Nam Em cảnh cáo Bảo Trân sau khi bị nữ ca sĩ "tố" giật bạn trai

Nam Em khẳng định sẽ để pháp luật giải quyết nếu phía Bảo Trân tiếp tục có thái độ vu khống hoặc tố cáo.

"Là phụ nữ đã khổ, nên xin đừng làm khổ nhau nữa", Nam Em viết.


Mới đây, hoa khôi Nam Em đã chính thức lên tiếng sau khi bị nữ ca sĩ Bảo Trân (thành viên nhóm nhạc Gemini) tố là "người thứ 3" xen vào mối quan hệ giữa cô và VJ Quốc Bảo.

Nam Em cảnh cáo Bảo Trân sau khi bị nữ ca sĩ tố giật bạn trai-1

Chia sẻ trên facebook cá nhân, Nam Em cho biết, cô đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu. Đồng thời khẳng định, nếu phía Bảo Trân vẫn có thái độ vu khống hoặc tố cáo, cô sẽ kiện lên tòa để nhờ pháp luật giải quyết.
 

Nam Em cảnh cáo Bảo Trân sau khi bị nữ ca sĩ tố giật bạn trai-2


Nam Em bị tố hẹn hò với Quốc Bảo dù nam VJ đã có bạn gái và con gái riêng.

"Nam Em chỉ muốn chia sẻ một lần duy nhất như này:

1. Đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt.

2. Không quen biết bạn Trân, nên Trân không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì, nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời ra toà kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết.

3. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên toà có pháp luật giải quyết.

P/S: Là phụ nữ đã khổ, nên xin đừng làm khổ nhau nữa", Nam Em viết.

Clip: Nam Em bị ca sĩ Bảo Trân tỏ thái độ, gây hấn trên thảm đỏ.

Nguồn cơn của sự việc trên bắt nguồn từ đoạn clip Bảo Trân đụng mặt và có thái độ gây hấn, chặn đường Nam Em trên thảm đỏ ngày 10/1 vừa qua.

Sau khi đoạn clip gây xôn xao trên mạng xã hội, ca sĩ Bảo Trân đã nhận về không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng đưa ra lời giải thích. Nữ ca sĩ khẳng định Nam Em chính là nguyên nhân khiến VJ Quốc Bảo xa cách, bỏ rơi cô dù cả 2 đã yêu nhau hơn 3 năm và có chung một cô con gái.

Nam Em cảnh cáo Bảo Trân sau khi bị nữ ca sĩ tố giật bạn trai-3
Ca sĩ Bảo Trân.

Bảo Trân chia sẻ: "Nam Em biết chuyện và thậm chí còn muốn gặp mặt tôi nhưng tôi từ chối vì muốn có cuộc sống yên bình, không liên quan đến ai cả. Tuy nhiên, không để tôi được yên, cô ấy cũng nhiều lần qua nhà bạn trai tôi, chụp ảnh, rồi công khai mối quan hệ trên báo chí, mạng xã hội rất nhiều lần. Rõ ràng Nam Em đã gây hấn với tôi trước.

Tôi có nhắn với cô ấy rằng: "Có gặp tôi ở đâu thì né và tránh mặt ra" vì tôi nghĩ bản thân sẽ không đủ bình tĩnh để đối diện, tôi cần thời gian để nguôi ngoai đi chuyện buồn.

Song khi gặp tôi, Nam Em giả vờ như không thấy. Cô ấy còn thản nhiên vui cười. Đó là lý do khiến tôi không kìm chế được bản thân. Tôi chỉ muốn chạm mặt để chào cô ấy mà thôi".

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/nam-em-len-tieng-ve-lum-xum-tinh-ai-yeu-cau-tran-cu-xu-van-minh-va-khong-co-thai-do-vu-khong-86083.html

Nam Em lùm xùm tình ái

Nam Em cảnh cáo ca sĩ Bảo Trân

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.