Ngân 98 tiếp tục hé lộ chuyện Lương Bằng Quang ngoại tình: "Tôi tìm thấy đồ lót nữ ở nhà anh Quang sau 2 ngày đi vắng"

Ngân 98 tiếp tục có những chia sẻ xoay quang việc có phải Lilly Luta là "hot girl" được Lương Bằng Quang đưa về nhà ngủ lại.

Ngân 98 tiếp tục có những chia sẻ xoay quang việc có phải Lilly Luta là "hot girl" được Lương Bằng Quang đưa về nhà ngủ lại.

Mới đây, cộng đồng mạng dậy sóng trước những chia sẻ của Ngân 98 về cuộc tình với Lương Bằng Quang. Ngân 98 cho biết lý do cô chia tay bạn trai là vì Lương Bằng Quang dẫn "hot girl" về nhà, kéo rèm lại trong khi cô cũng có mặt ở nhà. Thậm chí khi có các cô gái đến, Lương Bằng Quang yêu cầu Ngân 98 vào phòng đóng cửa và còn dọn dẹp dép của cô đi.

Trước sự việc này, Lương Bằng Quang khẳng định không quan tâm đến những lời Ngân 98 nói vì cả hai đã chia tay, không liên quan gì tới nhau nữa. Nam nhạc sĩ thẳng thắn khẳng định anh không sợ lời tố từ bạn gái cũ sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Bởi theo anh, mọi người khi tiếp xúc, làm việc chung đều có thể đánh giá được.

Ngân 98 tiếp tục hé lộ chuyện Lương Bằng Quang ngoại tình: Tôi tìm thấy đồ lót nữ ở nhà anh Quang sau 2 ngày đi vắng-1

Ngân 98 và Lương Bằng Quang thời điểm còn mặn nồng.

Cùng với đó, Lương Bằng Quang còn công khai đăng ảnh cùng với Lilly Luta - bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn. Nam ca sĩ còn viết khá ẩn ý: "Vô tình... từng gặp nhau thời điểm "bắt đầu", giờ gặp lại nhau ở "kết thúc", phải chăng là điềm báo". Điều này khiến không ít người suy đoán "hot girl" mà Lương Bằng Quang dẫn về nhà theo chia sẻ của Ngân 98 là Lilly Luta.

Ngân 98 tiếp tục hé lộ chuyện Lương Bằng Quang ngoại tình: Tôi tìm thấy đồ lót nữ ở nhà anh Quang sau 2 ngày đi vắng-2

Lilly Luta bị nghi ngờ là bạn gái mới của Lương Bằng Quang?

Mang vấn đề này liên lạc Ngân 98, cô phủ nhận "hot girl" đang nhắc đến là Lilly Luta. Ngân 98 cho biết đó là một học trò của Lương Bằng Quang. Cả hai quen nhau sau đó chia tay. Cô không dám chắc việc hiện tại cặp đôi này đang quen nhau nhưng Ngân 98 cho biết cô gái này có liên lạc và ngủ chung với bạn trai cũ. Ngân 98 tiết lộ thêm: "Tôi tìm thấy đồ lót nữ ở nhà anh Quang sau 2 ngày đi vắng".

Về việc Lương Bằng Quang phủ nhận việc bòn số tiền 600 triệu, Ngân 98 cho biết chính miệng anh Quang trả lời phỏng vấn ở các báo trước là mượn tiền tôi. Lúc yêu tôi không làm giấy tờ nhưng vẫn còn sao kê từ ngân hàng.

Ngân 98 tiếp tục hé lộ chuyện Lương Bằng Quang ngoại tình: Tôi tìm thấy đồ lót nữ ở nhà anh Quang sau 2 ngày đi vắng-3

Phát ngôn mới nhất của Ngân 98.

Theo Trí thức trẻ


Lương Bằng Quang

Ngân 98


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.