Năm mới gõ cửa, Thu Minh bất ngờ kể lại quá khứ 16 năm... làm dâu hụt thu hút sự chú ý

Thu Minh lần đầu bật mí về nỗi niềm của nàng dâu trong dịp Tết. Quá khứ làm dâu hụt cũng được nữ ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ và thu hút sự chú ý.

Trong thời khắc giao thời, Thu Minh lần đầu bật mí về nỗi niềm của nàng dâu trong dịp Tết. Quá khứ làm dâu hụt cũng được nữ ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ và thu hút sự chú ý.

Là ngôi sao lớn và cũng là người con của đất nước hình chữ S, "Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh mới đây đã có đôi lời chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ của nàng dâu phía sau ánh đèn sân khấu trong ngày đặc biệt.

Năm mới gõ cửa, Thu Minh bất ngờ kể lại quá khứ 16 năm... làm dâu hụt thu hút sự chú ý-1

Theo lời Thu Minh, cô từng chuẩn bị tinh thần cho... vài lần làm dâu. Khi ấy, nữ ca sĩ từng khiến bố mẹ bạn trai ái ngại vì cho rằng cô chỉ giỏi hát chứ việc nội trợ gia đình thì khó. Tuy nhiên, Thu Minh đã làm phụ huynh của người yêu thay đổi hoàn toàn suy nghĩ khi biết lo toan và quan tâm tới mọi người dù chưa phải là "siêu dâu". 

Qua vài lần làm "dâu hụt", nữ ca sĩ họ Vũ đã ngày càng khéo léo, đảm đang, tiến bộ theo cấp số cộng. Nhưng rồi mối tình đó đã "đứt gánh giữa đường" và hiện tại Thu Minh lại không phải làm dâu khi nên duyên với người chồng ngoại quốc.

Từ khi kết hôn với doanh nhân người Hà Lan, Thu Minh không phải lo lắng gì về ngày Tết. Trong khi cả thiên hạ tất bật dọn dẹp, sắm Tết, nữ ca sĩ lại thảnh thơi xách vali về ngoại "ăn ké". Dù phân vân không biết cuộc sống như vậy là sướng hay không, nhưng Thu Minh cho biết có lúc cô vẫn nhớ cảm giác làm dâu. 

Năm mới gõ cửa, Thu Minh bất ngờ kể lại quá khứ 16 năm... làm dâu hụt thu hút sự chú ý-2
Thu Minh cùng ông xã ngoại quốc trên phi cơ về quê ngoại ăn Tết​​​​​.

Năm mới gõ cửa, Thu Minh bất ngờ kể lại quá khứ 16 năm... làm dâu hụt thu hút sự chú ý-3
Con trai Thu Minh đi làm đẹp đón xuân.

Năm mới gõ cửa, Thu Minh bất ngờ kể lại quá khứ 16 năm... làm dâu hụt thu hút sự chú ý-4
Thu Minh dọn dẹp nhà cửa cho bố mẹ.

Đính kèm hình ảnh tinh nghịch đứng lau nhà cho bố mẹ, Thu Minh kể: "Ngày trước quen chàng nào cũng chuẩn bị tinh thần làm dâu cả. Được cái ông bà già chồng hụt người nào người nấy mới đầu ai cũng nhìn mình nghi ngại vì nghĩ cô này chắc chỉ giỏi hát thôi. Thế nhưng không ngờ về sau ai cũng thương quý vì thấy mình cũng biết quan tâm và chịu khó lo toan dù không phải loại 'Super dâu - siêu dâu'...  Thấm thoát từng cuộc tình 8 năm - 4 năm - 4 năm, ôi 16 năm làm dâu hụt. Mỗi năm nàng đều khéo léo và đảm đang hơn... rồi chính thức lấy chồng gần 7 năm lại không phải làm dâu... hic... riết giờ lụt nghề dâu luôn... 

Tết nhất chẳng biết, mà cũng chẳng cần lo toan gì cả. Tới Tết trong khi mọi người đều lo toan nhà cửa nội - ngoại thì mình xách vali đi về ăn ké ngoại rồi đi chơi. Chẳng biết thế này là sướng vui hay không nữa vì thật sự đôi lúc cũng nhớ lắm cảm giác làm dâu.

Về ngoại, mọi thứ đã xong, thế nên thôi cầm cây chổi và cây lau nhà lên làm vài đường cho có hiếu đạo. Tấm hình này ông ngoại Gấu chụp cho rất nhiệt tình, chứng tỏ bố không buồn trách gì cô con gái cưng cả... Yêu ông bà ngoại Gấu nhất trên đời...".

Năm mới gõ cửa, Thu Minh bất ngờ kể lại quá khứ 16 năm... làm dâu hụt thu hút sự chú ý-5Năm mới gõ cửa, Thu Minh bất ngờ kể lại quá khứ 16 năm... làm dâu hụt thu hút sự chú ý-6Năm mới gõ cửa, Thu Minh bất ngờ kể lại quá khứ 16 năm... làm dâu hụt thu hút sự chú ý-7Năm mới gõ cửa, Thu Minh bất ngờ kể lại quá khứ 16 năm... làm dâu hụt thu hút sự chú ý-8
Gia đình hạnh phúc của Thu Minh.

Thu Minh là ca sĩ ghi dấu ấn với khán giả qua các sản phẩm âm nhạc như Nhớ anh, Chuông gió, Bóng mây qua thềm, Mong anh về, Đường cong, Bay, Taxi, Xinh...

Ngoài con đường ca hát, nữ ca sĩ cũng tạo dấu ấn tên tuổi qua những vai trò khác nhau. Ngoài ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2011, ngôi sao sinh năm 1977 cũng thành công với vai trò là huấn luyện viên khi liên tiếp dẫn dắt thí sinh Hương Tràm (2012) và Ali Hoàng Dương (2017) giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Giọng hát Việt.

Bên cạnh con đường sự nghiệp thăng tiến, Thu Minh còn được chú ý khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Otto De Jager - doanh nhân người Hà Lan.

Theo VietNamNet


làm dâu

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.