Nghệ sĩ Xuân Hương kể chương 9 chuyện hôn nhân: MC Thanh Bạch tố vợ “không để cho anh làm đàn ông”

Câu chuyện “thâm cung bí sử” về cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch tiếp tục được nghệ sĩ Xuân Hương phơi bày với những chi tiết mới gây sốc.

Câu chuyện “thâm cung bí sử” về cuộc hôn nhân với MC Thanh Bạch tiếp tục được nghệ sĩ Xuân Hương phơi bày với những chi tiết mới gây sốc.

Sau 8 chương truyện với nhiều nội dung từ việc tiết lộ MC Thanh Bạch có quan hệ đồng tính với anh thợ cắt tóc, cấu kết với nhà mẹ để chì chiết vợ,… mới đây trong chương 9, NS Xuân Hương đã kể lại chi tiết về quá trình ra tòa giải quyết ly hôn với chồng cũ. Theo lời kể của nghệ sĩ Xuân Hương, MC Thanh Bạch là người ban đầu đề nghị và tha thiết muốn ly hôn nhưng khi ra đến tòa án, anh lại “trở mặt”, đòi sống tiếp thêm một năm nữa vì con. Tuy nhiên sau hàng chục năm bị người chồng đầu ấp tay gối đày đọa, dày vò về tinh thần và thể xác, nghệ sĩ Xuân Hương không đồng ý tiếp tục cuộc hôn nhân này mà nhất quyết chia tay.

“Bắt đầu phiên tòa là phần thủ tục cần thiết rồi đến phần trình bày của nguyên đơn là tôi. Tôi trả lời ngắn gọn những câu hỏi của bà Thẩm Phán đúng theo những điều tôi đã viết trong đơn. Đồng thời tôi cũng nói đôi lời với toà: “Tôi đã suy nghĩ rất chín chắn khi nộp đơn, tôi hiểu thủ tục xét xử ly hôn phải qua ba lần hoà giải, nhưng nhiều năm qua tôi đã cố hết sức để tự hoà giải rất rất nhiều lần. Vì vậy tôi mong toà xử cho tôi được tự do ngay trong lần này. Tôi đã không còn chút sức lực nào để chịu đựng thêm nữa.”

Tôi tưởng nói vậy là anh sẽ đồng ý, thậm chí còn vui mừng nữa là đằng khác vì anh đã rất nhiều lần đòi ly dị tôi. Ai ngờ anh bỗng “phản pháo”. Anh xin Toà cho anh sống thêm với tôi một năm nữa. Toà hỏi “để làm gì?” Anh bảo “để con học một năm nữa cho hết lớp 12 thi xong tú tài.

Tôi không đồng ý: “Nếu như anh vì con thì bao năm qua anh phải sống đàng hoàng để làm gương cho con, không để cuộc sống tinh thần của nó bị xáo trộn nghiêm trọng đến mức như vậy. Bây giờ chỉ có một con đường là ly dị thôi. Không còn con đường nào khác” – Nghệ sĩ Xuân Hương.

Nghệ sĩ Xuân Hương kể chương 9 chuyện hôn nhân: MC Thanh Bạch tố vợ không để cho anh làm đàn ông”-1
Nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục kể chuyện hôn nhân năm xưa với MC Thanh Bạch

Để chứng minh nghệ sĩ Xuân Hương là tội đồ, MC Thanh Bạch đã tố với tòa rằng vợ không cho anh được làm đàn ông. Dẫn chứng được đưa ra là những việc nặng nhọc trong nhà vốn dành cho người đàn ông như: chuyện “xi măng sắt thép”, chuyện leo lên nóc nhà chống dột, thay bóng đèn…đều do nghệ sĩ Xuân Hương làm. Rồi chuyện nghệ sĩ Xuân Hương không tôn trọng nhà chồng: “Xem chừng những chuyện vặt chưa đủ kết tội tôi. Anh lại đưa tiếp “bằng chứng” về sự hỗn hào của tôi với má anh bằng cách kể lể những chuyện từ những tình huống có thật rồi thay hình đổi dạng, thêm mắm dặm muối, thêm nanh thêm vuốt gắn lên mặt tôi làm cho tôi trở thành một cô con dâu hung dữ, ghê gớm mà sự hỗn láo, tệ bạc được lên tới đỉnh của tội lỗi. Ngồi nghe anh méc với bà Thẩm Phán mà tôi run toàn thân vì tài năng biên kịch đến biến hóa khôn lường của anh”.

Trong phiên tòa đầu tiên này, đứa con trai muốn ở chung với mẹ, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết trong đống đổ vỡ vẫn còn sót lại chút hạnh phúc khi con hiểu cho mình. Bà trở về nhà chờ đợi ngày được nhận kết quả, giải thoát khỏi chốn “ngục tù” kia. Tuy nhiên MC Thanh Bạch tiếp tục “chống án” không muốn ly hôn: “Tôi đếm ngược từng ngày. Đến ngày thứ chín tôi như nín thở mong đến ngày thứ mười để được Toà Án cấp giấy chứng nhận tôi được trả tự do. Đang hy vọng bỗng tôi nhận được cuộc điện thoại từ Toà Án báo rằng anh chống án vì muốn trì hoãn thêm thời gian sử dụng cho bức bình phong. Tôi nghe như sét đánh ngang tai. Nghĩa là anh muốn gia hạn thêm án tử cho tôi”.

Nghệ sĩ Xuân Hương kể chương 9 chuyện hôn nhân: MC Thanh Bạch tố vợ không để cho anh làm đàn ông”-2
MC Thanh Bạch tố vợ “không để cho anh làm đàn ông”

Phiên tòa tiếp theo được diễn ra, nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch vẫn đối lập quan điểm. Bà muốn ly hôn còn ông lại muốn giữ lại gia đình vì con. Cuối cùng khi thẩm phán tuyên bố rằng nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra sẽ phải mở một phiên xét xử lớn hơn, công khai, có sự tham gia của người dân và phóng viên báo đài, khi đó có lẽ vì sĩ diện mà MC Thanh Bạch mới đồng ý kí vào đơn ly hôn.

Chương 9 trong câu chuyện hôn nhân của MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương kết thúc bằng chữ “còn nữa.

Theo Thế Giới Trẻ


MC Thanh Bạch

nghệ sĩ Xuân Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.