Netizen liên tục thắc mắc vì Hari Won lần đầu vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ Trấn Thành

Đây là lần đầu tiên Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng sau hơn 2 năm kết hôn với Trấn Thành.

Đây là lần đầu tiên Hari Won vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng sau hơn 2 năm kết hôn với Trấn Thành.

Tối nay (21/10), Trấn Thành đã tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật mẹ. Vậy nhưng những hình ảnh anh chia sẻ trên trang Fanpage cá nhân lại chỉ có sự xuất hiện của bố mẹ, vợ chồng em gái Huỳnh Mi và hoàn toàn vắng mặt bà xã Hari Won, em gái út Huỳnh Ân. Điều này đã làm đông đảo khán giả vô cùng bối rối bởi hơn 2 năm về làm dâu nhà Trấn Thành, Hari Won luôn có mặt trong mọi buổi tiệc quan trọng của gia đình. 

Ở phần bình luận, ngoài những lời chúc tuổi mới dành cho mẹ Trấn Thành, rất đông khán giả đều hỏi lý do nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" không xuất hiện trong buổi tiệc. Tuy nhiên theo người hâm mộ của Hari Won, hiện cô đang bận rộn với lịch trình làm việc nên đã không thể tới dự tiệc sinh nhật mẹ chồng như thường lệ.

Netizen liên tục thắc mắc vì Hari Won lần đầu vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ Trấn Thành-1Netizen liên tục thắc mắc vì Hari Won lần đầu vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ Trấn Thành-2
Trấn Thành và vợ chồng em gái Huỳnh Mi tổ chức bữa tiệc nhỏ mừng sinh nhật mẹ.

Netizen liên tục thắc mắc vì Hari Won lần đầu vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ Trấn Thành-3
Khán giả liên tục thắc mắc lý do Hari Won vắng mặt trong ngày quan trọng này của gia đình.

Netizen liên tục thắc mắc vì Hari Won lần đầu vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ Trấn Thành-4Netizen liên tục thắc mắc vì Hari Won lần đầu vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ Trấn Thành-5
Hơn 2 năm kết hôn, Hari Won luôn có mặt trong mọi bữa tiệc của gia đình nên việc cô bất ngờ vắng mặt đã làm khán giả phải đặt dấu hỏi lớn. 

 

Theo Helino


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.