Ngọc Trinh: "Tôi đã quyết định bỏ qua và tha thứ cho Vũ Khắc Tiệp"

"Thời kỳ đen tối, mệt mỏi nhất của tôi là bài phỏng vấn "không tiền cạp đất mà ăn", tôi khóc rất nhiều" – Ngọc Trinh cho biết.

"Thời kỳ đen tối, mệt mỏi nhất của tôi là bài phỏng vấn "không tiền cạp đất mà ăn", tôi khóc rất nhiều" – Ngọc Trinh cho biết.

Vừa qua, tại một talk show trên kênh Saostar, Ngọc Trinh đã rưng rưng nước mắt kể về quá khứ đen tối, mệt mỏi của mình và mối quan hệ với Vũ Khắc Tiệp.

Đã vài lần tôi bị phản bội, dù chơi rất chân thành

Sống trong showbiz, tôi vẫn tin có tình yêu và tình bạn chân thành. Trong bất cứ môi trường nào cũng có tình bạn chân thành, nhưng quan trọng là ông trời có cho mình gặp không.

Bởi vậy, mình cứ sống tốt và chân thành trước đã, phải xuất phát từ phía mình trước, còn người ta có đối xử lại với mình như thế hay không lại là chuyện khác. Sau đó, mối quan hệ có như thế nào tôi cũng không cảm thấy hối tiếc.

Ngọc Trinh: Tôi đã quyết định bỏ qua và tha thứ cho Vũ Khắc Tiệp-1

Đã vài lần tôi bị phản bội, dù chơi rất chân thành. Với cá tính của tôi, tôi sẽ cạch mặt kẻ phản bội mình sau khi đã nói chuyện thẳng thắn, đàng hoàng.

Nếu người đó muốn quay lại chơi với tôi, tôi sẽ xem xét trong thời gian cạch mặt người đó sống có chân thành hay không, có muốn sửa lỗi của họ hay không.

Tôi sẽ cho họ cơ hội để không đánh mất một người bạn trong xã hội, nhưng sự tin tưởng thì không còn như lúc xưa.

Tôi đã quyết định bỏ qua và tha thứ cho Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp là người đầu tiên đưa tôi vào showbiz. Anh Tiệp là người bạn tri kỷ, người anh luôn gắn bó, chăm sóc tôi. Cứ nhắc đến Ngọc Trinh là người ta nhắc đến Vũ Khắc Tiệp, chúng tôi lúc nào cũng đi cạnh nhau và đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Từng có thời gian tôi và Vũ Khắc Tiệp không đi cùng nhau. Nhưng tôi đã quyết định bỏ qua và tha thứ cho Vũ Khắc Tiệp nên không nên nhắc lại nữa. Đã nói bỏ qua rồi thì không nhắc lại và không để bụng. Nếu tôi nhắc lại chuyện cũ, anh Tiệp cũng không thích, sẽ buồn.

Ngọc Trinh: Tôi đã quyết định bỏ qua và tha thứ cho Vũ Khắc Tiệp-2

Chúng tôi luôn đi du lịch, chụp ảnh, ăn uống cùng nhau thân thiết như đôi tình nhân. Điều này khiến người yêu tôi ghen với Vũ Khắc Tiệp. Nhiều khi tôi cũng buồn cười vì ghen với ai không ghen lại đi ghen với anh Tiệp.

Lúc đó, tôi chỉ cần giải thích là được. Vì chuyện tôi mặc bikini, thiếu vải hay nude với anh Tiệp thì người bạn trai nào cũng ghen thôi, quan trọng là cách giải thích của mình thế nào.

Với lại, bạn trai tôi ghen thế thôi chứ nếu khó khăn quá thì cũng không cho tôi đi với anh Tiệp nhiều như thế.

Tôi và anh Tiệp rất thân thiết với nhau. Tôi đi với anh Tiệp thoải mái lắm. Tôi với Vũ Khắc Tiệp không phải tình cảm trai gái, chỉ là tình cảm anh em thôi.

Tôi không nhớ nổi bao nhiêu lần tôi bị cả nước chửi

Những ồn ào quanh tôi xuất hiện do mọi người quá tò mò và rất quan tâm đến tôi. Từ đó xuất hiện những tin đồn về tôi. Cũng tại bản thân tôi thích gì nói đó, thích mặc gì mặc đó, luôn gây bất ngờ cho mọi người nên luôn gặp thị phi, ồn ào.

Ngọc Trinh: Tôi đã quyết định bỏ qua và tha thứ cho Vũ Khắc Tiệp-3

Tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện thay đổi bản thân mình để vừa lòng mọi người. Từ lúc vào showbiz tới giờ, điều tôi tự hào nhất là được sống đúng với bản thân mình. Trong con mắt khán giả, tôi và là Ngọc Trinh. Tôi không thích gồng mình lên, phải thay đổi để vừa lòng đám đông.

Tôi thích mình phải là mình. Sống mà cứ phải gồng mình lên cho vừa lòng mọi người là sự thất bại.

Bên trong mỗi con người, ai cũng có sự mạnh mẽ và yếu đuối của họ. Tính đến thời điểm hiện tại, tôi đã mạnh mẽ hơn trước đây rất nhiều. Không phải tôi bị chai sạn, vẫn dễ xúc động trước hoàn cảnh khó khăn. Nhưng có những chuyện sẽ khiến người ta khóc nhiều ngày, còn tôi thì không.

Trong cuộc sống này, tôi đã trải qua biết bao chuyện rồi. Tôi không nhớ nổi bao nhiêu lần tôi bị cả nước chửi. Không phải tôi cố gồng lên trước mặt mọi người nhưng tôi không còn bị tổn thương bởi những lời lẽ của người đời nữa.

Tôi vẫn là người mau nước mắt trước những sự việc, hoàn cảnh chạm đến trái tim mình, nhưng không dễ bị tổn thương.

Ngọc Trinh: Tôi đã quyết định bỏ qua và tha thứ cho Vũ Khắc Tiệp-4

Tôi không cô độc vì luôn có bạn bè để sẻ chia như anh Tiệp và những người khác. Tôi luôn có những tri kỷ để trút bầu tâm sự. Khi gặp chuyện, tôi vẫn khóc nhưng không bù lu bù loa lên trước mặt mọi người mà chỉ gọi điện cho một người để khóc, tâm sự. Tôi không phải người cố giấu nén cảm xúc.

Thời kỳ đen tối, mệt mỏi nhất của tôi là bài phỏng vấn "không tiền cạp đất mà ăn", tôi khóc rất nhiều

Thời kỳ đen tối, mệt mỏi nhất của tôi là bài phỏng vấn "không tiền cạp đất mà ăn", bị kẻ thứ ba xen vào cuộc sống của mình. Hồi đó tôi chưa được mạnh mẽ như bây giờ, nên khóc nhiều lắm, khóc với người yêu, bạn bè.

Tôi mạnh mẽ hơn sau cuộc tình 8 năm tan vỡ. Tôi mạnh mẽ vì đã kiếm được tiền, độc lập về kinh tế và từng trải qua đau khổ. Trước đó tôi mít ướt lắm.

Tôi mạnh mẽ vì còn phải gồng gánh gia đình. Tôi phải lo cho gia đình trước rồi mới lo cho mình.

Tôi được mọi người nhận xét rằng mình truyền cảm hứng cho người ta qua ba việc. Thứ nhất là hiếu thảo với ba mẹ, gia đình. Thứ hai là sống thật với bản thân, mọi người. Thứ ba là biết yêu thương bản thân và biết hưởng thụ, cho đi bản thân mình.

Ngọc Trinh: Tôi đã quyết định bỏ qua và tha thứ cho Vũ Khắc Tiệp-5

Còn về định hướng công chúng. Tôi không có tài hay đủ khả năng để định hướng cách sống cho người khác. Mỗi người đều có cách sống của riêng mình.

Bản thân tôi cũng có những cái không đúng, sai sót, thiếu tích cực. Tôi không muốn mọi người đi theo những cái đó của mình.

Tôi không tiếc nuối điều gì về quá khứ hết. Tất cả quá khứ đều tạo nên một Ngọc Trinh của hiện tại.

Hiện tại, điều khiến tôi hạnh phúc nhất là công việc. Mọi thứ đang phát triển rất tốt. Nó đem lại cho tôi cuộc sống thoải mái, dư giả, muốn làm gì, mua gì cũng tự chủ được. Còn về tình cảm thì tôi mới chia tay người yêu nên không nói đến nữa.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/ngoc-trinh-toi-da-quyet-dinh-bo-qua-va-tha-thu-cho-vu-khac-tiep-8201961293913490.htm

Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.