Nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang hẹn hò

Sau khi Gil Lê chính thức xác nhận đang tìm hiểu hẹn hò với một người, nhiều fan đã phát hiện ra những điểm trùng hợp đáng nghi giữa cô nàng tomboy này với nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Sau khi Gil Lê chính thức xác nhận đang tìm hiểu hẹn hò với một người, nhiều fan đã phát hiện ra những điểm trùng hợp đáng nghi giữa cô nàng tomboy này với nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Mới đây trong một chương trình giao lưu trực tuyến với Trấn Thành, Gil Lê đã xuất hiện làm khách mời và bị nam MC “hỏi xoáy” nhiều vấn đề khó. Đặc biệt trong đó là chuyện tình cảm của Gil Lê khi đã rất lâu rồi nữ ca sĩ không công khai hẹn hò với bất kì ai. Khi nhận được câu hỏi về việc yêuđương, Gil Lê đã rất ngại ngùng và suy nghĩ một lúc lâu mới quyết định chia sẻ rằng đang tìm hiểu. Tiếp tục nhận được câu hỏi từ MC Trấn Thành rằng “Đứa đó tính cách ra sao?”, Gil Lê tiết lộ rằng dễ thương, giỏi nhưng cô không tiết lộ tuổi của người thương dù bị ông xã Hari Won “gài hàng” hỏi tuổi con gì.

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang hẹn hò-1
MC Trấn Thành và Gil Lê cùng xuất hiện trong một chương trình trực tuyến mới đây.

Sau khi chương trình này kết thúc, nhiều người đã tích cực tìm kiếm thông tin về người tình mới của Gil Lê và phát hiện ra điều bất ngờ khi có nhiều điểm trùng hợp giữa cô và Hoàng Thùy Linh.

Cư dân mạng đã “soi” ra loại khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sử dụng đồ đôi mà cụ thể là một chiếc nhẫn. Cả hai đeo chiếc nhẫn này rất thường xuyên, ở hầu hết các sự kiện họ có mặt. Cùng với đó Gil Lê cũng được phát hiện ra đã ngồi đợi Hoàng Thùy Linh tại Đài truyền hình Việt Nam khi nữ ca sĩ tham gia tập duyệt vũ đạo ca khúc “Để Mị nói cho mà nghe” cho các diễn viên của nhà đài cho lễ trao trao giải VTV Awards 2019 diễn ra vào ngày 7/9 vừa qua.

 

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang hẹn hò-2

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang hẹn hò-3
Hình ảnh Gil Lê âm thầm ngồi phía sau đợi Hoàng Thùy Linh làm việc.

Cặp đôi cũng nhiều lần được bắt gặp đi ăn, đi chơi chung với nhau nhưng không có quá nhiều hình ảnh chung được ghi lại. Gil Lê và Hoàng Thùy Linh hiện đang chơi chung trong một nhóm bạn chung gồm nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz như: Khả Ngân, Mai Phương Thúy, B Trần, Duy Khánh…

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang hẹn hò-4

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang hẹn hò-5

Cặp đôi đi chơi chung nhưng không chụp hình cùng nhau.

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang hẹn hò-6

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang hẹn hò-7

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang hẹn hò-8
Những lần đeo nhẫn đôi của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cũng bị “soi” cặn kẽ

Nghi vấn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang hẹn hò-9
Cả hai thân thiết trong một hội bạn chung

Mặc dù không biết những suy đoán và “bằng chứng” hẹn hò mà cư dân mạng “soi” được của cặp đôi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh có chính xác hay không? Hoặc cũng có thể cả hai chỉ là bạn thân nên việc đeo nhẫn đôi là chuyện bình thường. Tuy nhiên nếu Gil Lê và Hoàng Thùy Linh thành đôi, chắc chắn đây sẽ là một trong những cặp đôi ca sĩ đình đám của showbiz Việt.

Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, là nữ ca sĩ – diễn viên nổi tiếng, cô từng tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình như: Nhật ký vàng anh, Mê Cung… ở mảng âm nhạc Hoàng Thùy Linh cũng ghi dấu ấn qua nhiều sản phẩm đình đám như: Bánh Trôi Nước, Để Mị nói cho mà nghe. Cô cũng từng là cố vấn của chương trình The Debut bên cạnh Đức Phúc và Hương Tràm. Hoàng Thùy Linh từng có mối tình với siêu mẫu Vĩnh Thụy, nhưng cả hai đã đường ai nấy đi sau một thời gian hẹn hò. Có tin đồn nữ ca sĩ còn là một đôi với nam diễn viên Harry Lu nhưng cả hai không xác nhận chuyện này.

Về phía Gil Lê, tên thật là Lê Thanh Trúc, cô nàng sinh 1991 và cũng là một ca sĩ của Vpop. Bên cạnh việc ca hát, Gil Lê còn tham gia dẫn nhiều chương trình cho giới trẻ. Nữ ca sĩ từng bị đồn có tình cảm với Chi Pu nhưng cặp đôi không xác nhận mối quan hệ này, vài năm qua Gil Lê và Chi Pu cũng bị cho đã “xa mặt cách lòng”, không còn thân thiết như trước khi mỗi người có một sự nghiệp riêng.

Theo Thế Giới Trẻ


Hoàng Thùy Linh

Gil Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.