Ngân 98 chính thức đáp trả chuyện bị chủ nhà tố ở bẩn, đáng chú ý nhất là động thái "chia tay đòi quà" của Lương Bằng Quang

Sau khi bài viết tố cáo Ngân 98 quỵt tiền nhà, ở bẩn kinh hoàng được chia sẻ rầm rộ, hot girl ngực khủng đã chính thức có màn đáp trả trên trang cá nhân.

Sau khi bài viết tố cáo Ngân 98 quỵt tiền nhà, ở bẩn kinh hoàng được chia sẻ rầm rộ, hot girl ngực khủng đã chính thức có màn đáp trả trên trang cá nhân.

Mới đây, một tài khoản facebook có tên Q.N đã đăng tải bài viết tố cáo Ngân 98  quỵt tiền nhà, âm thầm bỏ đi và để lại đống rác kinh khủng. Theo đó, Lương Bằng Quang thời còn mặn nồng đã thuê căn hộ này cho Ngân 98 ở để bán hàng online, nhưng sau vài tháng thì không thấy cô đóng tiền nhà, liên lạc thì không nghe.

 Chỉ đến khi chủ nhà tìm đến tận nơi, phá khóa vào căn hộ thì mới chứng kiến được cảnh tượng bẩn thỉu, bề bộn mà hot girl này để lại trước lúc rời đi.

Ngân 98 chính thức đáp trả chuyện bị chủ nhà tố ở bẩn, đáng chú ý nhất là động thái chia tay đòi quà của Lương Bằng Quang-1

Ngân 98 chính thức đáp trả chuyện bị chủ nhà tố ở bẩn, đáng chú ý nhất là động thái chia tay đòi quà của Lương Bằng Quang-2

Khác hẳn vẻ ngoài sang chảnh, không gian sống của Ngân 98 bừa bộn và bẩn đến hãi hùng

Sau khi bài viết "bóc phốt" được chia sẻ không lâu, Ngân 98 đã có phản hồi trên trang cá nhân về vụ việc. Hot girl thị phi tỏ ra khá bỉnh thản, đăng ảnh đi biển với dòng chú thích: "Khẩu nghiệp xong rồi cũng thôi nè".

Ngân 98 chính thức đáp trả chuyện bị chủ nhà tố ở bẩn, đáng chú ý nhất là động thái chia tay đòi quà của Lương Bằng Quang-3

Ngân 98 đáp trả nhẹ nhàng trên trang cá nhân

Ngoài ra, dưới phần bình luận, Ngân 98 cũng giải thích lại sự việc hoàn toàn khác so với lời tố cáo của người chủ nhà. Cô cho biết, trước khi thuê căn hộ đã cọc 2 tháng tiền nhà, ngoài ra còn phải tu sửa nhiều vì những người thuê trước đó gây hỏng hóc không ít. Hot girl cũng tố ngược lại người chủ nhà đặt điều vu oan cho mình. Thực tế, những món đồ bị bày khắp nhà trong clip đều là hàng hóa mà Ngân 98 buôn bán, đã được bọc kỹ càng thì chủ nhà tự ý mở ra rồi bày lung tung.

"Nếu em làm nhà chị ấy như vậy, chị ấy đã nói chuyện với em cho ra lẽ. Đằng này chị ấy dàn cảnh xong phốt em rồi block em luôn nên em ko biết chuyện gì cho đến khi mọi người gửi qua cho em xem", Ngân 98 chia sẻ.

Ngân 98 chính thức đáp trả chuyện bị chủ nhà tố ở bẩn, đáng chú ý nhất là động thái chia tay đòi quà của Lương Bằng Quang-4

Ngân 98 chính thức đáp trả chuyện bị chủ nhà tố ở bẩn, đáng chú ý nhất là động thái chia tay đòi quà của Lương Bằng Quang-5

Ngân 98 chính thức đáp trả chuyện bị chủ nhà tố ở bẩn, đáng chú ý nhất là động thái chia tay đòi quà của Lương Bằng Quang-6

Loạt bình luận của Ngân 98 tố cáo chủ nhà dàn cảnh để hại cô

Ngoài màn "bóc phốt" thói ở bẩn hãi hùng của Ngân 98, người chủ nhà đó còn tiết lộ sự thật về tính cách của Lương Bằng Quang. Cô cho biết, trước đây Lương Bằng Quang là người đứng ra thuê nhà của cô cho bạn gái ở, nhưng sau khi chủ nhà phản hồi về việc Ngân 98 không chịu đóng tiền nhà, nam nhạc sĩ này chỉ buông một câu xanh rờn: "Nó xù nợ em, không liên quan tới anh. Em ráng tìm nó mà đòi." 

Chưa hết, Lương Bằng Quang dù không chịu trách nhiệm về vụ quỵt tiền của bạn gái nhưng vẫn nhắn chủ nhà đến mở cửa đề lấy lại đồ đạc mà anh sắm sửa cho Ngân 98 trước đây.

Ngân 98 chính thức đáp trả chuyện bị chủ nhà tố ở bẩn, đáng chú ý nhất là động thái chia tay đòi quà của Lương Bằng Quang-7

Từng một thời mặn nồng, Lương Bằng Quang vẫn quyết tâm đòi lại hết đồ đạc đã sắm cho Ngân 98

Hiện tại, Ngân 98 đã lên tiếng giải thích về vụ việc còn phía Lương Bằng Quang thì vẫn chưa có động thái gì. Nam nhạc sĩ cũng bị không ít người mỉa mai cách hành xử "chia tay đòi quà".

 Theo Helino


Lương Bằng Quang

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.