Netizen thế giới bàng hoàng trước tin Sulli đột ngột qua đời, đã tìm thấy thi thể vào chiều nay: Sốc, không thể tin được!

Thông tin Sulli qua đời đã làm khán giả thế giới vô cùng bàng hoàng đau xót.

Thông tin Sulli qua đời đã làm khán giả thế giới vô cùng bàng hoàng đau xót.

Theo đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, một đồng nghiệp đã tìm thấy thi thể Sulli (Choi Jin Ri) tại một tòa nhà chung cư ở thành phố Sujeong-gu, Seongnam, khoảng 4h30 chiều nay. Cảnh sát đang tìm kiếm thư tuyệt mệnh và kiểm tra các tình huống của vụ việc.

Thông tin này hiện tại đang khiến fan của Sulli cũng như cộng đồng fan Kpop và nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam vô cùng hoang mang. Trên tất cả các trang mạng xã hội, thông tin về cái chết của Sulli đang tràn ngập. Nhiều khán giả còn không tin việc Sulli đột ngột qua đời là chính xác.

Netizen tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á đang vô cùng bàng hoàng trước tin Sulli qua đời

Netizen thế giới bàng hoàng trước tin Sulli đột ngột qua đời, đã tìm thấy thi thể vào chiều nay: Sốc, không thể tin được!-1Netizen thế giới bàng hoàng trước tin Sulli đột ngột qua đời, đã tìm thấy thi thể vào chiều nay: Sốc, không thể tin được!-2Netizen thế giới bàng hoàng trước tin Sulli đột ngột qua đời, đã tìm thấy thi thể vào chiều nay: Sốc, không thể tin được!-3Netizen thế giới bàng hoàng trước tin Sulli đột ngột qua đời, đã tìm thấy thi thể vào chiều nay: Sốc, không thể tin được!-4Netizen thế giới bàng hoàng trước tin Sulli đột ngột qua đời, đã tìm thấy thi thể vào chiều nay: Sốc, không thể tin được!-5

Tại Việt Nam, người hâm mộ cũng vô cùng sốc và không tin thông tin này là chính xác

Netizen thế giới bàng hoàng trước tin Sulli đột ngột qua đời, đã tìm thấy thi thể vào chiều nay: Sốc, không thể tin được!-6

Netizen thế giới bàng hoàng trước tin Sulli đột ngột qua đời, đã tìm thấy thi thể vào chiều nay: Sốc, không thể tin được!-7Netizen thế giới bàng hoàng trước tin Sulli đột ngột qua đời, đã tìm thấy thi thể vào chiều nay: Sốc, không thể tin được!-8Netizen thế giới bàng hoàng trước tin Sulli đột ngột qua đời, đã tìm thấy thi thể vào chiều nay: Sốc, không thể tin được!-9Netizen thế giới bàng hoàng trước tin Sulli đột ngột qua đời, đã tìm thấy thi thể vào chiều nay: Sốc, không thể tin được!-10

Theo Helino


sao Hàn

Sulli


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.