Nam Thư bật khóc: Rời khỏi Bạn muốn hẹn hò lúc này, tôi không cam tâm!

"Tôi nói bận rộn công việc là một chuyện, nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều lí do khác khiến tôi rút khỏi Bạn muốn hẹn hò", Nam Thư chia sẻ.

"Tôi nói bận rộn công việc là một chuyện, nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều lí do khác khiến tôi rút khỏi Bạn muốn hẹn hò", Nam Thư chia sẻ.

Hôm qua, sau buổi họp báo giới thiệu mùa thứ bảy chương trình Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư đã bật khóc chia sẻ thêm về chuyện rút khỏi chương trình.

Rời khỏi Bạn muốn hẹn hò, tôi không cam tâm

Làm MC Bạn muốn hẹn hò, tôi đã phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, vui có, buồn có và tổn thương cũng có.

Nam Thư bật khóc: Rời khỏi Bạn muốn hẹn hò lúc này, tôi không cam tâm!-1

Tôi rất cám ơn Bạn muốn hẹn hò vì chỉ qua một thời gian rất ngắn mà đã cho tôi quá nhiều trải nghiệm, bài học. Qua đó, tôi đã lớn hơn rất nhiều. Tôi xin tuyên bố rút khỏi Bạn muốn hẹn hò.

Đây là điều cực kì buồn với tôi. Anh Quyền Linh cứ nói sao lại bỏ anh đi, anh nào có tội tình gì. Nhưng công việc của tôi rất bận.

Tôi còn nhiều dự án khác nữa nên thực sự không thu xếp được thời gian để chạy theo lịch của chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Dừng chân ở đây, ngay tại lúc này, rời khỏi Bạn muốn hẹn hò, tôi không cam tâm. Qua một thời điểm nhạy cảm, bão giông, tôi vẫn trụ được để đứng vững nhưng bây giờ lại rút vì công việc không cho phép.

Tôi rất tiếc vì đến bây giờ, khán giả bắt đầu công nhận tôi, khen ngợi tôi, động viên tôi. Nhiều người gửi thư, nhắn tin bảo tôi cố gắng và tôi cũng đang rất cố gắng.

Nam Thư bật khóc: Rời khỏi Bạn muốn hẹn hò lúc này, tôi không cam tâm!-2

6 tháng đầu làm chương trình này, tôi bị phản ứng rất nhiều nhưng đến giờ phản ứng tiêu cực đã bớt dần thì tôi lại không thể đồng hành tiếp được nữa. Đây là điều tôi tiếc nuối vô cùng.

Còn rất nhiều lí do khác khiến tôi rút khỏi Bạn muốn hẹn hò mà tôi không thể chia sẻ

Nhưng MC chỉ chiếm 10% chương trình thôi, biên tập mới là người góp công tất cả. MC có thể thay đổi, không sao hết. Nếu có ai thay thế tôi, tôi mong khán giả sẽ yêu quý họ, động viên họ.

Trăm hay không bằng tay quen, có hay cỡ nào mà bắt tay vào làm thì cũng nhiều lạ lẫm. Hãy cho tôi và những người mới thay tôi một cơ hội và nhìn nhận họ nhẹ nhàng hơn. Đừng công kích họ. Coi như bao thứ để tôi chịu hết.

Nam Thư bật khóc: Rời khỏi Bạn muốn hẹn hò lúc này, tôi không cam tâm!-3

Tôi mong mọi người vẫn sẽ luôn yêu mến chương trình Bạn muốn hẹn hò và yêu mến tôi. Hi vọng một ngày nào đó tôi sẽ quay lại chương trình Bạn muốn hẹn hò. Có thể tôi sẽ là khách mời hoặc là người thân của khách mời.

Tôi thực sự cám ơn những ai đã yêu thương tôi, luôn bên cạnh tôi và cho tôi cơ hội để làm tốt vị trí MC chương trình này. Tôi biết ơn những người đã rộng lòng chấp nhận tôi qua 6 tháng qua.

Nam Thư bật khóc: Rời khỏi Bạn muốn hẹn hò lúc này, tôi không cam tâm!-4

Tôi nói bận rộn công việc là một chuyện, nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều lí do khác khiến tôi rút khỏi Bạn muốn hẹn hò. Nhưng thôi, dừng chân ngay tại lúc này là được rồi.

Tôi hết duyên với Bạn muốn hẹn hò rồi, nên xin dừng tại đây.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò

Nam Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.