũng gần 20 năm rồi anh ha. Hôm nay em mở xem lại bài này anh nè (link bài hát). Nhớ cái tour này anh đi diễn mà quên mang cái gì không? Cầu mong anh vượt qua và thật khỏe mạnh anh nhé. Nhờ các bạn mình chia sẻ và cùng nhau cầu nguyện cho anh ấy mau khoẻ nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều", Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm quyết giấu số tiền giúp đỡ người anh thân thiết bị ung thư nhưng lại bị Phương Uyên công khai-2

Cùng với tâm sự của mình, Mỹ Tâm cũng chia sẻ hình ảnh chuyển tiền ủng hộ của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ ý tứ che đi số tiền ủng hộ của mình.

Sau đó, nhạc sĩ Phương Uyên cũng đã công khai số tiền này lên trang cá nhân để thông báo về con số ủng hộ. Được biết, Mỹ Tâm đã gửi ủng hộ đàn anh 100 triệu đồng, hi vọng tiếp thêm sức mạnh cho anh trong cuộc chiến này.

Mỹ Tâm quyết giấu số tiền giúp đỡ người anh thân thiết bị ung thư nhưng lại bị Phương Uyên công khai-3

Ngay dưới bài chia sẻ của Mỹ Tâm, nhiều người hâm mộ nhanh chóng chia sẻ và cùng nhau gửi lời động viên bằng vật chất lẫn tinh thần tới nhạc sĩ Xuân Hiếu.

 Theo Helino


nhạc sĩ Xuân Hiếu

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.