Ngọc Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ phát ngôn kém sang 'ngực to không lo chết đói'

Lời trưng cầu dân ý của mẫu nội y đang bị mang ra mổ xẻ với những ý kiến đa chiều.

Lời trưng cầu dân ý của mẫu nội y đang bị mang ra mổ xẻ với những ý kiến đa chiều.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ clip quảng cáo về sản phẩm làm đẹp. Nội dung clip nói về một cô gái bị thất bại khi đi phỏng vấn xin việc chỉ vì... vòng 1 xẹp lép. Trong lúc đang thất vọng, người này đã gặp Ngọc Trinh. Mẫu nội y nhanh chóng đưa ra giải pháp giúp cô gái khắc phục nhược điểm của mình.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ phát ngôn kém sang ngực to không lo chết đói-1
Chia sẻ gây tranh cãi của Ngọc Trinh mới đây.

Ngoài hình ảnh, clip còn thêm dòng dòng trích dẫn: "Bưởi to không lo chết đói là có thật...". Đăng tải clip, Ngọc Trinh trưng cầu dân ý: "Có ai đồng ý với Trinh không nè?".

Chia sẻ của người đẹp Trà Vinh đã gây tranh cãi. Có người nhận định Ngọc Trinh đã đúng ở thời buổi sắc đẹp ngày càng lên ngôi. Tuy nhiên, số khác lại phản bác, phê phán mẫu nội y vì cho rằng cô đang làm lệch lạc suy nghĩ của giới trẻ khi không lo trau dồi kiến thức mà chỉ chú tâm làm đẹp vẻ bề ngoài.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ phát ngôn kém sang ngực to không lo chết đói-2

"Ông giám đốc này tuyển thư ký mà nó làm như tuyển **** không bằng ý mà đòi ngực to. Đã vậy nhìn cái mặt còn dâm dê, làm thư ký cho ông này đã thấy tiềm tàng nguy hiểm có ngày bị ông ấy lợi dụng", một ý kiến bày tỏ sự nghi ngại.

"Thời buổi bây giờ não nằm hết ở *** hay sao mà kêu 'ngực to không lo thiếu việc'. Cái loại sếp tuyển nhân viên chỉ vì ngực to thì cũng chả ra gì. Clip xàm mà cũng làm được... hài quá", một cư dân mạng gay gắt.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ phát ngôn kém sang ngực to không lo chết đói-3
Ngọc Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ phát ngôn kém sang ngực to không lo chết đói-4
Ngọc Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ phát ngôn kém sang ngực to không lo chết đói-5
Cư dân mạng bàn tám rôm rả về clip chứa phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh.

Có những ý kiến lại lấy chính Ngọc Trinh ra làm ví dụ: "Ngực của chị cũng có to đâu". Thậm chí, anti-fan còn lôi hình ảnh vòng 1 xập xệ của mẫu nội y thời gian qua ra để mỉa mai.

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ phát ngôn kém sang ngực to không lo chết đói-6Ngọc Trinh gây tranh cãi khi chia sẻ phát ngôn kém sang ngực to không lo chết đói-7
Vòng 1 xập xệ của Ngọc Trinh từng là chủ đề bàn tán.

Dù chỉ là clip quảng cáo nhưng việc chia sẻ phát ngôn "kém sang" của Ngọc Trinh đang trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn.

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.